Chương 21: Lục tiểu thư chấm dứt hợp đồng rồi!

36 1 0
                                    

Ngày hôm sau, tập cuối của chương trình "Nhà trọ ấm áp" lên sóng,  đoạn được phát sóng chính là buổi sáng khi Lưu Vũ Thiên quay về nhà sau lịch trình, chân anh bị thương phải băng bó.  Lục Nhiên tiến lên đỡ anh, thay anh làm việc nhà, lại lo lắng nhắc nhở anh uống thuốc. Khi xem đến đoạn này, cộng đồng mạng đã bùng nổ rồi.

[Mẹ ơiiii, ngọt chết mất, giờ này mà có ngươi còn không tin thuyền Táo Xoài là thật nữa thì bà đây cũng không còn gì để nói.]

[Hai người này nhìn thế nào cũng có gian tình, nhưng mà thân là dân FA, nhìn thấy cách hai người này quan tâm nhau, cũng muốn hẹn hò yêu đương rồi.]

[Chuẩn chuẩn, nhớ tập trước khi Lục Nhiên nhập viện, Lưu Vũ Thiên lo lắng thế nào, còn thay cô ấy làm việc nhà nữa. Hai người bọn họ mà không hẹn hò thật thì quả đúng là đáng tiếc.]

[Tuy tôi là fan của Lưu Vũ Thiên, nhưng phải công nhận Lục Nhiên chăm chóc Thần ca nhà mình rất tốt, tôi bị lung lay rồi, có nên chèo thuyền không?"

[Lầu trên đừng có đại diện fan Vũ Thần lên tiếng nhé, tôi vẫn đách thích Lục Nhiên, anh nhà tôi không thể nào lại đi thích Lục Nhiên.]

[Thế người ta phải đi thích cô thì cô mới vừa lòng à? Nhìn xem Lục Nhiên xinh đẹp hát hay, cô hơn người ta chỗ nào mà ở đó chê bai.]

[Khỏi cãi nữa, dù thần tượng nhà tôi thích ai yêu ai, tôi cũng sẽ ủng hộ hết mình.]

[AAAAA, ngọt sâu răngggg]

Lục Nhiên sau một thời gian dài ở trong đoàn làm phim thì ngủ nướng đến tận chiều mới tỉnh lại. Đồ đạc gửi ở chỗ Tiểu Nha đều đã chuyển về nhà cô. Lục Nhiên cầm điện thoại kiểm tra tin nhắn, có tin nhắn tiền lương bộ phim "Nặc Thanh Trì" vừa được chuyển vào tài khoản của cô. Quả nhiên là bộ phim có chế tác lớn, hôm qua cô vừa đóng máy, hôm nay tiền lương đã được phát.

Lục Nhiên vui vẻ ôm điện thoại lướt mạng, bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa. Lục Nhiên đi ra mở cửa, Chu Ảnh Na cầm một túi đồ lớn đứng ở bên, còn có James và Tiêu Mặc.

"Surprise!!! Chị đến chúc mừng chúng ta thuận lợi đóng máy. Có thể vào không?"

Lục Nhiên cười cười: "Mọi người vào nhà đi ạ."

Đây là lần đầu tiên Lục Nhiên gặp lại Tiêu Mặc sau lần hai người cãi nhau ở khách sạn. Mà chắc cũng không thể dùng từ cãi nhau được, là cô bị ông chủ trách mắng, hay là cô trách mắng ông chủ, Lục Nhiên cũng không biết nữa.

James ngắm nghía căn nhà rồi châm chọc: "Cô gái nhỏ, ông chủ của em để em sống ở căn chung cư một phòng ngủ thế này á? Ít ra cũng phải mua biệt thự cho em chứ?"

Lục Nhiên nói: "Giai cấp tư bản có bao nhiêu đáng sợ, anh phải hiểu rõ hơn em chứ nhỉ?"

James lại nói: "Chậc chậc, nói cũng đúng, như ông già nhà anh, cứ không vui là lại muốn đuổi anh ra khỏi nhà. Cô gái nhỏ, có muốn anh giới thiệu công ty quản lý tốt hơn cho em không?"

Tiêu Mặc lườm anh ta: "Cậu thử xem?"

James nghe anh ta nói thế thì ho mấy cái rồi lảng sang chuyện khác.

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ