Third Person's POV
Alam ni Athena na kanina pa may sumusunod sa kanya ang hindi niya lang alam kung ano ang kailangan nito sa kaniya dahil hindi niya kilala ang presinsiya nito.
Huminto si athena sa pag lalakad.
"Anung kailangan mo sa akin?" malamig na sabi ni Athena.
Lumapit sa kanya ang isang babae na kanina pa nakasunod sa kanya.
"Who are you para makasama ang 7 Kings Bitch!?." mataray na sabi nang babae kay Athena.
Humarap si Athena sa babaeng tinawag siyang bitch. Kung kanina malamig lang ang kanyang boses pati ang aura at ang tingin niya ay lumamig.
"Don't ever call me a bitch because I am more than that" mariin na sabi ni Athena sa babae.
Napa atras naman ang babae dahil sa tono nang boses ni Athena at sa mga tingin nito na parang gustong pumatay.
"Mukhang bago ka lang dito at hindi ako kilala" taas noong sabi nang babae kay Athena.
Ayaw niyang ipakita kay Athena na natakot siya sa mga tingin nito, pero naramdaman na ni Athena na takot ito sa kanya.
"Tsk! hindi ko kailangan na kilalanin ka, Leave me alone" malamig na sabi ni Athena at tumalikod na sa babae.
"I am Zay and NO ONE TURN THEIR BACK WHEN I'M TALKING!!" galit na sabi ni Zay kay Athena.
Sinugod ni Zay si Athena habang nakatalikod ito. Inambahan niya ito nang suntok pero baliwalang tinagilid ni Athena ang kanyang ulo upang maiwasan ang kamao ni Zay. Yumukong humarap si Athena at sinuntok sa tyan si Zay. Napa luhod at Napa ubo nang dugo si Zay dahil sa lakas nang suntok ni Athena.
Nagpatuloy lumakad si Athena at hindi na binigyan nang tingin si Zay na ngayon ay nakahiga na sa sahig.
Athena's POV
Tss! wala naman palang ibubuga kung maka asta akala mo malakas ang hina pala.
Habang nag lalakad ako naramdaman ko na naman na may naka sunod sa akin, kaya lang kilala ko ang presinsiyang ito.Kilalang kilala.
" What are you doing here Black Smith?" bored na sabi ko.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry kung Short update lang!!
At baka matagalan nang konti mga 2 days or 3 days ako bago maka update... Busy kasi ako sa clearance namin.. pero wag kayong mag alala I'll try my best to update SOON..
Love yah!!
BINABASA MO ANG
The Demon Queen
ActionThe Characters, Places, Scenes are only author's imagination. Be aware of some vulgar words. Also be warned that the pictures and videos are not mine, it is purely searched in Google and Youtube. Please be open minded of any typo errors because the...