Trần Vĩ cảm thấy rất hối hận. Mấy hôm trước, anh vừa cảm tạ trời đất cuộc sống thật tươi đẹp, ông chủ ôn hoà, đồng nghiệp cần mẫn. Mấy hôm sau, đã bị vả mặt bôm bốp.
Ông chủ không những rất có thành kiến với cà phê anh pha, mà nhìn việc gì cũng thấy không vừa mắt. Không nói đâu xa, cuộc họp hôm nay đã kéo dài hơn bốn tiếng đồng hồ. Ánh mắt đủ tư vị của mấy vị giám đốc liên tục bắn về phía anh như đang cầu cứu, cũng như đang đe doạ. Trần Vĩ thở dài, người làm công ăn lương như anh thật không dễ dàng gì.
Trần Vĩ nhớ lại, sáng hôm đó, ông chủ nhà anh bỗng nhiên bảo anh tìm kiếm thông tin của ca sĩ nào đó tên là Lưu Vũ Thiên, sau khi xem xong thì liên tục lẩm bẩm "Lục Nhiên, em được lắm, ha, muốn bao nuôi hắn?".
Từ hôm đó đến bây giờ, boss nhà anh không khác gì tẩu hoả nhập ma. Trần Vĩ nhìn tấm thiệp trên tay mình, cảm giác cứ như đang cầm củ khoai nóng bỏng tay.
Boss nhà anh đang phát hoả, làm gì có tâm trạng đi mấy bữa tiệc này? Nhưng nghĩ lại, dù sao cũng là thiệp mời của Lục gia, không đưa không được!
"Ở ngoài đó làm gì? Có chuyện gì còn không mau nói?"
Nghe thấy âm thanh lạnh lùng từ bên trong phòng tổng giám đốc, Trần Vĩ tự thắp cho mình một nén nhang trong lòng. Được rồi, chết sớm chết muộn đều là chết, chết sớm siêu sinh sớm. Trần Vĩ dứt khoát đẩy cửa bước vào.
"Tiêu tổng, có thiệp mời từ Lục gia vừa đưa đến. Nói là bữa tiệc để tuyên bố chuyện quan trọng của Lục tiểu thư."
Trần Vĩ thấy sếp nhà mình chỉ im lặng không nói, mày đã nhíu chặt lại như muốn bóp chặt tim hắn. Không biết mình đã lại làm sai chuyện gì.
Trần Vĩ từ tốn hỏi: "Sếp, có đi không ạ?"
"Chuẩn bị xe đi."
-----
Biệt thự Lục gia
Lục Khả Vân ngắm chính mình trong gương, trong mắt là vẻ thoả mãn không che dấu.
Lục Khả Vân mặc một chiếc váy dài bồng bềnh màu hồng phấn. Chân mang đôi giày trắng điểm xuyết những viên đá lấp lánh. Quả thật muốn có bao nhiêu lộng lẫy thì có bấy nhiêu.
Lục Khả Vân tự nói với chính mình, cô bây giờ là tiểu thư cao quý, không phải là một đứa trẻ mồ côi lang bạt đầu đường xó chợ nữa.
Những thứ này, vốn thuộc về cô, mà Lục Nhiên, chính là người đã cướp đi cuộc sống vốn có 18 năm qua của cô, cướp đi tình yêu thương của ông bà Lục. Cô sẽ lấy lại tất cả những gì thuộc về mình.
Nghĩ đến chuyện này, Lục Khả Vân nghiến răng kèn kẹt. Ông bà Lục tuy nói sẽ công bố danh phận của cô, nhưng lại không có ý định tiết lộ chuyện Lục Nhiên không phải con gái ruột của họ.
Lục Khả Vân nắm chặt bàn tay, cô sớm đã có chuẩn bị cho việc này. Chỉ qua đêm nay thôi, cả thế giới sẽ biết, cô mới là thiên kim chân chính của Lục gia. Mà Lục Nhiên luôn ra vẻ cao cao tại thượng kia, chỉ là đồ giả mà thôi.
Để chuẩn bị cho tiệc công khai thân phận của Lục Khả Vân, ông bà Lục đã chuẩn bị rất kĩ càng, đem cả biệt thự trang hoàng lại một lượt. Biệt thự vốn xa hoa, nay càng lộng lẫy như lâu đài cổ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anh
RomanceThể loại: Xuyên không, Showbiz, Sạch sủng ngọt, nữ phụ văn. Tình trạng: Hoàn (Full) Tóm tắt: Lục Nhiên tự tin mình là một nữ phụ xuyên sách rất biết thân biết phận. Nữ chính muốn cô rời khỏi vị trí thiên kim tiểu thư, Lục Nhiên liền hai tay dâng vị...