Chapter 8

11.4K 377 11
                                    

Ito na yung Long Chap. pero feeling ko parang hindi. :(

Sorry kung ngayon lang nakapag update si Author. Sumasakit na kasi ang mga mata ko at kailangan ko ipahinga kaya natagalan ang update sorry talaga.. Sana maka understand kayo.

Vote and Comment

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Athena's POV

"What are you doing here BlackSmith?" bored na sabi ko.

Humarap ako sa kanya at inilagay ang mga kamay ko sa bulsa nang uniform ko.

"I wanted to see you DQ" nakangiting sabi ni Black as akin.

Black is a dangerous lady pero Hindi niya ako kaya, magaling siyang mag laro pero lagi siyang natatalo pag nag lalaro kami. Hindi ordinaryong laro any ibig kung sabihin, isang laro gamit ang tao. Both of us love to manipulate people. Hindi kami enemy, Hindi din kami friends. We just have the same work.

"Really?"naka smirk na sabi ko sa kanya.

Bigla niya akung tinaponan nang dalawang shurikens pero baliwala ko lang itung iniwasan. Inambahan naman niya ako nang kaliwat kanang suntok pero baliwala ko lang itong iniwasan.

"Slow" sabi ko sa kanya.

Pagkatapos kung sabihin yun ako naman ang sumugod sa kanya. Binigyan ko siya nang isang sipa gamit ang kaliwang paa ngunit na ilagan niya yun sa pamamagitan nang pag yuko kaya lang ginamit ko naman ang kanang paa at tinadyakan siya sa tyan kaya napahiga siya. Bumangon siya at napaluhod dahil sa sakit. 



"Yan pa lang ang ginagawa ko nasasaktan kana" malamig na sabi ko sa kanya.

Bigla naman siyang tumayo at hinugot ang katana niya. Sumugod siya sa akin gamit ang katana niya at tulad kanina iniiwasan ko lang ang bawat atake niya. Ang Bagal nang mga kilos niya o sadyang mabilis lang ako. Dahil nababagot na ako sa larong to ay yumuko ako at sinuntok siya sa tyan kaya napatigil siya, kinuha ko ang pagkakataon para makuha ang katana sa kanya. Nakuha ko naman ito dahil siguro napuruhan ko siya nang lubos. Nang makuha ko na ang Katana ay tinadyakan ko siyang muli kaya napahiga siya at inilagay ang katana sa dibdib niya. Ibig sabihin talo na siya.

"You Lose" malamig na sabi ko sa kanya.

"As Always, Hindi ko talaga matatalo ang Queen of the Assasins" naka ngising sabi niya sa akin.

Mabuti na lang walang tao sa paligid baka may naka rinig sa sinabi ni Black at kung meron man, Sa ilalim nang lupa ang bagsak niya. Bawal ang hindi gangster dito dahil ang iskwelahan na ito ay para sa mga gangster lang. Matatawag pa kaya itong gangster school kung may naka pasok na hindi lang gangster dito. 

"Shut up" walang gana kung sabi sa kanya.

"Leave and continue your game" malamig kung sabi sa kanya.

Alam ko bago siya nag punta dito may sinimulan na naman siyang laro. 

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon