Chương 32: Sống chậm lại, nghĩ khác đi

30 1 0
                                    

Ngày hôm sau, Lục Nhiên mơ màng tỉnh dậy từ trên giường. Người bên cạnh vẫn còn ngủ rất say, lúc ngủ cũng không quên ôm lấy cô như ôm gối ôm. Lục Nhiên đưa tay sờ sờ mi mắt của anh, lông mi anh rất dài, sống mũi lại cao. Lục Nhiên cảm thấy, khi ở trước mặt cô, Tiêu Mặc luôn cười rất ấm áp, muốn cô vui vẻ. Khi anh không cười, gương mặt có nét lạnh lùng khiến người khác không dám đến gần. 

Tiêu Mặc mở mắt, nắm lấy bàn tay đang sờ sờ sống mũi của mình. Anh đặt một nụ hôn lên trán cô, thấp giọng hỏi: "Em nhân lúc anh ngủ muốn làm gì?"

Lục Nhiên cười: "Em bị sắc đẹp của Tiêu tổng mê hoặc, nhất thời không kiềm chế được."

Như nhớ tới điều gì, Lục Nhiên ngồi bật dậy trên giường, với tay lấy điện thoại, 5 cuộc gọi nhỡ từ Dương Mạnh. 

Lục Nhiên hoảng hốt: "Thôi chết, em sắp trễ giờ bay rồi. Tại anh hết, tối qua em bị sắc đẹp của anh làm cho mất hết lí trí, ngủ dậy còn quên luôn chuyện phải đi ghi hình hôm nay. Nhanh nhanh, nhanh đưa em ra sân bay."

Tiêu Mặc thấy cô vừa lao đi thay đồ miệng vừa lẩm bẩm rất đáng yêu, nhịn không được phì cười.

Hai người rất nhanh chóng đến sân bay, Dương Mạnh đã chờ sẵn ở đó. 

Lục Nhiên vội vàng muốn xuống xe thì bị người bên cạnh níu lại, đặt lên môi cô một nụ hôn: "Nhớ gọi điện cho anh. Nhớ phải nghĩ về anh, nghe không?"

Lục Nhiên đẩy anh ra, cười nói: "Nghe nghe, nghe anh hết. Em sắp trễ rồi, đi nhé. Anh lái xe về cẩn thận."

Dương Mạnh thấy cô đến thì ánh mắt khẽ lướt qua chiếc Audi bên cạnh, giọng trách cứ: "Em đó, gọi mấy cuộc đều không bắt máy, làm anh lo chết đi được. Vừa yêu đương vào là chuyện gì cũng quên sạch sành sanh."

Lục Nhiên cười nhí nhỏm nói: "Không phải em đã đến rồi sao, Dương đại nhân xin bớt giận. Lại nói, em quả thật là bị nhan sắc của chồng em mê hoặc rồi, cả ngày chỉ muốn ở bên anh ấy."

Dương Mạnh cốc đầu cô, hai người nhanh chóng lên đường bay đến thành phố B để quay chương trình "Sống chậm lại".

Chương trình này lấy bối cảnh tại nhà riêng của MC Chu Lục Sơn và vợ của ông là Lê Nguyệt Trâm   ở thành phố B. Nhà của hai người nằm ở vùng ngoại ô thành phố B, xung quanh là cây cối xanh um, có biển, có núi, cảnh sắc có thể ví với chốn bồng lai tiên cảnh. 

MC Chu Lục Sơn được mệnh danh là "MC quốc dân" của làng giải trí nhờ vào lối dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp, tạo dựng bầu không khí thoải mái cho khách mời. Ông còn có sự tận tâm với nghề, luôn hết lòng dẫn dắt hậu bối và quan tâm đến sự phát triển thanh sạch của giới giải trí.

Vợ của ông - Lê Nguyệt Trâm từng là ảnh hậu nổi tiếng một thời, sau khi kết hôn thì lui dần về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Lục Nhiên nhận chương trình này bởi vì Chu Lục Sơn đã mở lời với cô. Ông nói lục Nhiên tuy trẻ tuổi, nhưng có cái nhìn sâu rộng về giới giải trí, lại đảm đang việc nhà, biết cách làm người khác cảm thấy thoải mái khi ở quanh cô. 

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ