Chương 13: Dám động đến bà chủ, phải xử

45 1 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, Lục Nhiên nhận được điện thoại của Dương Mạnh.

"Dương đại nhân, cuối cùng ngài cũng nhớ đến nghệ sĩ nhỏ bé này rồi sao? Em tưởng anh đem con bỏ chợ, bỏ quên luôn rồi chứ?"

"Đại tiểu thư, anh nào dám, haha, em thông cảm, dạo này anh hơi bận chút." Dương Mạnh chột dạ nói, thật ra anh có bận gì đâu, nhưng mỗi lần có chuyện ông chủ lớn toàn đi trước một bước rồi, người quản lý như anh đành làm bù nhìn,  anh cũng buồn bực lắm chứ. 

Lục Nhiên thấy anh nói thế, không nhịn được lại trêu chọc thêm vài câu: "Hừ, bận gì? Em chỉ chấp nhận một lý do là anh bận đi tìm chị dâu cho em thôi đấy. Sao, khi nào mới để em gặp chị dâu đây?" 

Dương Mạnh bị cô chọc trúng chỗ ngứa thì yếu ớt nót: "Nói linh tinh gì đấy, anh đây là người đàn ông của sự nghiệp." Nói ra thì chuyện này là nỗi đau của Dương Mạnh, tuổi của anh ta cũng không còn nhỏ nữa, đã hơn 30 rồi, cha mẹ ở nhà lúc nào gọi điện cũng giục, đừng nói đến mấy dịp lễ tết rồi cô gì chú bác nữa. 

Dương Mạnh thở dài trong lòng, nói: "Không đùa với cô nữa, nói chính sự trước, anh vừa nhận cho cô một hợp đồng quảng cáo làm người đại diện của hãng đồng phục dành cho học sinh Elite. Ngày mai Tiểu Nha sẽ qua đón cô, địa điểm chụp là trường đại học thành phố A, tối nay ăn nhẹ thôi, đừng để sáng ngày mai mặt phù lên..."

Lục Nhiên không đợi Dương Mạnh lải nhải nữa, quăng lại một câu "Em biết rồi ạ" rồi chạy lấy người. Vị quản lý này của cô, cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tội nói quá nhiều. Lục Nhiên nghĩ nghĩ, trường đại học thành phố A? Đây chẳng phải là trường đại học danh tiếng mà Lục Khả Ngân đang theo học sao? Haizz, không nghĩ nữa, dù sao đó cũng là chuyện của ngày mai, hôm nay cô phải tranh thủ thời gian chơi với Lông Xù, cả tháng không gặp, Lục Nhiên đã nhớ cái cảm giác sờ sờ bộ lông xù mền mại ấm áp đó lắm rồi. 

"Tiêu tổng, chào buổi sáng." Lục Nhiên nhìn đồng hồ, 9h30 sáng, tại sao Tiêu Mặc vẫn ở đây Chẳng lẽ anh ta không đi làm sao? Đúng là ông chủ có khác, muốn đi làm hay không, đi làm lúc nào, cũng tự mình quyết định. Lục Nhiên thật muốn một lần tận hưởng cảm giác làm nhà tư bản. Lục Nhiên vừa nghĩ ngợi vừa đi vào bếp làm bữa sáng, thấy ánh mắt Tiêu mặc cứ nhìn mình, Lục Nhiên thuận miệng hỏi: "Tiêu tổng, anh ăn sáng chưa? Có muốn tôi làm giúp anh một phần luôn không?"

Tiêu Mặc di dời ánh mắt khỏi người cô, như thể đã chờ đợi câu hỏi này rất lâu, khoé miệng cong cong nói: "Được"

Ăn xong bữa sáng, Tiêu Mặc đi làm. Lục Nhiên ở nhà rảnh rỗi mở tivi lên xem, Lông Xù như cũ nằm bên cạnh cô. Xem tivi mãi cũng chán, Lục Nhiên cầm điện thoại lên mạng, đập vào mắt là tin tức [Nhóm nhạc Unigirl mẫu thuẫn nội bộ] đã leo lên No.1 thanh tìm kiếm. Lục Nhiên nhanh tay nhấn vào xem, bài báo có ghi rõ thành viên A cậy mình nổi tiếng hơn những người khác, luôn ra vẻ ta đây, còn cướp tài nguyên của các thành viên trong nhóm. Tuy không nói rõ là ai, nhưng cư dân mạng đều có thể từ những từ mấu chốt trong đó mà đoán ra người bị nhắc tới là Liễu Như Yên.

[Biết ngay là nhóm này sớm muộn gì cũng sẽ lục đục nội bộ. Nhóm của Liễu Như Yên và các thành viên đây mà. Nhìn sao cũng thấy cô ta được nâng đỡ hơn so với các thành viên còn lại, không biết chỗ dựa lớn thế nào.]

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ