Chapter 22

7.6K 237 2
                                    

Here's the update Demon's!!! Sorry kung lame. xD

Tuck & Athena Moments :)

Tuck's POV

"King, naghahamon ang Deviligent Gang"sabi ni Lucian habang nag tatype sa harap nang kanyang Laptop.Simula nang dumating kami dito sa Gregory University hindi na kami tinantanan ng Deviligent Gang. Ang gang na naghariharian dito sa Gregory University.

"Decline that! Wala pa si Athena."sabi ko sabay labas. Kailangan kung magpahangin.Tangina naman nito, kundi lang dahil kay Athena pinatulan ko na ang Deviligent Gang na yan.Kailan pa ako humindi sa mga hamon? Ngayon lang ata. Tsk.

Bigla akung napatigil nang tinawag ako ni Raze.Lumingon naman ako sa kanya.

"King! Nagtransfer na daw si Athena sa Gregory University mas na una pa nga siya sa atin at..." sabi ni Raze at ramdamam kung nagdadalawang isip siyang ipagpatuloy ang sasabihin niya.Mukhang hindi ko magugustuhan ang sasabihin niya.

"Si Samantha wala na siya sa Infernum University at walang nakaka alam kung nasaan siya ngayon."tuloy na sabi niya. Agad ko namang kinuha ang cellphoe ko at tinawagan ang bahay.

Pagkatapos nang tatlong Ring ay agad sinagot ang tawag ko.

"Montenegro Residence may I know who is this?" Sabi nang Maid. Lahat nang maid sa bahay namin ay englishera. Kailangan nilang mag English kung ayaw nilang masisanti.

"Did Samantha go home?" May pag eexpect ang tuno nang tanong ko. Sana naman umuwi siya dahil kung hindi matatamaan siya sa akin. Hindi man lang ako sinabihan na aalis na siya sa I.U ako na Kuya niya.Alam naman niyang magaalala ako hindi pa rin ako sinabihan. Tsk.

"Ay! Ikaw pala Young Master, Wala po pala dito si Samantha Sir." Pagkatapos niya sabihin yun ay agad kung enend ang call. Samantha where the hell are you?

"Bwesit!!" Sigaw ko sabay hagis nang phone.Binalingan ko naman si Raze na nakatayo sa harap ko.

"Tell Lucian to find my sister! Pag hindi niya mahanap itatapon ko lahat nang laptop niya!"sabi ko sabay alis. Lumabas ako para magpahangin tapos ito ang bubungad sa akin. Langya lang. Narinig ko namang tumawa si Raze. Tinawanan pa ako.Tsk.

Sumakay ako sa kotse ko at pinahaharorot papuntang Eleutheria Bar, where I can have some freedom. Pagkaraan nang ilang minuto ay narating kuna ang Bar. Agad akung lumabas at pumasok sa Bar.Sa pagpasok ko sa Bar ay narinig ko agad ang hiyawan nang mga tao na sumasayaw sa gitna at ang malakas na musika na gawa nang Banda na kapag naririnig mo ay talagang mapapasayaw ka.

Agad akung lumapit sa Bar counter at nanghingi nang Hard Drinks habang hinihintay ko ang inumin ay may biglang lumapit sa akin na babae. Tiningnan ko siya at biglang na lang akung napangisi. Tumayo ako at hinapit ang bewang niya papalapit sa akin at agad hinalikan ang labi niya. She's Hot and Tempting.

"Here's your Hard Drink Sir!" ring na sabi ko nang bartender. Lilingon na sana ako nang biglang yinakap ako nang babaeng kahalikan ko. Naramdaman kung nasa may tenga ko ang Labi niya.

"Your lips is sweet!" bulong niya sa akin at kinagat ang tenga ko. Bago pa man ako makakilos ay agad siyang lumayo sa akin at umalis. "What the!!" sabi ko at agad ininum ang cocktail. Bigla akung napahawak sa ulo ko dahil bigla akung nahilo.

Naramdaman kung may biglang humigit sa akin. "Oh~!! The famous King of the Gangster is here!!!" sabi nang taong nasa harap ko.

Hindi ko gaano makita ang mukha niya dahil nanlalabo ang paningin ko at nahihilo ako. Bigla naman akung napayakap sa harap ko pero agad namang akung napahiga dahil tinulak ako. Hindi pa man ako nakakatayo ay agad kung naramdaman ang malakas na sipa.

Athena's POV

Nangmarating na namin ang Manila ay agad kung iniwan si Samantha. Nandoon naman ang Butler at Driver ko para tulongan siya kaya Ok lang para iwan ko siya at isa pa kailangan kung mag enjoy ngayon dahil magiging busy na ako sa susunod na araw.

Ginamit ko ang sasakyan ko na pinadala ko sa isa sa mga driver na kasama ngayon ni Samantha at pinaharorot papuntang Eleutheria Bar. Inirecomenda ni Luhan ang Bar na ito sa akin. Sikat daw ito at maraming gangster ang tumatambay dito kaya gusto niyang puntahan ko ito. Hindi pa man ako nakababa ay may bigla akung nakitang tao na kamukha ni Tuck kaya tinitigan ko ito nang mabuti.

"I told him to wait for my signal! Bakit ang tigas nang ulo niya!!" sabi ko sa sarili ko. Agad kung ipinarada ang sasakyan ko at lumabas.

Pagkapasok ko sa Bar ay agad kung nakita si Tuck na may kahalikan sa Counter. "Playboy" bulong ko. Lalapit na sana ako nang makita kung niyakap siya nang babae at may binulong pero hindi iyon ang pinagtoonan ko nang pansin. Nakita ko ang babae na kayakap niya na may nilagay sa inumin ni Tuck pagkatapos niyang mailagay yun ay agad siyang kumalas sa pagkakayakap at umalis.

Pipigilan ko sana siyang uminom pero naka inom na siya at masyado pa akung malayo sa kanya. Agad akung naglakad papalapit sa kanya pero bago pa man ako makalapit sa kanya ay may nauna ng lumapit sakanya.

Mukhang gamot pangpahilo ang inihalo nang babaeng iyon sa inumin ni Tuck dahi hindi man lang siya nakailag sa pagsipa nang lalaki na nasa harap niya. Hindi pa nakuntinto ang lalaki sa ginawa niya at kinilyuhan pa ang niya si Tuck at sinikmuraan sa tyan nang dalawang bisis.

Susuntokin na sana niya si Tuck pero pinigilan kuna siya.

"Ako lang ang pwedeng sumapak sa mukha ni Tuck!" sabi ko at agad sinipa ang lalaki sa tyan. Tumalsik naman siya sa loob nang counter. Papalag sana ang mga kasama nang lalaking sinipa ko nang tinutokan ko sila nang baril. Agad ko namang tinayo si Tuck at inalalayang maglakad.

"You stupid! I told you to not get involve in fights until my signal!!" malamig na singhal ko sa kanya at agad ipanasok sa loob nang sasakyan ko. Papasok na sana ako sa sasakyan ko nang makita ko ang babaeng kahalakin ni Tuck.

Agad kung itinutok ang baril ko sa kanya at pinaputokan. nadaplisan naman siya sa may binti kaya agad siya napa upo at umiyak. Maswerte nga siya at daplis lang ang ginawa ko sa kanya.

Pagkatapos nun ay agad naman akung Pumasok sa kotse at pinaharorot na ito. Hindi ko alam kung saan iuuwi si Tuck kaya dinala ko na lang siya sa Bahay KO.

———————————————————————————————————————————————————-



Vote & Comment

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon