Chapter 38

384 11 2
                                    


Hi Demons! I'm not really feeling well right now but I am hoping that it would not affect the story. Please bare with me and continue supporting TDQ. Fasten your seat belt and let's get ready for a bumpy ride ahead. 


Happy Reading!




Seraphina's POV


I am seryoso looking sa road kasi I am driving Luhan papuntang Gregory hospital dahil apparently doon naka confine si Athena. Panakang nakang looking naman ako sa kanya but he is seryoso naka look lang sa labas ng window. When I sabi him about Athena, he wala na sa mood. Even sa Ball hindi na siya nag sasmile at always looking nalang sa orasan. 


"I'm sorry." senserong sabi ko sakanya. We promised kasi na proprotektahan namin si Athena but look ayon si Athena at nakaratay now sa hospital higaan. I kita naman him na look to me but agad umiwas. "Don't start." I tahimink nalamang kasi sobrang cold niya. Galit he to us talaga, napabuntong hininga me nalang. Si Athena kasi she always una the others before herself, she kaya naman lumapit to us but she pili to go labas sa venue para not madamay kami and the students. 


When nandito na kami sa front ng GH ay mabilis nag go out si Luhan at not hintay me na. Ano his problem ba. Sabi naman ni Empresstine that Queen is okay na at safe. Maybe he labas kasi hindi niya kaya my super hot at gorgeous body para namang we didn't have a past. Tsk, napangiti nalamang si me at agad pinark ang kotse. Bago me umalis ay nakita ko naman si Mondrake na pa go away na. Where he punta nanaman kaya, bahala him na nga. 


Naglakad nalamang si me at go mo in sa GH para visit si Athena. Hindi naman me nalost kasi alam ko naman saan ang kwarto ni Queen, when marating ko ito ay me is pumasok na but I saw seryosong nag talking sina Empresstine at Luhan. Nang me is nasa loob na ay they look at me naman agad but agad ring nag continue nang talk kaya me is lumapit to Athena nalang. 


Habang me is nakatingin kay Athena she really katulad of Angel but sa kasamaang palad only if she is nakatulog pero if gising.. Napailing nalang me sa naiisip. I tingin naman ulit sina Empresstine at Luhan, not dahil selos si me. Mas beautiful naman me than Empresstine so wala need to bahala. I gusto lang know bakit they are seryoso talking kasi naman they talk together if may hindi beautiful na mangyayari. Naputol naman tingin to them when Xian and Dawn pasok the kwarto. 


Me is napangiti naman when I saw Dawn. "Hi Dawn Baby." me is natatawa to him kapag naiinis kasi he is so cute parang puppy. He tingin naman me masama, ayaw him kasi tinatawag like that pero me and Mondrake tawag him like that. Sino not gusto Down dba if you gets naman then friends us na. I lapit naman to him at hawak ang kanyang braso. Hindi me pinansin but okay to him naman if me is hawak him kasi sanay na him to me. 


"You so pogi talaga." sabi to him and he blush naman agad. Me is napatawa nalang kasi he always like that talaga. Me is nakita naman look si Luhan to us but me is hindi pinansin him and just tingin Dawn's pulang face. "Don't tease him that much Seraphina." sabi naman bigla ni Xian kaya ay tingin him at napakunot noo but me is agad naman ngumiti at mas lalong I lapit my body to Dawn.

" sabi naman bigla ni Xian kaya ay tingin him at napakunot noo but me is agad naman ngumiti at mas lalong I lapit my body to Dawn

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon