Ngày diễn ra lễ trao giải âm nhạc cuối cùng cũng đến. Lục Nhiên từ sớm đã được Dương Mạnh đón đi làm tóc và trang điểm. Lúc cô bước lên thảm đỏ, quả thật toả sáng rực rỡ.
Hôm nay Lục Nhiên mặc váy dài trễ vai bằng lụa trắng, cô vốn dĩ rất cao, chừng 1m7, đi giày cao gót nên lại càng tôn lên thân hình quyến rũ mê người.
MC tiến lên phỏng vấn: "Lục Nhiên, hôm nay bạn thật sự rất đẹp. Sao bạn lại đi thảm đỏ một mình?"
Lục Nhiên cười: "Em là ca sĩ solo, không đi một mình thì đi với ai ạ?"
MC ý vị nhìn cô, cô gái này, đã biết rồi còn hỏi, MC nói: "Bạn được đề cử là tân binh xuất sắc nhất của năm, bạn nghĩ mình có thể đoạt giải không?"
Lục Nhiên ý cười càng sâu: "Được đề cử cho giải thưởng này là vinh dự của em, việc đoạt giải là chuyện chỉ có thể gặp không thể cầu, tuỳ duyên thôi ạ."
MC lúc này mới để cô đi vào khán đài, cầm mic đi hỏi chuyện những nghệ sĩ khác. Lục Nhiên sau khi vào trong thì được nhân viên ban tổ chức dẫn về phía hậu trường, sau khi đi thảm đỏ thì cô phải đi thay đồ để biểu diễn tiết mục kết hợp.
Nhìn thấy Lục Nhiên trong bộ lễ phục, Nhiếp Vu Học cười khen: "Cô gái nhỏ, em thật đẹp, ngay cả nhan sắc cũng xứng danh át chủ bài. Khai nhanh, hôm qua em cùng với tên tổng tài kia đã làm gì?"
Lục Nhiên nhìn điệu bộ tra hỏi của anh ta, cười: "Không làm gì cả."
Nhiếp Vu Học nói: "Anh không tin, nhất định là em đã làm chuyện xấu. Chỉ tội nghiệp cái tên giả ngầu kia."
Lục Nhiên nhìn Lưu Vũ Thiên đang ngồi ở phòng chờ bên cạnh, khẽ hỏi: "Lưu tiền bối anh ấy làm sao ạ?"
Nhiếp Vu Học nói: "Cậu ta thất tình."
Lục Nhiên ngạc nhiên hỏi: "Không thể nào? Cô gái nào lại đi từ chối anh ấy chứ?"
Nhiếp Vu Học ý vị nhìn cô, nói: "Có đấy, cô gái cậu ta thích bị người khác cướp đi ngay trước mặt cậu ta mà lại."
Lục Nhiên nghe Nhiếp Vu Học nói thì đưa ánh mắt cảm thông nhìn Lưu Vũ Thiên, còn tốt bụng nhờ nhân viên hậu cần pha một ly nước chanh mật ong.
Thay đồ xong, Lục Nhiên đưa ly nước chanh mật ong cho Lưu Vũ Thiên, nói: "Lưu tiền bối, anh uống cái này đi cho ấm giọng. Sắp đến tiết mục của chúng ta rồi."
Lưu Vũ Thiên cầm ly nước, lại đặt lên bàn, đưa mắt nhìn Lục Nhiên, sau đó, làm một hành động mà Lục Nhiên không thể nào lí giải được.
Lưu Vũ Thiên ôm chầm Lục Nhiên vào lòng.
Lục Nhiên nghĩ đến những lời mà Nhiếp Vu Học vừa nói, cho là Lưu Vũ Thiên vì thất tình nên mới cư xử khác lạ như vậy, đưa tay vỗ vỗ vai anh rồi nói: "Tiền bối, anh đừng buồn. Chuyện đâu còn có đó mà."
Lưu Vũ Thiên ôm cô một lát mới thả ra, ánh mắt cũng trở về vẻ bình tĩnh vốn có, anh nhẹ giọng nói: "Xin lỗi, có phải tôi làm em sợ không?"
Lục Nhiên cười: "Không sao, anh uống nước đi. Đến tiết mục của chúng ta rồi, tiền bối, cố lên nhé!"
Lưu Vũ Thiên cười nhìn cô: "Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anh
RomanceThể loại: Xuyên không, Showbiz, Sạch sủng ngọt, nữ phụ văn. Tình trạng: Hoàn (Full) Tóm tắt: Lục Nhiên tự tin mình là một nữ phụ xuyên sách rất biết thân biết phận. Nữ chính muốn cô rời khỏi vị trí thiên kim tiểu thư, Lục Nhiên liền hai tay dâng vị...