Happy reading readers.!!!! :)
*MORNING*
Athena's POV
Maaga akung nagising dahil maaga din akung papasok. -_- Nah... The truth is excited lang talaga ako because It's tuesday and tuesday is the gangster day in Infernum University.
Ginawa ko na muna ang Morning rituals ko...
Hugas nang mukha...
Hubad tapos nagbabad sa Bathtub...
Nag shower...
Bihis...
Mamaya na ako mag totoothbrush pagkatapus kung kumain, nag toothbrush din naman ako bago matulog kaya okay lang.
Habang nagluluto ako nang kakainin ko biglang may kumatok.
*Knock Knock*
Hindi na ako nag abalang buksan ang pintuan dahil alam kung papasok din naman SILA. Yup sila, It's Xian with his Gang. Nagtext kasi siya sa akin kagabi na pupunta daw siya dito kasama ang kagang niya dahil nakalimutan niyang e-introduce ang kagang niya sa akin.
''Bango naman nang niluto mo Ate.'' Sabi ni Xian sa akin.
''Shut up, This is just for me kay dun ka sala.'' Sabi ko naman sa kanya.
Narinig kung nagtawanan ang mga kagang niya, eh basag siya eh.
''Hahaha, Wawa ka naman pare.'' Sabi nung mukhang playboy.
''Okay, lang yan bro, Hihihi'' Sabi naman nung mukhang childish.
''Better luck next time na lang bro.'' Sabi nung mukhang hambog.
''Shut up.'' Sabi naman ni Xian habang nag papout.
Bigla naman nag act ang lima na parang nasusuka sila.
''Ew.mo pare.'' Sabi naman nung mukhang masungit.
Hindi kuna sila binigyan nang pansin dahil kakain pa ako.
Greg's POV
Tawa nang tawa parin ako sa mukha ni leader para kasi siyang pinagbagsakan nang langit at lupa nang hindi siya pinakain nang ate niya. Si leader nga pala ay si Xian, siya ang pinakabata sa amin pero malaki ang respeto namin sa kanya hindi naman sagabal ang edad niya bilang isang leader, malakas kasi siya, lalo na pag galit.
''Ew, mo Pare.'' Sabi naman ni Seane sa kanya. Silent (e) ang pinaka huli sa pangalan niya mga readers.
Si Seane ang pinaka masungit sa amin at siya rin ang hacker nang gropo. Kung iniisip niyo na may pagka Nerd si Seane ay dun kayo nagkakamali kasi hindi niya hinahayaang pangit ang itsura niya may pagka playboy din kasi siya pero kung tinupak lang. Siya na ang bahalang mag introduce sa sarili niya. Ano siya sinuswerte? POV ko kaya to.
Well, Let me introduce myself. I am Gregin Salvador, 17 years old at ang pinaka playboy sa 7 Kings, hindi ako casanova dahil may puso parin naman ako sadyang maynangyari lang noon na naging dahilan kung bakit ako naging ganito.
Napatigil ako sa pag dadrama nang biglang pumasok si Dawn. Ang pinaka tahimik sa aming lahat except kung si leader ang kaharap niya.
''Bakit ngayon ka lang Dawn?.'' Naka kunot noong tanong ni Leader kay Dawn.
Sanay na kami sa ugali ni Dawn pumapasok na walang katok-katok.
''Matagal akung nagising.'' Walang ganang sagot ni Dawn.
''What?.'' Nagtatakang tanong ko.
Narinig ko kagabi na may kausap si leader at inutusang gisingin nang maaga si Dawn dahil pupunta raw kami sa bahay nang ate niya dahil nakalimutan niyang ipakilala kami. Pero hindi ko alam kung sino, nakatulog na kasi ako nun.
''A-Ahm alis muna ako, kukuha lang ako nang tubig.'' Nagmamdaling sabi ni Fred at pumunta sa kusina.
Bigla namang sumigaw si Leader.
''Fredrick!!!!!!.'' Sigaw ni Leader.
Mukha yatang si Fred ang kausap niya kagabi ah... at mukhang nakalimutan ni Fred gisingin si Dawn kaya pala nag mamadaling umalis yun.
Napatigil ako sa pag iisip nang biglang may tumawag sa akin. Lumayo muna ako sa kanila.
*Gwiyomi G-Gwiyomi*(ringtone)
Phone Conversation
Girl: A-Ahm Hello?I-Is this G-Greg?
Greg:Yup! Who is this please?
Girl: Ahm? I am the instructor a-and I wanted to inform y-your gang; 7 Kings that the fight between Sexy Girls Gang and Thorns Gang will started soon. Please be reminded that 7 Kings is one of the guest so you and your gang will be seated in Guest Area. T-Thank you.
Greg: Thank you for the information!! Love you.
End of the conversation
Nakangisi akung bumalik sa Kagang ko.
'' Is that one of your girl?And please Change your ringtone.'' Bungad sa akin ni Seane.
''Hahaha.'' Tawa lang ang sagot ko sa kanya.
Napatigil ako sa pag tatawa nang biglang Lumabas sa kusina ang Ate ni Xian at nasa likod niya nakasunod si Fred.
''Introduce yourselves faster, The fight will start soon.'' Malamig na sabi niya sa amin.
Ang Lamig talaga nang boses niya mas malamig pa kaysa sa Antartica.
Third Person's POV
Halos Nahugotan nang hininga ang 7 Kings except kay Xian na sanay na sa lamig nang boses nang Ate niya.
''I-I am Gregrin Salvador, Greg for short.'' Nahihiyang sabi ni Greg.
Napangiti naman si Xian dahil naramdaman niyang nahihiya si Greg sa Ate niya. Hindi kasi mahiyain si Greg may pagka hambog kasi ito pero hindi lumabas sa harap nang Ate niya.
''Gusto ko sanang mag pa sikat kasi ang sexy niya pero nahihiya ako, hindi ko alam kung bakit.'' Sa isip ni Greg.
''I am Seane Lim pala.'' Sabi ni Seane sabay shake hands kay Athena.
''Too formal.'' Sa isip ni Athena.
''I'm Shean Lim kakambal ni Seane.'' Sabi ni Shean.
''Fraternal.?'' Tanong ni Athena.
''Yup.'' Sagot naman ni Shean sabay smile.
Bigla namang nag bago ang abiance sa paligid, kung kanina parang nahihiya at naiilang sila ngayon naman parang naging komportamble sila.
''Keil Samonte.''
''Dawn Park.''
Sunod sunod na sabi nina Keil at Dawn.
''Nice meeting you 7 Kings.'' Sabi naman ni Athena.
Hindi na nabigla si Xian sa sinabi nang Ate niya pati narin ang kagang niya. Expected na kasi dahil Ate naman niya ito.
''Call me Athena.'' Biglang sabi naman ni Athena.
''Ok.'' Sabay namang sabi nang anim na lalaki habang may ngiti sa labi.
''So? Tara na magsisimula na kasi ang fight between Sexy Girls Gang at Thorns Gang. At alam niyo naman kung sino ang Leader nang Thorns Gang.'' Sabi naman ni Greg.
Bigla namang nagtaka si Athena sa mga sinasabi ni Greg.
''Yup and This will be exciting.'' Nakangising sabi ni Xian.
''Why are you excited about the leader of Thorns?'' Tanong ni Athena.
''Because DQ is their Leader.'' Sagot ni Shean sa tanong ni Athena.
Bigla namang napa smirk nang palihim si Athena.
''I'm Excited to know this DQ.'' Nakangiting sabi ni Athena.
Magkasabay na silang Lumabas sa Dorm ni Athena patungong Gangster's Hell.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Gangster's Hell is where the Gangster Fight will be held.
Vote and Comment.
BINABASA MO ANG
The Demon Queen
ActionThe Characters, Places, Scenes are only author's imagination. Be aware of some vulgar words. Also be warned that the pictures and videos are not mine, it is purely searched in Google and Youtube. Please be open minded of any typo errors because the...