HAPPY 3K!!!!!!!!!!!!! *_*
Maraming Maraming salamat sa lahat na nag Add sa The Demon Queen sa kanilang Reading list at Maraming Salamat din sa mga bumoto sa TDQ!!!!
Love lotz.. *_*
------'---------'-----------'--------'----------'
Athena's POV
Habang nag mamaneho ako may biglang tumawag.
"What?" tanung ko sa kabilang linya.
Automatic na aaccept ang cellphone ko pag may tumawag kaya kahit na nag mamaneho ako ay nakakatawag parin ako.
"Where are you thena?" tanung ni Xian sa kabilang linya.
Bigla may papalapit na sasakyan kaya agad kung iniwas ang motor ko.
"Tumingin ka nga sa harapan mo!!!!" sigaw nang lalaki.
Siya yata ang driver sa kotse na muntik kunang makabangga.
"Are you Driving?!!" Mariin na tanung ni Xian.
"Yeah." sagot ko sa kanya.
Bago pa siya makasalita inunahan ko na siya.
"Why did you call Xian?" tanung ko sa kanya.
Narinig kung nag buntong hininga si Xian sa kabilang linya.
"Lolo is here in the university, In tito's office. His looking for you." sagot ni Xian.
Ibinaba ko na ang tawag pagkatapos kung marinig ang sinabi ni Xian.
Kung kanina 140 kph. lang ang pagpapatkbo ko ngayun naman ay naging 200 kph. na.
Wala pa ang 2 min. nakarating na agad ako sa university. Pagkababa ko agad akung pumunta sa office ni tito.
"What are you doing here Old Man?" bungad ko nang makapasok ako sa office ni tito.
Nakita ko pang naibuga ni tito ang Kape na iniinom niya.
"Wag ka nga pumasok bigla bigla Athena!!" sabi ni tito habang pinupunasan ang labi niya.
Hindi ko pinansin si tito at tiningnan si lolo.
"You've grown a lot my grandaughter." sabi ni lolo habang nakangiti.
Lolo is powerful kaya hindi na ako nagtaka na nalaman niyang nakauwi na ako sa pilipinas.
"What do you want at pumunta ka pa dito?" tanung ko sa kanya.
Tumayo naman siya at lumapit sa akin.
"End your game Athena because they already know that youre here in the phil. and they will hunt you down My Demon Queen." Seryosong sabi ni Lolo sa akin.
Napabuntong hininga ako sa sinabi ni Lolo. So they are already moving after I terminated The Black Organization so they already know the truth.
"At pumunta ako rito para kunin ang cellphone number nang lola mo." sabi sa akin ni Lolo habang nakangiti.
Bipolar Old man. -_-
"Why don't you just say sorry to tanda para matapos na yang ka Dramahan niyo." naiinis na sabi ko sa kanya.
Tanda is Old Man's ex wife, remember when I was in America the one who take care of me? That's my grandmother and this Old man in front of me is my Grandfather.
"I tried to appologize but she didn't listen that's why I need her number to track her location." sabi ni Lolo sabay pout.
Childish -_-. Para matahimik siya ay ibinigay ko na sa kanya ang number ni tanda.
I didn't tell him where tanda lives. Ano siya sinuswerte? Magdusa siya. Siya din naman ang maykasalanan. Kay tanda tanda na nangbabae pa.
"Thanks Apo." sabi niya habang may ngiting tagumpay.
Lumabas na ako sa office at pumunta muna sa rooftop para mag pa hangin.
Someone's POV
"Welcome to the Philippines Sir.!!" sabi sa akin nang flight attendant habang naka ngiti.
So this is the well known country where she hids herself.
Well, I will meet her soon and She will go back to our Organization no matter what.
Naka ngisi ako habang lumalabas sa Airport.
。。。。。。。。。。。。。。。。
For all the Readers of The Demon Queen!!!
Please let's pray for the soul of the 44 police who died in Mindanao.
May they Rest in Peace.
:( :( :( :(
BINABASA MO ANG
The Demon Queen
ActionThe Characters, Places, Scenes are only author's imagination. Be aware of some vulgar words. Also be warned that the pictures and videos are not mine, it is purely searched in Google and Youtube. Please be open minded of any typo errors because the...