Ngày hôm sau, Lục Nhiên lại đổi một bộ lễ phục, lên đường đi tham gia lễ trao giải phim ảnh thường niên.
Lục Nhiên không đi thảm đỏ một mình nữa, mà đi cùng với Lưu Vũ Thiên.
Lục Nhiên rất ít khi mặc màu đỏ, nhưng để phù hợp với tạo hình nhân vật Mạnh Liễu Thương mưu mô sắc sảo, đành chiều theo ý của nhà tạo mẫu. Bình thường Lục Nhiên đều trang điểm khá nhạt, hôm nay cô trang điểm theo kiểu kiêu sa quyến rũ, bộ váy đỏ càng tôn lên làn da trắng sáng như tuyết của cô.
Lưu Vũ Thiên mặc một bộ vest đen sáu cúc, nếu hôm qua anh là bạch mã hoàng tử, thì hôm nay không khác gì vương tử con nhà quyền quý.
Lục Nhiên trêu chọc anh: "Nhậm Vương gia, được đi thảm đỏ với ngài là vinh dự của bổn quốc sư ta."
Lưu Vũ Thiên cười nhìn cô: "Em cướp lời thoại của anh rồi!"
Hai người tươi cười bước vào hội trường.
Khác với lễ trao giải âm nhạc, ghế ngồi của các nghệ sĩ được chia thành từng bàn theo các tác phẩm được đề cử. Lục Nhiên vì thế ngồi cùng chỗ với đoàn phim "Nặc Thanh Trì".
Chu Ảnh Na nhịn không được nữa, nhanh chóng kéo Lục Nhiên tám chuyện: "Khai nhanh, hôm đó em và Tiêu Mặc đã làm gì?"
Lục Nhiên nói: "Sao chị và anh Vu Học cứ như bản sao của nhau thế? Tụi em không làm gì cả, anh ta chỉ đưa em về thôi."
Chu Ảnh Na một bộ không tin, nhìn cô nói: "Hôm nay Tiêu Mặc cũng đến đấy, một tổng tài không ở công ty, không biết vì ai mà cả ngày chạy vào giới giải trí."
Lục Nhiên ngoảnh mặt làm ngơ.
Lưu Vũ Thiên ngồi bên cạnh Lục Nhiên, khó tránh khỏi nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người, anh không nói gì, chỉ mở nắp chai nước rồi đưa cho Lục Nhiên.
Lục Nhiên cười nhận lấy, nhìn anh nói: "Tiền bối, lần này anh được đề cử giải "Gương mặt điện ảnh" đúng không ạ?"
Lưu Vũ Thiên cười nhìn cô: "Em thấy anh có được giải không?"
Lục Nhiên gật đầu lia lịa: "Chắc chắn rồi, nếu anh không phải Thần Ca, em nghĩ mọi người sẽ gọi anh là "Vương Tử". Hơn nữa, anh còn có hào quang nhân vật chính, muốn không đoạt giải cũng khó lắm nha.
Lưu Vũ Thiên ý cười đã sâu trong mắt, cười tươi rạng rỡ.
Phía trên bục trao giải, MC nhanh chóng nói lời khai mạc.
MC: "Giải thưởng đầu tiên, chính là giải thưởng "Diễn viên mới xuất sắc nhất", xin chúc mừng Lục Nhiên với vai diễn Mạnh Liễu Thương của "Nặc Thanh Trì"."
Lục Nhiên lại một lần nữa chậm rãi đi về phía khán đài, mà người trao giải cho cô lần này, không ai khác chính là "fan trung thành" của cô.
Lục Nhiên nhận cup, cười hỏi anh: "Anh không ở công ty quản lý tập đoàn, chạy đến đây làm gì?"
Tiêu Mặc cũng cười, ánh mắt ôn nhu nhìn cô nói: "Phát biểu nhận giải hôm qua của em, anh đều đã nghe rõ. Lục Nhiên, anh sẽ đợi." Đợi đến lúc em lấy đủ dũng khí tiến về phía anh, đợi đến khi chiều tàn, đến khi ngôi sao cuối cùng trên bầu trời không còn toả sáng nơi xa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anh
RomanceThể loại: Xuyên không, Showbiz, Sạch sủng ngọt, nữ phụ văn. Tình trạng: Hoàn (Full) Tóm tắt: Lục Nhiên tự tin mình là một nữ phụ xuyên sách rất biết thân biết phận. Nữ chính muốn cô rời khỏi vị trí thiên kim tiểu thư, Lục Nhiên liền hai tay dâng vị...