Merry Christmas and a Happy New Year everyone!!!!
Vote and Comment
--------------------------------------------*
Xian‘s POV
Nandito parin ako sa clinic hinihintay na magising si ate. Pagkatapos niya kasing sabihin ang pangalan nang girlfriend ko bigla siyang na himatay. Hindi naman ako nagtaka dahil sinabihan na ako nang doctor kanina na tinurokan niya nang pampatulog si ate.
Napatigil ako nang biglang tumunog ang cellphone ko.
*bzzt bzzt*
O_O biglang nanlaki ang mata ko nang mabasa ang text galing sa girlfriend ko.
''Sh*t'' I cuss under my breath.
''No cussing in my clinic Mr.Gregory.'' Bigla akung nahulog sa inuupoan ko dahil sa pagkabigla.
''Gusto mo ba akung patayin dahil sa pagka bigla.'' Sabi ko habang tumatayo sa pag kaka hulog.
''Hahaha It's nice to see you again and I thought she's not your girlfriend, why are you still here?'' Sabi niya sa akin habang nakakunot ang noo.
''She's my friend and I will wait for her until she wake up.'' Sabi ko sa kanya.
I know my sister is strong but she is still a girl and I will do everything just to protect her. Mas mabuti nang walang nakaka alam na magkapatid kami dahil masyadong delikado baka gamitin nila si ate against me, knowing my enemy gagawin nila ang lahat maibagsak lang ang gang ko pero hindi ko hahayaan yun.
''This is the first you introduce a friend to me well except your gang at babae pa hah.''sabi niya sa akin habang naka ngise.
''Tsk.'' Sabi ko sa kanya.
''Well I'm here to tell you that she's going to awake soon at don't let here use her left hand to prevent the wound to open and bleed and Can I ask you something?.'' Mahabang sabi niya sa akin
''Ok! Go on.'' Sabi ko sa kanya.
''Not here let's go to my office, it's about your friend.'' Seryosong sabi niya sa akin.
Tungkol kay ate? Ano naman kaya yun? Well let's found out. Sumunod na ako sa kanya papunta sa office kuno niya.
''Well? What is it?'' Bungad ko agad sa kanya pagkarating namin sa office niya.
I am really eager to know what he will gonna say about my ate.
''Sit first.'' Sabi niya sa akin at tinuro ang upoan na nasa harapan niya.
Wala na akung nagawa kung hindi ang umupo na lang.
''I will go direct the point, your friend is not normal, the moment you enter in this clinic I was expecting that the girl you carry is conscious because of blood flowing in her left hand but it is a miracle that she can still talk despite of her wound and it makes me shock more knowing that she loses a lot of blood and she really has a big wound. Now tell me is she normal?'' Seryoso at naka kunot noong tanong niya sa akin.
No, even me I don't know if she's normal and now your asking me that she's normal? Simula pagka bata alam kung hindi na siya normal, she can do things that a normal person cannot do, She's also too smart at a young age but I can't tell him about her and It might cause him death.
''I don't know and I don't wanna know, kailangan kunang umalis baka gisingin na siya and just a piece of advice. Curiousity kills the cat...''sabi ko sa kanya at lumabas na sa opisina niya.
Napa buntong hininga na lang ako nang maisarado ko na ang pintoan nang opisina nang doctor. Nag simula na ako sa pag lalakad nang maalala ko ang mensahe galing kay stephanie. Gusto niyo malaman ang tinext niya kanina lang.. ito yun oh...
MessageFrom: baby cuo :*
LET'S TALK LATER YOU CHEATER AT KAPAG HINDI KITA NAKITA HINDI KANA MASISINAGAN NANG ARAW... MARK MY WORDS YOU DUMBASS...
Tingnan niyo ang bait talaga nang girlfriend ko T_T. Kailangan kunang isaolo ang sasabihin ko sa kanya. Hindi kuna namalayan na nandito na pala ako sa kinalalagyan ni ate pero wala si ate sa hinihigaan niya. Asan kaya yun?
Bigla naman nasagot ang tanong ko nang may narinig akung nagsisigaw sa labas.
''Sh*t! That's Stephanie's voice...'' sabi ko sa sarili ko.
Bigla akung tumakbo palabas at nang dumating ako, sakto naman na sinampal ni stephanie si Ate.
''That's for flirting my boyfriend! You bitch!!.'' sigaw ni Stephanie kay Ate.
To be continue...
-------------------------------------------------------------------*
Sa tingin niyo guys.. Sino kaya si Stephanie? hmm? And also she is a Montenegro..Sensya na kung matagal akung nag uupdate.. Wala kasi akung own na Laptop nang hihiram lang ako kaya sana maintindihan niyo..
Picture of Xian in the side -------->
BINABASA MO ANG
The Demon Queen
AkcjaThe Characters, Places, Scenes are only author's imagination. Be aware of some vulgar words. Also be warned that the pictures and videos are not mine, it is purely searched in Google and Youtube. Please be open minded of any typo errors because the...