Chương 5: Ồ, thì ra anh thích bị người khác bao nuôi sao?

47 2 0
                                    

Cuối ngày, Lục Nhiên quyết định gọi điện thoại cho người quản lý tên Dương Mạnh mà cô gặp hôm trước, bàn bạc một chút về hợp đồng và hướng phát triển của cô. 

Lục Nhiên vốn rất có kinh nghiệm trong chuyện này, dù sao kiếp trước cô cũng ở trong giới giải trí hơn 10 năm, những chuyện cần biết đều nắm trong lòng bàn tay. 

Dương Mạnh hẹn cô ngày mai gặp ở một quán cà phê để bàn chuyện hợp đồng. Lục Nhiên vui vẻ đồng ý.

Ngày hôm sau, cô đến điểm hẹn sớm hơn gần một tiếng, chủ yếu là vì chưa quen với đường xá ở đây, nên quyết định cứ đi sớm để có chuyện đột xuất còn kịp xoay sở. 

Lúc cô đứng ngoài quán cà phê, thì thấy một đám người phía xa xa đang ồn ào la hét: "Lưu Vũ Thiên, Lưu Vũ Thiên" - cái tên này đối với cô còn khá quen thuộc, ngoài nam chính thì còn ai vào đây nữa? 

Có fan hâm mộ còn giơ cao hình chụp của anh ta, gương mặt khôi ngô tuấn tú, đặc biệt là mái tóc màu bạch kim chói sáng, đúng chuẩn vẻ điển trai của một ca sĩ thần tượng.

Bỗng một bóng đen vụt qua trước mặt Lục Nhiên, người này mặc áo khoác gió, mũ trùm lên đầu, đang chạy nhanh về phía quán cà phê cô đang đứng. Mà gương mặt này, cùng với gương mặt trên tấm ảnh kia, hoàn toàn giống như đúc. 

Lưu Vũ Thiên nhìn thấy cô, ánh mắt có vẻ ngạc nhiên. Anh làm sao lại không nhận ra vị tiểu thư này, lúc trước cô ta còn công khai theo đuổi anh không khác gì fan cuồng, đến độ còn lên hot search. 

Lục Nhiên nhìn thấy anh ta cũng không tỏ vẻ gì khác thường. Lưu Vũ Thiên dừng lại trước mặt cô, giọng điệu không khách khí đề phòng hỏi: "Sao cô lại ở đây?"

"Sao tôi lại không thể ở đây?" - Lục Nhiên hỏi ngược lại anh ta.

"Cô theo dõi tôi?"

"Sao tôi phải theo dõi anh?"

"Cô..." Lưu Vũ Thiên rất tức giận, cô gái này, thật không biết xấu hổ, theo dõi anh rồi còn không thừa nhận, chả lẽ cái tin tức lúc trước mà anh đọc được là sai sao? Không thể nào! Lúc đó còn có video chính miệng cô ta bố láo nói "anh không cần làm thần tượng, em sẽ nuôi anh" ở trên mạng cơ mà? Mà thôi, anh cần gì phải quan tâm đến người này? Lưu Vũ Thiên vứt cho Lục Nhiên một ánh mắt cảnh cáo rồi ngồi xuống một cái bàn trong góc khuất nhất.

Lục Nhiên cũng không để ý anh ta nữa, dù sao trước kia đúng là "cô" đã gây chuyện thị phi, không trách được người ta nhìn thấy cô cứ như nhìn thấy fan cuồng, hết đề phòng lại cảnh giác như vậy. 

Lục Nhiên nhìn đồng hồ, còn 30 phút nữa mới đến giờ hẹn, cô bước vào quán, gọi một ly nước ép dâu tây rồi ngồi đợi. Điều khiến Lục Nhiên bất ngờ là, cô không những gặp được nam chính, mà ở đây cũng gặp được nữ chính Lục Khả Vân.

Lục Khả Vân đang ngồi cùng một người đàn ông, thấy Lục Nhiên cũng ở đây, cô ta liền ra hiệu cho người đàn ông kia đi trước. 

Lục Khả Vân ngồi xuống đối diện Lục Nhiên, ánh mắt ừng ực nước gọi: "Chị"

Lục Nhiên thụ sủng nhược kinh, chuyện gì thế này? Nữ chính gọi một tiếng như thế làm cô tổn thọ mất. 

Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ