Chương 36: Cô ấy là Ảnh Hậu của tôi

43 1 0
                                    

Dịp cuối năm, các ngôi sao và nghệ sĩ đều bận rộn để tham gia lễ trao giải. Lục Nhiên năm vừa rồi không có hoạt động âm nhạc nào, cũng không ra album hay bài hát mới. 

Lục Nhiên nghe nói Lưu Vũ Thiên và Nhiếp Vu Học đã cho ra một album kết hợp, lượng đĩa bán ra hay lượng người nghe nhạc trực tuyến đều đã phá vỡ tất cả các kỉ lục trước đây. Quả nhiên, một khi Thần Ca và Vũ Vương kết hợp, tai mắt khán giả đều được thoả mãn. Album của hai người bọn họ cũng xuất sắc giành hết các giải thưởng lớn nhất. Ngoài giải "Bài hát của năm", "Album của năm" và "Nghệ sĩ của năm", còn xuất sắc ôn luôn giải "Cặp đôi hợp tác tốt nhất". Chuyện này khiến cộng đồng mạng được một phen cười bể bụng. Giải thưởng này trước đây chưa từng có tiền lệ một cặp nam - nam nhận giải. Có fan còn tranh thủ ship luôn Lưu Vũ Thiên và Nhiếp Vu Học làm một đôi, gọi là CP "Ca Vũ Thần Vương."

Lúc Lục Nhiên đọc thấy tin này trên mạng, cười không ngớt nói cho Tiêu Mặc nghe. Tiêu Mặc chỉ nói một câu: "Hai người bọn họ rất đẹp đôi."

Lục Nhiên nghe xong càng cười dữ hơn. Lập tức gửi tin nhắn vào nhóm chat với hai người bọn họ.

Lục Nhiên: Chúc mừng! Chúc mừng! Vợ chồng em đều là fan của CP "Ca Vũ Thần Vương". 

Nhiếp Vu Học: Đa tạ, đa tạ!

Lưu Vũ Thiên: "..."

Nhiếp Vu Học: Cô gái nhỏ, em không đi tham gia lễ trao giải sao?

Lục Nhiên: Có chứ! Hãy chờ đợi màn "lên sàn" hoành tráng của em!!!

---------

Lễ trao giải phim ảnh thường niên.

Phía bên ngoài hội trường tập trung rất đông fan, từ xa có thể nhìn thấy một biển đỏ rực trời. 

Lục nhiên năm vừa rồi không hoạt động nhiều, phần lớn thời gian đều ở bên chăm sóc Tiêu Mặc. Tuy nhiên, chương trình thực tế "Sống chậm lại" và bộ phim điện ảnh "Toả sáng" đều lên sóng nên không chỉ giữ vững danh tiếng ngôi sao hạng A cho cô, mà con giúp cô thu được nhiều fan hơn.

Fan của Lục Nhiên một năm qua đều ở nhà mỏi cổ hóng tin tức nghệ sĩ nhà mình. Đến tận cuối năm, sau khi công ty quản lý thông báo Lục Nhiên sẽ tham gia lễ trao giải lần này, fan của cô đều tụ họp lại để đi tiếp ứng nghệ sĩ.

Lục Nhiên ngồi trên chiếc xe Audi chậm rãi lăn bánh về khu vực đi thảm đỏ. Người bên cạnh cầm chặt tay cô. 

Bỗng nhiên, anh nói: "Vợ à, anh rất vui."

Lục Nhiên nghe không hiểu, hỏi lại: "Hửm?"

Tiêu Mặc không nói gì, chỉ cúi đầu hôn lên môi cô.

Chiếc xe màu đen thần bí kia cuối cùng cũng dừng lại. Có không ít phóng viên ở bên cạnh thì thầm: "Biển số của chiếc xe này, sao nhìn cứ quen quen thế nào ấy nhỉ?"

Thắc mắc của bọn họ rất nhanh được giải đáp. Tiêu Mặc từ trên xe bước xuống. Thân hình anh cao lớn, bộ vest trên người càng tăng thêm phần cảm giác cấm dục và bá đạo. 

Tiêu Mặc tiến đến mở cửa xe, một bàn tay thon gọn vươn ra, cầm lấy tay anh.

Lục Nhiên từ trên xe bước xuống, khoác tay mình vào tay Tiêu Mặc, trên môi là nụ cười rạng rỡ. Lục Nhiên hôm nay cực kì xinh đẹp. Bộ váy dài ôm người, tóc đen uốn lượn xoả đến tận ngang eo, nhan sắc xinh đẹp động lòng người.

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ