Chương 10: Hai người thông đồng làm chuyện xấu!

42 1 0
                                    

Lục Nhiên vừa vào cổng sân bay thì thấy Dương Mạnh và Tiểu Nha đều đang đợi ở đó. Lịch trình này không được phép mang theo trợ lý, mọi chuyện đều phải tự lực cánh sinh nên làm Dương Mạnh không tránh được lo lắng. 

Dương Mạnh căn dặn cô phải cẩn thận, cư xử khôn khéo, Lục Nhiên gật đầu như gà mổ thóc. Dương Mạnh thấy cô gái nhỏ nhà mình cứ ngơ ngơ ngác ngác, không biết vào chương trình có bị người ta ức hiếp hay không nữa. Tâm trạng không khác gì bố tiễn con gái vào trường đại học mà tiễn cô đi.

Chuyến bay kéo dài ba giờ đồng hồ cuối cùng cũng hạ cánh tại thành phố C. Lục Nhiên xuống máy bay, nhận hành lí, theo hướng dẫn của tờ nhiệm vụ mà tìm đến địa điểm tập kết ghi hình.

 Cô rất nhanh tìm thấy tổ chương trình. Nghe nói khách mời cố định lần này gồm sáu người, sẽ cùng sinh hoạt và làm nhiệm vụ dưới một ngôi nhà ở vùng thôn quê. 

Lúc cô đến, đã nhìn thấy hai khách mời khác ở đó, một trong hai người tên là Liễu Như Yến, cô ấy cũng là tân binh vừa ra mắt giống cô. Khác ở chỗ cô là ca sĩ solo, cô ấy là thành viên của một nhóm nhạc nữ thuộc công ty giải trí Tinh Long. 

Người còn lại là một diễn viên nam phái thực lực, tên là Nguyễn Đinh, hơn Lục Nhiên 3 tuổi, nghe nói lượng fan rất ổn định, nhưng vì gương mặt góc cạnh mà toàn đảm nhiệm vai diễn phản diện.

 Lục Nhiên lễ phép chào hỏi mọi người một lượt, Liễu Như Yên thấy Lục Nhiên cũng tham gia thì rất vui vẻ. Nãy giờ cô đứng cùng Nguyễn Đinh, hai người không biết phải nói gì. 

Hai cô gái rất nhanh chóng làm thân, dù sao khi tham gia ghi hình chương trình âm nhạc, bọn họ đã gặp qua, chỉ là chưa có cơ hội để nói chuyện. Nghe nói chương trình này mời hầu hết là diễn viên và ca sĩ trẻ tuổi.

Một lúc sau, hai người khác cũng lần lượt đến. Người mẫu nam tên là Dương Viễn. Diễn viên nữ vừa mới ra mắt tên là Lâm Như. 

Người cuối cùng đến làm tất cả các khách mời đều bất ngờ. 

Liễu Như Yên ghé vào tai Lục Nhiên nói: "Không ngờ chương trình còn mời được cả Lưu Vũ Thiên, người được mệnh danh là Thần Ca của giới giải trí. Tớ là fan anh ấy đấy."

Lục Nhiên không ngờ, mình lại gặp anh ta ở trong chương trình này. Vốn dĩ theo cốt truyện cũ, nam chính bây giờ đang tổ chức concert, rồi tình cờ gặp nữ chính mới đúng chứ? Sao lại ở đây tham gia chương trình giải trí? 

Lục Nhiên hơi nghi hoặc, xem ra, hướng đi của bộ truyện này, từ lúc cô quyết định không tranh giành với nữ chính, thì đã thay đổi rồi. 

Lưu Vũ Thiên không ngạc nhiên khi thấy Lục Nhiên ở đây, ngược lại còn tỏ vẻ rất hứng thú.

Mọi người nhanh chóng di chuyển đến nhà chung, đây là một ngôi nhà xây theo kiểu cũ kính thời xưa, khác hẳn những ngôi nhà hiện đại hay những toà nhà chọc trời ở thành phố. Lục Nhiên rất thích những ngôi nhà kiểu như vậy, rất mang cảm giác gia đình.

Ngôi nhà này có 5 phòng ngủ, vậy nên Lục Nhiên và Liễu Như Yến trở thành bạn cùng phòng. Sau khi dọn dẹp đồ đạc, Lục Nhiên lấy điện thoại nhắn tin cho Tiêu Mặc, báo là cô đã đến nơi như đã hứa, Tiêu Mặc rất nhanh đã trả lời, chúc cô ghi hình thuận lợi.

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ