Chương 26: Truth or Dare

31 1 0
                                    

"Nhiếp Vu Học, anh có thể tập trung một chút được không? Có chuyện gì để luyện xong khúc này rồi nói, nhé???" 

Lục Nhiên không biết đây là lần thứ bao nhiêu cô phải nói câu này rồi. 

"Em mặc kệ con khỉ tăng động kia đi, cứ làm lơ đừng trả lời cậu ta là được." - Lưu Vũ Thần dường như rất có kinh nghiệm trong chuyện nãy. Cho dù Nhiếp Vu Học có bám lấy anh ta hỏi từ chuyện này đến chuyện khác, Lưu Vũ Thiên vẫn chăm chỉ nhìn vào gương tập nhảy.

Lục Nhiên đối với chuyện này chỉ biết đưa ánh mắt khâm phục nhìn Lưu Vũ Thiên, người có thể làm lơ Vũ Vương Nhiếp Vu Học chắc cũng chỉ có mỗi anh ta. 

Nhiếp Vu Học thấy mình không đấu lại được Lưu Vũ Thiên, đành chuyển đối tượng "tâm sự mỏng" sang Lục Nhiên, luôn miệng hỏi trong Tam Đại Thiên Vương bọn họ, ai là người đẹp trai nhất, ai là người lợi hại nhất, một vạn câu hỏi vì sao cứ thế mà không ngừng chảy vào tai Lục Nhiên. 

Nhiếp Vu Học nói: "Cô gái nhỏ, em đừng nghe cậu ta. Một tên cả ngày chỉ biết tỏ vẻ lạnh lùng như cậu ta, thích người ta còn không dám thổ lộ như cậu ta, haizzz. Anh nói em nghe, có chuyện gì em cứ tìm anh tâm sự, anh là người có trái tim bao la rộng lớn, sẵn sàng rửa tai lắng nghe tất cả mọi chuyện trên thế gian này."

Lưu Vũ Thiên hằn học nhìn câụ ta: "Khỉ tăng động, quản cái miệng của cậu cho tốt."

Lục Nhiên ngạc nhiên hỏi: "Lưu tiền bối, anh có người trong lòng rồi sao? Ai thế? Có thể chia sẻ với hậu bối không, biết đâu em giúp anh tán đổ được người ta?"

Nhiếp Vu Học một bộ hận rèn sắt không thành thép nói: "Haizz, cô gái nhỏ, chuyện này em không giúp được đâu."

Ba người bọn họ được chọn biểu diễn một tiết mục kết hợp cho sân khấu trao giải âm nhạc cuối năm. Lưu Vũ Thiên phụ trách chọn bài hát, Nhiếp Vu Học phụ trách biên đạo, Lục Nhiên thì chỉ cần học theo là được. Nhưng nãy giờ cứ nhảy được một đoạn ngắn, Nhiếp Vu Học lại lôi cô đi hỏi chuyện này chuyện kia, cho dù cô không trả lời cũng không sao, cứ thế chuyển sang kể chuyện cho cô nghe.

Mất hết cả ngày, ba người mới có thể thuận lợi thu âm ca khúc và học thuộc vũ đạo, lại tập dượt một lần, thấy không có vấn đề gì nữa mới tươi cười rời khỏi công ty. 

Vốn ba người đều đến từ công ty giải trí khác nhau, vì công ty quản lý của Lưu Vũ Thiên ở thành phố A mà chọn nơi đây làm nơi tập luyện và thu âm.

Nhiếp Vu Học nói: "Cuối cùng cũng tan làm rồi. Lâu lắm mới có dịp tụ họp, hay là anh em mình đi nhậu đi."

Lưu Vũ Thiên nói: "Không được, ngày mai là lễ trao giải rồi."

Lục Nhiên không nhìn anh, cười nói: "Như Yên mấy người bọn họ đều đang ở đây, hay là để em gọi bọn họ cùng tới nha. Lưu tiền bối, anh có đi không?"

Lưu Vũ Thiên chỉ nói một chữ: "Đi"

Nhiếp Vu Học lắc đầu nhìn anh ta, cầm điện thoại gọi cho Hàn Văn Trung. 

Vậy là , trong phòng bao rộng rãi của một nhà hàng nọ ở thành phố A, "nhân duyên trong ngoài giới của Lục Nhiên" hầu như đều tập trung ở đây.

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ