"Cắt, tốt lắm. Chuẩn bị cho cảnh tiếp theo."
Lê Nguyệt Trâm vừa dứt lời, Tiêu Mặc đã ngay lập tức đưa ô che cho Lục Nhiên, sau đó lại lấy khăn bông từ chỗ trợ lý Tiểu Nha để lau nước trên người cô.
Cảnh Lục Nhiên vừa quay là một cảnh dưới mưa, khó tránh khỏi việc quần áo và tóc đã ướt đẫm.
Lê Nguyệt Trâm nhìn cặp đôi trẻ, lắc đầu trêu chọc Lục Nhiên: "Nhiên Nhiên, cảnh quay của em hôm nay đều xong hết rồi, về khách sạn nghỉ ngơi sớm đi. Em xem, bạn trai của em đã lo lắng đến độ mắt một giây cũng không rời khỏi em kìa. Cứ để cậu ta ở lại đây tiếp, sợ là nhân viên đoàn phim bị doạ sợ đến độ không quay phim được nữa mất!"
Lục Nhiên cười ôn nhu, nắm tay Tiêu Mặc nói: "Vâng ạ, vậy em tan làm trước nhé. Tiền bối và mọi người vất vả rồi, mai gặp lại ạ."
Vì khách sạn mà đoàn phim thuê đều rất gần phim trường, Lục Nhiên và Tiêu Mặc chậm rãi đi bộ đến đó.
Lục Nhiên do bị ngấm nước mưa mà cả người đều lạnh cóng. Tiêu Mặc cởi áo khoác của mình mặc lên cho cô, sau đó ôm vai cô song song bước đi trong làn mưa.
Về đến khách sạn, Lục Nhiên mệt đến độ toàn thân rã rời, chỉ muốn thay đồ rồi ngã lăn ra giường.
Tiêu Mặc nhẹ cốc đầu cô: "Em phải đi tắm trước đã, bị ngấm nước mưa mà không tắm nước nóng, sẽ bị cảm."
Lục Nhiên chọc ghẹo anh: "Em lười lắm. Hay là anh tắm giúp em đi."
Thấy Tiêu Mặc không trả lời, Lục Nhiên cho rằng anh đã từ bỏ việc thuyết phục mình đi tắm, thoả mãn nhắm mắt muốn đi ngủ.
Bỗng cả người cô bị bế bổng lên, cánh tay người đàn ông rắn chắc, bước chân vững vàng, bế thẳng cô về phía phòng tắm.
Tiêu Mặc ôn nhu nói: "Nước ấm đã chuẩn bị xong cả rồi. Anh giúp em tắm."
Lục Nhiên lúc này đã hoảng hốt thật sự: "Không, không cần đâu. Em đùa thôi, để em tự làm."
Tiêu Mặc giúp cô cởi đồ, lại đặt cô vào bồn tắm, nói: "Chúng ta đã xem như là vợ chồng rồi. Hơn nữa, cơ thể của em, còn chỗ nào anh chưa thấy qua, chưa sờ qua? Chuyện này cứ để anh lo liệu."
Lục Nhiên không ngờ một câu nói đùa của mình lại tự đẩy bản thân vào tình huống ngại ngùng này. Quả nhiên, muốn trêu chọc người khác, còn phải chú ý xem da mặt người đó có dày hay không.
Tắm xong, Tiêu Mặc lại quấn một cái khăn lông to xụ lên người cô, bế cô đặt ở trên giường.
Sau đó, anh lại đi vào phòng tắm, cầm máy sấy tóc nhẹ nhàng làm khô tóc cho cô.
Lục Nhiên khen ngợi anh: "Tiêu Mặc, anh thật tốt."
Tiêu Mặc ôm cô từ phía sau, nói: "Vậy nên em không được bỏ anh đi theo người khác đâu đấy!"
Lục Nhiên bật cười: "Em làm sao có thể! Anh hấp dẫn như vậy, ai cũng không bằng. Em yêu anh còn không hết cơ mà!"
Tiêu Mặc lúc này mới thoả mãn, đè cô xuống giường, lại hôn lên môi cô, cười nói: "Nếu em đã nói vậy, anh không còn cách nào khác đành phô bày sức quyến rũ của bản thân nhiều hơn để giữ lấy em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua vạn năm ánh sáng mới gặp được anh
RomanceThể loại: Xuyên không, Showbiz, Sạch sủng ngọt, nữ phụ văn. Tình trạng: Hoàn (Full) Tóm tắt: Lục Nhiên tự tin mình là một nữ phụ xuyên sách rất biết thân biết phận. Nữ chính muốn cô rời khỏi vị trí thiên kim tiểu thư, Lục Nhiên liền hai tay dâng vị...