Chapter 28

2.4K 41 3
                                    


Warning! Bulgar words and Typo errors ahead. Understanding is a must!

Continuation...

Kwin's POV

They are so annoying. Bakit ba tingin ng tingin sila sa hari ko. Kung hindi kulang sila kailangan hindi ko sila pagtyatyaga.an. They are so ewww kaya. Bahala nga sila dyan.

"And now. The Top 1 Hell Royale Gang..." rinig kog anonsyo ni Xoxokai sa amin kaya agad naman akung ngumiti sa kanya pero tanging blank face lamang ang pinakita niya sa akin. Tsk. Hindi niya parin ba ako gusto, hanggang ngayon ba naman siya parin ang gusto niya. Tss

Nang makita ko si King ay biglang akung kinabahan na parang kinikilig. Why is he so hot?. Agad ko naman tinignan ang suot ko. Hmm I think I look perfect. Alam kong talab na talab parin ang alindog ko dahil napapansin kong titig na titig parin si King sa akin.

I have the to die for body

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I have the to die for body. Of course pinaghirapan ko ito. Napangisi naman ako nang magtama ang aming mga mata at una siyang nag iwas ng tingin. It just means that naaapektuhan parin siya sa akin.

"Witwew." Alam kung laway na laway na ang mga kalakihan sa akin. Sinung hindi. Napansin ko naman inirapan ako ng isang babaeng nanonood,

"Inggitera." Bulong ko lang naman yun pero alam kung narinig iyon ng aking mga myembro.

By the way, let me introduce myself. I am Kwin Kiara Smith also known as Queen. My codename was based on my Name which is Kwin. Iba lang naman ang spelling pero Queen talaga ang tunog nito but basically I am destined to be the Queen. No one can bring me down. What I want will always be mine. And Tuck Montenegro is mine.

Stephen's POV

Damn that body. Uminit tuloy dito sa Arena. Pansin ko namang titig na titig si King sa babaeng yan. Sexy nga siya pero para siyang...

"Pornstar ba siya?" I immediately laugh. Dinugtongan lang naman niya ang iniisip ko. Sexy nga siya pero mas type ko parin yung medyo mahinhin pero maydating. Yung tipong akala mo hindi sexy yun pala mappapanganga kanalang.

"Ex mo ba talaga yan? Ganyan pala type mo." hindi kuna talaga mapigilang mapabungisngis sa sinabi ni Raze. Minsan lang naman kasi siyang manglait.

Nakita ko namang napaseryoso si King. Kaya tumahimik nalang ako ppero hindi ko talaga feel yang si Kwin o Kiara ba yan. She faked her death just for what?? For her to become the fiancee of King? Hell no!! kahit na inutusan pa siya ni Tito o ng Tatay ni King, hindi parin iyun sapat dahil kung mahal mo talaga ipaglalaban mo. Hindi iyung tatakbuhan mo lang at gagawa kapa ng kasinungalingan. Maganda nga siya but she is so stupid. What did she think? Makukuha niya ulit ang loob ni King? She should think twice.

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon