Chapter 23

9.8K 299 20
                                    


Sino sa inyo ang nakapansin na mas na una ang Chap. 22 kaysa sa Chap. 21?.. xD

Happy reading Demons!!!!

*•*•*•*•*•*•*•*

Third Person's POV

Nagising si Tuck habang hawak ang kanyang ulo.
Sinubukan niyang alalahanin ang nangyari sa kanya pero masyadong blurry ang nakikita niya kaya hindi na muna niya ito pinansin.

Tatayo na sana siya nang biglang may naramdaman siyang nakahawak sa dibdib niya. Kaya agad niyang kinuha ang kumot at bumungad sa kanya ang isang mala anghel na mukha nang babae na nakayakap sa kanya. Bigla namang may naalala siya kaya agad niyang nasapo ang kanyang nuo.

"Nahilo pala ako gabi at biglang may lumapit sa akin" sabi niya sa sarili niya. Bigla naman niyang inilibot ang paningin niya. "This is not my Fu*king room!!" Bulong niya sa sarili niya.

"Yeah! Because you stupidly run into a fight last night!"rinig niyang sabi ni Athena habang umaalis sa pagkakayakap sa kanya.

"I'm not stupid at isa pa nahihilo..."hindi na natuloy ang sasabihin ni Tuck nang biglang tumayo si Athena. "Kaya ako!" tuloy na sabi niya. Agad naman siyang napaiwas nang tingin.

Tanging naka pantyshort at longsleeves na masyadong malaki ang suot ni Athena kaya kitang kita ang kanyang mapuputing binti.

Agad namang napangisi si Athena sa naging reaksiyon ni Tuck."Lumabas ka muna at may paguusapan tayo!!"malamig na sabi ni Athena kay Tuck.

Agad namang tumayo si Tuck at lumabas."Shit! Bat ang sexy niya tapos yung... Fu*k" bulalas ni Tuck sa sarili niya. Para siyang baliw na sinasabunotan ang sarili.

Biglang napatigil sa ginagawa niya si Tuck nang biglang lumabas si Athena. Bumungad sa kanya ang seryosong mukha ni Athena kaya agad sumeryoso ang mukha niya.

Iba na ang suot ni Athena kaya hindi na naiilang si Tuck sa kanya. Pumunta si Athena sa may sofa kaya agad sumunod si Tuck. Umupo si Athena habang nanatiling nakatayo si Tuck.

Athena's POV

Nakaramdam ako nang pagkahiya kaya agad kung ipanalabas si Tuck sa kwarto ko. Agad naman akung pumunta sa lalagyan nang mga damit at nag bihis.

"Nakalimutan kung nandito siya. Tsk" iniwaksi ko na muna ang pagkahiya at huminga nang malalim bago buksan ang pinto. Agad ko namang seneryoso ang mukha ko nang maramdaman kung nasa harap pa siya nang kwarto ko.

Nakita ko siyang sinasabonotan ang sarili niya kaya gusto kung tumawa dahil mukha siyang baklang baliw pero pinigilan ko ito dahil maypaguusapan pa kami.Umupo ako sa sofa habang nanatili naman siyang nakatayo.

"I told you to fu*king stay away from fights!"malamig na sabi ko sa kanya habang tinitingnan siya nang mariin.

Napabuntong hininga muna siya bago ako sagutin."Langya. Hindi ko kasalanan yun atsaka nasan ba ako pano ako napunta dito?"sabi niya sa akin. Akala ko mahinahon siyang sasagot sa akin hindi pala -_-.

"Nakita kitang binugbog kaya tinulongan kita, yung babaeng kahalikan mo may nilagay sa inumin mo!"bored na sabi ko sa kanya. "malandi ka kasi!"bulong ko para hindi niya marinig.

"Ahh! So Kailan kapa dumating?" walang ganang tanong niya sa akin.

"Kahapon lang!Kasama kung dumating dito si Samantha!"walang ganang sagot ko sa kanya. Nakita ko namang biglang nagbago ang ekspresyon niya kaya lihim akung napangiti.This will be a nice game. Tsk.

"You bring her with you!!? What the hell Athena!!" Bawat salita niya ramdam kung galit siya.

Nginisihan ko naman siya. "She's part of it anyway!"sabi ko sa kanya habang nakangisi.

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon