Chương 14: Điều kiện của tôi, rất thích hợp để em ôm đùi

43 1 0
                                    

Buổi sáng khi Lục Nhiên tỉnh dậy, đầu đau như có búa bổ, quả nhiên, rượu không thể uống bừa. Lục Nhiên bụng cồn cào lê bước xuống nhà, Tiêu Mặc từ phòng bếp bước ra, trên tay còn bưng gì đó. Thấy cô chân trần bước xuống, anh liền lấy đôi dép đi trong nhà ở bên cạnh, đặt trước mặt cô, nhẹ giọng trách mắng: "Đi dép vào, sàn nhà lạnh."

"Cảm...cảm ơn."

"Tôi nấu bữa sáng rồi, em ăn một chút nhé?"

Lục Nhiên ngạc nhiên nhìn đồ ăn trên bàn, cháo trứng và vài món ăn kèm thanh đạm, còn có một ly nước chanh gừng đặt ở bên cạnh.

Lục Nhiên ngơ ngác hỏi: "Cái này...đều là anh làm sao?"

Tiêu Mặc gật đầu, Lục Nhiên cảm thán, chậc chậc, kiểu đàn ông vừa đẹp trai vừa có tiền, lại lên được phòng khách xuống được phòng bếp thế này, chẳng trách có thể làm cho nữ chính vứt bỏ nam chính mà chạy theo. Lục Nhiên múc một muỗng cháo, thấy Tiêu Mặc ngồi đối diện cô, tư thái ăn uống rất tiêu chuẩn.

Thấy Lục Nhiên tuy đang ăn nhưng bộ dáng lại lo lắng bồn chồn, Tiêu Mặc mới nói với cô: "Chuyện của Liễu Như Yên, em đừng lo lắng nữa, tôi sẽ giải quyết."

Lục Nhiên ngạc nhiên cảm kích nhìn anh, nhịn không được hỏi: "Tiêu Mặc, sao anh lại đối tốt với tôi vậy?" Anh đối tốt với tôi như vậy, tôi thấy không quen, cũng sẽ hiểu lầm.

Tiêu Mặc không nhìn cô nói: "Em là nhân viên của tôi, tôi không tốt với em, thì tốt với ai?"

Tiêu Mặc nói như đó là chuyện đương nhiên, làm Lục Nhiên không biết phải trả lời thế nào, nhưng mà lời Tiêu Mặc nói cũng đúng, chắc là cô nghĩ nhiều rồi. Lục Nhiên tự hứa, sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, báo đáp công nuôi dưỡng chăm sóc của boss tổng.

Ăn sáng xong, Lục Nhiên lẻn vào phòng gọi điện thoại, Dương Mạnh nhận được điện thoại của cô mà cả kinh: "Em có bị làm sao không vậy? Sao bỗng nhiên lại hăng hái làm việc như thế?"

Lục Nhiên nói: "Đơn giản mà, em muốn kiếm thật nhiều tiền, cũng muốn trở nên thật nổi tiếng." Để không ai có thể khinh dễ cô, hoặc khinh dễ những người thân và bạn bè xung quanh cô.Cũng là để kiếm thật nhiều tiền cho boss tổng.

Dương Mạnh không biết cô nghệ sĩ nhỏ nhà mình hôm nay ăn phải thuốc gì, bình thường toàn là hận không thể đá phăng mấy tài nguyên rườm rà mà anh sắp xếp cho cô, sao tự dưng hôm nay trời trở gió muốn càng bận bịu càng tốt thế này? 

Dương Mạnh dằn xuống nghi hoặc trong lòng, nói: "Được rồi, lúc trước có người gửi đến cho cô hai kịch bản phim, anh vốn cho rằng cô muốn tập trung cho việc ca hát trước nên định từ chối, nhưng vẫn chưa có thời gian để gọi cho bên đó. Nếu cô đã quyết tâm như thế, anh sẽ bảo Tiểu Nha đưa hai kịch bản cho cô xem qua, lát nữa Tiểu Nha sẽ qua đón cô. Đúng rồi, hai kịch bản này, một cái là vai nữ chính phim thanh xuân vườn trường, nghe nói đạo diễn muốn chọn cô nên không cần đi thử vai, còn một cái chỉ là nhân vật nữ phụ ba, nhưng là trong một bộ phim chế tác lớn, là tài nguyên được công ty lấy được, nếu muốn diễn thì cô phải đi thử vai."

Lục Nhiên nhanh nhảu trả lời: "Được, để em xem qua trước rồi nhắn anh sau."

Lục Nhiên cúp máy, nếu cô đã quyết định trở nên mạnh mẽ, thì bắt buộc phải bỏ ra công sức xứng đáng, buồn là, cô sẽ không có nhiều thời gian vuốt ve Lông Xu nhà cô nữa, hức hức.

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ