Chapter 27

2.6K 47 3
                                    

Warning! Bulgar words and Typo errors ahead. Understanding is at must!

Continuation...

Third Person's POV

"We will witness again the fight of a certain gang that once become a ruler in the Gangster Hell, they vanished in the Gangster world and now they comeback to rule again the Gangster Hell. Let's welcome The Dark Demon Gang." Mahabang litanya ni Xoxokai sa mga manunuod.

Lumakas naman ang hiyawan nang mga Gangster nang malaman nila kung sino ang lalabanan ngunit meron ding nagugulohan dahil hindi nila kilala ang Dark Demon Gang. Naglalakad naman ngayon sina Raze, Lucian at Stephen na blanko ang mga tingin ngunit iisa lang ang kanilang iniisip ito ay kung nasaang lupalop ang  kanilang leader.

"So they are here already so. I will tell you the mechanics of this fight. The one who seek for rank will need to fight the three gangs. The top 1 to top 3 gangs in the Philippines and the winner will be the known as the New top 1 Gang in the Philippines. The Dark Demon Gang will fight first the top 3 and so on and so forth. And lastly Killing is not allowed." Matapos magsalita ang announcer ay agad nagsimula ang labanan.

"Tsk. Where the heck is King?"tanong ni Raze na hindi namn pinansin  nina Stephen at Lucian dahil busy ang dalawa sa pag kindat sa mga babaeng kanilang nakikita sa Arena. Hindi lang pinansin ni Raze ang kalandian nang dalawa at inikot ang paningin upang hanapin si Tuck.

Habang busy sa paglalandian sina Stephen at Lucian at busy naman sa paghahanap si Raze kay Tuck ay hindi nila napansin na kanina pa sa kanilang harapan ang Top 3 Gang na Shut up Bitch Gang na binubuo nang tatlong myembro. Naiinsulto ang SUB sa ginagawa nang DDG kaya sila na ang unang sumugod.

"Hiyyaaah!!!" sigaw ng SUB. Napabaling naman ang tingin ni Raze sa harapan niya at napa ngisi. Agad naman niyang binigyan ng suntok ang unang babae na lumapit sa kanya at binigyan naman niya nang sipa ang naka sunod nito at ginamit naman niya ang kanyang elbow upang pigilan ang ika pangatlong babae ngunit hindi ito natinag at binigyan siya nang sipa sa kanyang tagiliran ngunit nabasa na niya ang gagawin nang babae kaya agad niya kinuha ang paa nito na sisipa sana sa kanyang tagiliran at tinadyakan sa tyan ang babae kaya napa higa ito. Agad namang nilapitan nang Dalawang babae ang Ika pangatlong babae na kanilang leader "Leader!!" Sigaw nila.

Agad namang napa lingon sina Stephen at Lucian sa kinalalagyan ni Raze at agad lumapit ang dalawa.

"Tol, wag ka namang maging hard sa mga hot chicks." Nakangising sabi ni Stephen.

"Shut up. Kailangan na nating taposin to agad. Upang hindi gaanong mabawasan ang ating enerhiya sa susunod na Laban. Mamaya na yang landian." Seryosong sabi ni Raze.

Agad namang napa seryoso si Stephen sa sinabi ni Raze. Alam niya ang responsibilidad bilang isang myembro ng DDG. Nang nakita niyang nakatayo na ulit ang tatlong babae ay agad na siyang sumogud.

Unang pinonterya ni Stephen ang leader. Binigyan niya ito ng Sipa sa gilid sabay suntok sa may tyan. Kaya agad naman itong napaluhod sa kanyang harapan. Nakita niyang lalapit sana ang dalawa pang myembro ng SUB pero nakita na niyang kinalaban ito ni Raze. Kay agad niyang tiningnan ang Babae sa kanyang harapan at yumuko siya upang nakita niya ang mukha nito. Napangisi siya dahil may gandang taglay din ito. Pero malas nito dahil sa Arena pa talaga sila unang nagkita.

"Sleep well" Sabi niya dito at agad na binigyan nang malakas na suntok sa tyan. Agad naman siyang tumayo at nakita na niyang Wala nang Malay ang ibang myembro ng SUB.

"Your really are in the mood to fight" walang habang sabi niya Kay Raze.

"You know the reason why" nakangising sagot naman nito.

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon