Chương 7: Máy đọc vị boss - Trần Vĩ

49 2 0
                                    

Thời gian một năm nói ngắn không ngắn, nói dài không dài. 

Lục Nhiên sau khi trở thành thực tập sinh, mỗi ngày đều vùi mình điên cuồng luyện tập. Từ thu âm, đến luyện vũ đạo, sau đó lại học diễn xuất.

Lục Nhiên cảm thấy duyên phận là chuyện có thật. Cô may mắn được Dương Mạnh chiêu mộ trên đường phố, tình cờ vào được công ty tốt. 

Công ty quản lý của cô tên là RM Entertainment. Công ty này không những hết lòng bồi dưỡng cô, mà còn để cô tự quyết định hướng đi của mình. 

Dương Mạnh còn nói đã chọn sẵn cho cô một số tài nguyên không tệ. Chỉ chờ cô ra mắt album đầu tay, liền có thể bắt đầu chạy lịch trình.

Ngày 17 tháng 8 năm 2018, Lục Nhiên chính thức ra mắt. 

Ca khúc chủ đề trong album của cô nhanh chóng leo lên vị trí #1 của bảng xếp hạng âm nhạc. Lục Nhiên được giới chuyên môn đánh giá là tân binh khủng long của năm. Tài khoản Instagram vừa lập đã có hơn 2 triệu người theo dõi. Đây quả thực là một khởi đầu tốt đẹp mà bất kì tân binh nào cũng ao ước.

Lục Nhiên bận rộn quảng bá trên các chương trình âm nhạc, mỗi ngày đều chỉ ngủ mấy tiếng đồng hồ ít ỏi. Đến ăn cơm cũng phải tranh thủ khoảng thời gian di chuyển giữa các lịch trình. Sau hai tuần chạy show miệt mài, lịch trình quảng bá chính thức kết thúc. 

Đang trên đường về nhà, Lục Nhiên nhận được điện thoại của quản lý Dương Mạnh.

Dương Mạnh vui vẻ nói: "Tiểu Nhiên, vất vả rồi. Ngày mai công ty tổ chức một buổi tiệc thường niên cuối năm. Anh đã sắp xếp cho em biểu diễn một tiết mục. Nghe nói là ông chủ lớn của công ty cũng tới. Em phải chuẩn bị cho tốt đấy."

Lục Nhiên khóc ròng trong lòng. Cô còn tưởng cuối cùng cũng có thể rúc trong chăn ngủ nướng một lần, kết quả kế hoạch đều đã bị phá tan tác. Cô đã thèm lắm cái cảm giác đi ngủ mà không bị báo thức gọi dậy nhiều ngày nay rồi. 

Tiểu Nha thả Lục Nhiên xuống ở trước cổng khu chung cư. Tiểu Nha là trợ lý mới được bổ nhiệm của cô. Nghe nói cô ấy là một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, lớn hơn Lục Nhiên hai tuổi.

Khu chung cư mà Lục Nhiên ở cách khu vực trung tâm không xa. Bởi vì để tiện chạy lịch trình, cô được công ty sắp xếp cho ở ở đây. Đãi ngộ này đối với người mới đã là không tồi. Lúc Lục Nhiên còn là thực tập sinh, đều phải chia phòng kí túc xá với những người khác.

Về đến nhà, Lục Nhiên tắm rửa xong liền thả mình lên chiếc giường êm ái. Cô theo thói quen lấy điện thoại lên mạng. 

Một Lục Nhiên đang mơ màng buồn ngủ, bị tiêu đề hotsearch #1 doạ cho tỉnh. Tiêu đề của topic này là: "Tân binh khủng long Lục Nhiên là tiểu thư dỏm của nhà họ Lục". 

Bình luận phía dưới đã lên đến hơn một nghìn. Có người bàn luận về thân thế của cô, cũng có người cười nhạo cô không làm được tiểu thư nữa nên mới chạy vào giới giải trí.

[Chậc chậc, Lục Nhiên này cũng quá đáng thương rồi! Bỗng một ngày phát hiện bản thân là tiểu thư dỏm, không quyền thừa kế nên đành lưu lạc trong giới giải trí. Với tính tình tiểu thư của cô ta, không biết có thể chịu đựng được mấy ngày ở cái giới này.]

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ