Chương 11: Nhân viên của tôi, tôi đến chăm sóc

42 1 0
                                    

Ngày hôm sau,  poster của chương trình "Nhà trọ ấm áp" được công bố, dự kiến một tháng sau sẽ lên sóng tập đầu tiên. Thông tin về chương trình mới này rất nhanh được đẩy lên top 1 thanh tìm kiếm, chủ yếu vì trong thông tin thành viên khách mời có sự tham gia của Lưu Vũ Thiên. Bên dưới hotsearch #1 [Thành viên chương trình Nhà trọ ấm áp] đã có rất nhiều bình luận.

[Woww, Lưu thần ca cuối cùng cũng quay một chương trình thực tế rồi. Lót dép hóng]

[Hình như còn có cả cô tiểu thư dỏm Lục Nhiên tham gia, mong là cô nàng đừng có giở tính tình tiểu thư kéo chân mọi người.]

[Vừa xem được một video lúc Lục Nhiên còn chưa ra mắt, cô ta còn dám huyên hoang "Lưu Vũ Thiên đừng làm ca sĩ nữa, em nuôi anh" cơ đấy. Không phải cô ta muốn vào chương trình này để cọ nhiệt chứ?]

[Lục Nhiên làm ơn tránh xa xa khỏi Lưu thần ca của bọn này, Lục Nhiên cút khỏi giới giải trí.]

[Chương trình còn chưa phát sóng mà mấy người đã mắng chửi người ta như biết trước rồi. Đúng là fan của mấy lưu lượng gặp chuyện gì cũng như chó táp, không chừa một ai. Thấy thương thay Lục Nhiên, chưa làm gì đã bị ăn chửi.]

[Còn phải xem phát sóng mới biết sao? Cứ đọc mấy bài báo nói về nhân phẩm của cô ta ấy.]

[Để lão đây nói một câu công bằng, trai xinh gái đẹp ở với nhau thế này, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nha]

[Tôi chỉ là người qua đường, thuận tiện mua một vé vào cửa hít hà drama.]

Lục Nhiên thức dậy sớm hơn bình thường, vừa đánh răng vừa lướt mạng, sau khi share bài tuyên truyền chương trình, lại thuận tiện đọc qua mấy bình luận trên mạng, cô muốn nhìn xem phản ứng của mọi người thế nào. Quả nhiên, không ngoài dự đoán, trên mạng vẫn có người lôi thân thế và những lời cô nói trước kia ra công kích cô. Lục Nhiên lắc đầu, mấy chuyện này cô muốn quản cũng không được, Lục Nhiên cất điện thoại, đi vào toilet rửa mặt.

Lúc cô xuống nhà, vẫn chưa có ai thức dậy. Lục nhiên vào bếp chuẩn bị bữa sáng. Cô làm bánh mì trứng và hâm nóng sữa bò. Sau đó tự lấy phần của mình rồi ngồi bệt xuống bên ngoài ban công, chậm rãi ăn bữa sáng. 

Lưu Vũ Thiên là người tiếp theo thức dậy. Lúc anh xuống nhà nhìn thấy dáng vẻ nhìn xa xăm của cô, trong lòng không khỏi có chút chột dạ, những bình luận ở trên mạng, không phải anh chưa xem qua, khi anh chưa biết phải nói gì, Lục Nhiên đã lên tiếng chào trước.

Lục Nhiên: "Lưu tiền bối, chào buổi sáng! Bữa sáng ở trên bàn, anh tự lấy nhé!"

Lưu Vũ Thiên nhìn cô, ánh mắt là vẻ khác lạ, nói: "Được, cảm ơn."

Lục Nhiên không nhìn vẻ mặt của anh ta, quay người tiếp tục mơ màng. Lưu Vũ Thiên không biết từ lúc nào đã đem bữa sáng ngồi xuống bên cạnh cô. Lục Nhiên vốn không để chuyện fan Lưu Vũ Thiên công kích mình trong lòng, vì dù sao trong quá khứ, những lời cô nói rất đáng bị chỉ trích, mặc dù người nói những lời đó là "Lục Nhiên" trước khi cô xuyên vào. 

Lục Nhiên tự cho rằng, chuyện này chẳng có gì to tát, nên cô không hề để ý thấy được sự khác lạ trong cảm xúc của Lưu Vũ Thiên, hơn nữa, mối quan hệ của hai người vẫn luôn không lạnh không nhạt như vậy, chắc là do ấn tượng đầu tiên. 

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ