Chương 22: Em là át chủ bài của tụi anh

31 1 0
                                    

Mấy hôm trước, Dương Mạnh đưa cho Lục Nhiên một đống các nội dung gameshow và kịch bản để cô lựa chọn. Lục Nhiên đã chọn tham gia chương trình "Khám phá và thử thách". Chương trình này được quay ở nhiều quốc gia khác nhau, điểm đến đầu tiên là New Zealand. Lần này Dương Mạnh đi cùng cô, anh ta ngồi bên cạnh lải nhải hết chuyện này đến chuyện khác. 

Dương Mạnh: "Em đã nghĩ kĩ chưa? Có cần phải vắt kiệt sức bản thân mình như vậy không? Đầu tiên là quay chương trình này, sau đó lại vừa về nước sẽ quay luôn bộ phim truyền hình "Vì yêu mà đến". Sau đó nữa còn phải bắt đầu tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh "Nặc Thanh Trì". Bên ban tổ chức lễ trao giải âm nhạc cuối năm cũng liên lạc với anh rồi, em được đề cử giải "Tân binh mới của năm", hi vọng đạt giải rất cao, đến lúc đó phải tham gia lễ trao giải, còn phải biểu diễn mấy tiết mục sân khấu kết hợp với các nghệ sĩ khác. Bộ phim "Nặc Thanh Trì" nghe nói cũng đã được đạo diễn Trương đem đi đoạt giải, em rất có khả năng sẽ được đề cử giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" và "Diễn viên phụ xuất sắc nhất"."

Lục Nhiên vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay, nói: "Em thấy giải diễn viên mới kia còn có hi vọng, chứ giải diễn viên phụ thì khó nói lắm, dù sao em cũng chỉ diễn nữ thứ ba, hơn nữa còn là chung bộ phim với chị Ảnh Na. Bận bịu chút cũng tốt."

Dương Mạnh nói: "Cái này mà gọi là bận bịu một chút hả? Đây phải nói là bận đến chân không chạm đất ấy chứ. Em nói thật cho anh nghe, sao tự dưng lại muốn đổi công ty quản lý? Có phải em và Tiêu tổng xảy ra chuyện gì không? Hay là, hay là em có ý với cái tên Dương Viễn kia? Muốn về cùng công ty với hắn ta để dễ nói chuyện yêu đương hả?"

Lục Nhiên trợn mắt nhìn anh: "Em đã nói với anh rồi còn gì, thật sự chẳng có chuyện gì cả. Mà anh thật sự bỏ việc bên này thật hả? Lỡ em mà sớm nổi chóng tàn thì em thấy tội lỗi với anh lắm nha!"

Dương Mạnh khoanh tay nói: "Người đại diện của em, ngoài Dương Mạnh anh ra thì còn có thể là ai khác? Yên tâm đi, với năng lực của anh, em không muốn nổi cũng phải nổi. Chỉ là lần này đắc tội Tiêu tổng, sợ là đường sau này gồ ghề khó đi chút."

Lục Nhiên không trả lời, cô kéo cửa sổ máy bay xuống, nhắm mắt đi ngủ. Dương Mạnh thấy cô như thế thì cũng thôi không nói nữa, đưa chăn đắp lên người cô rồi chăm chú làm chuyện của mình. Dạo này Dương Mạnh có rất nhiều chuyện phải làm, vừa chuyển qua công ty mới, không những phải bàn giao những chuyện mình làm còn dang dở ở RM cho người khác, mà còn phải sắp xếp lịch trình lại cho Lục Nhiên. Hai người mỗi người mỗi suy nghĩ riêng, mà máy bay cũng rất nhanh hạ cánh xuống đất nước New Zealand xinh đẹp.

Vừa xuống máy bay, một nhân viên tổ chương trình đã đến đón cô, rồi đưa cho cô một tờ nhiệm vụ.

Lục Nhiên nhìn máy quay, cười hỏi: "Bắt đầu quay bây giờ luôn ạ?"

Thời tiết New Zealand có hơi lạnh, lúc cô xuống máy bay vừa sáng sớm, bên ngoài tuyết rơi nhẹ theo gió. Lục Nhiên khoác áo phao màu trắng đã chuẩn bị sẵn, lại đội một cái mũ len cũng màu trắng lên, nhìn cô như cô thỏ trắng đáng yêu vậy.

Lục Nhiên cầm tờ nhiệm vụ lên đọc, trên tờ nhiệm vụ có ghi một địa chỉ, nhân viên lại đưa cho cô một phong bì. Lục Nhiên mở ra, bên trong là tiền đô, đếm ra được 100 đô la. 

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ