Chapter 19

9.7K 349 20
                                    

Here's the update guys, sana magustohan niyo..  xD

****

Athena's POV

Habang naglalakad ako hindi ko ma iwasang mapangisi dahil sa pangyayari sa cafeteria kanina. Who would thought? That the great King of DDG will do anything for his sister.

"Tsk." 

Nang makarating na ako sa HO nang DDG ay walang ano-ano'y pumasok ako. Sa pag pasok ko nakita ko si King na naka upo sa sofa habang may isang lalaki na naka higa sa harapan niya. Mukhang pinarusahan niya. Tsk.

Naramdaman kung may papalapit na bagay sa side ko kaya agad akung umatras. Sa pag atras ko dun ko nakita ang tatlong kutsilyo.

"Nice greetings." naka ngisi kung sabi.

Naglakad ako at umupo sa kaharap na sofa na inuupoan ni King. Naki upo narin si Raze at inaalayan naman ni Stephen si Lucian na naka higa sa sahig.

"Masyado ka namang brutal King." sabi ko kay King dahil puno nang pasa ang katawan ni Lucian.

Tiningnan naman niya ako nang matalim.

"Stop playing games will ya? dahil napupuno na ako. I know from the very beginning na may kailangan ka sa akin at sa gang ko." malamig na sabi niya sa akin.

Nabigla ako dahil sa pagka straight forward niya pero hindi ko pinahalata.

"As expected." malamig na sabi ko.

"I enrolled here not for studying but for playing. Do you wanna know kung ano ang nilalaro ko?" nakangising sabi ko sa kanya.

"Who the hell are you? And what the fuck do you want?" nag titimping sabi ni King.

"I want your gang's name will be erase in the university." malamig na sabi ko sa kanya.

"What!!!!?" sabay sabay na sigaw nila.

-_-

"Bakit naman namin gagawin yun? sino ka ba para utusan kami at diba ang slave thingy lang naman ang paguusapan natin bakit na hantong jan?" naguguluhang tanung ni Stephen.

"Being my slave is to follow what I want and I am your Master." sabi ko sa kanila.

Bigla kung inalabas ang baril ko nang biglang tumayo si King.

"Nakita mo na ang skill ko kung paano bumaril King at wag na wag mo akung subokan. Wala ka pa sa kalinkingan nang lakas ko. You gangsters are nothing to me."

Pinaputok ko ang baril sa isang vase na nasa gilid ni King.

'Bang'

'Craaaack'(nabasag na vase xD)

"You and your gang will be part of my pieces." malamig na sabi ko sa kanila.

Pagkatapos kung sabihin yun ay tumayo at lumabas na ako.

Raze POV

"King." tawag pansin ko kay King.

I can feel his dark aura around him.

"Yung babae na yun anung akala niya sa atin laroan sa chess para tawaging pieces?" nagmamaktol na sabi ni Stephen.

Bigla namang napatingin si King sa kanya.

"Chess? Pieces?" bulong ni King na narinig ko naman.

Malapit lang kasi siya sa akin at nasa gilid ko naman si Stephen.Iwan ko kung nasaan si Lucian.

"That's it!!" biglang sabi ni King.

"Bakit King?" nagtatakang tanung ni Stephen.

"Let's agree to her pero hindi ibig sabihin nun magiging alila niya tayo papayag tayo fakely." nakangising sabi niya.

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon