Chapter 20

8.9K 314 5
                                    


Ito na yung update Demons! Sorry kung ngayon lang nakapag update. But the good news is that dadalasan ko na ang pag uupdate mahal ko kayo eh. xD   

            Happy reading Demons!!!!!

*•*•*•*•*

Stephanie's POV

Waaah!!  Hello sa inyo. Ako nga pala si Stephanie ang magandang gf ni Xian. May gang ako at yun ay ang Thorns Gang.

"Baby cuo I love you." sabi ni Xian habang naka akbay sa akin.Ang sweet talaga ng baby cuo, hindi ko ma pigilang kiligin.

"I love you too baby cuo." sabi ko naman sa kanya habang nakangiti.Nandito kami ngayon sa Gangster Hell. Dito kami madalas mag dadate dahil minsan lang naman ito gamitin at tahimik pa.

"Yan ang baby cuo, pakiss nga." sabi niya.

Agad kung iniharang ang kamay ko sa mukha niya.

"Huwag nga baka may makakita sa atin." nahihiyang sabi ko.

"Sige ka pag hindi mo ako pinagbigyan kikilitiin kita." sabi niya sa akin.Agad naman akung tumayo at tumakbo papalayo sa kanya.

"Kung kaya mo akung habulin!!" sigaw ko sa kanya habang tumatakbo.

Nagtatakbuhan parin kami nang bigla akung natalisod kaya ang kalabasan naging kahalikan ko ang siminto. -_-

"Hahaha!!!" tawa ni Xian.

Tamang gawain ba yan nang matinung boyfriend Ang pag tawanan ang girlfriend?

Umupo ako at iniyuko ang ulo ko upang matakpan ang mukha ko gamit ang mga tuhod ko. Sinong babae ang hindi mahihiya kung makikita nang boyfriend mo na nadapa ka. T_T

"Hey, I was just joking. Please don't cry baby cuo."malambing na sabi ni Xian sa aki habang papunta sa pwesto ko.

'sob'

'sob'

'sob'

"Nahi..'sob'hiya ako 'sob'." sabi ko habang humihikbi. Naramdaman ko namang umupo si Xian at yinakap ako.

"Samantha always remember that I love you no matter what happens, kahit na pumanget ka pa, kahit na tumaba ka pa o kahit na saktan mo pa ako nang ilang beses, mamahalin at mamahalin parin kita, I love you." sabi niya sa akin habang nakatingin derikta sa aking mga mata at kitang kita ko kung gaano siya ka seryoso sa mga sinasabi niya.

Bigla nanlaki ang mata ko dahil bigla niyang inilapit ang mukha niya habang nakatingin sa lips ko.

"Can I kiss you know my Baby cuo!" sabi niya sa akin habang unti-unting inilapit ang mukha niya.

I close my eyes for the answer of his question. I already felt his breathe close to my lips.

"EHEM!!"

We almost kiss when we felt that we are not the only one in the arena and knowing that thought makes me feel embarass.

"Sorry to disturb your almost kissing scene but Can I borrow Xian for a second? May sasabihin lang ako." naka ngising sabi ni Athena.

'Damn it Ate! Ang epal mo. Tsk' sa isip ni Xian.

"Y-Yeah you can, Alis muna ako." sabi ko at nagmamadalin umalis.

Hindi ko alam kung gaano na ka pula ang mga pisngi ko, sobra akung nahihiya sa nangyari kanina pero sayang malapit na sana Umepal pa si Athena. Pero ano kaya ang pag uusapan nila? di bale na. I trust Xian naman.







Third Person's POV

Tiningnan ni Xian si Athena habang nakasimangot.

"Don't give me that face Xian, ang slow mo kasi nag speach ka pa bago sungaban!" walang ganang sabi ni Athena.

"So kanina ka pa pala nanonood sa amin?" Hindi makapaniwalang tanong ni Xian sa Ate niya.

Nag rolled eyes naman si Athena sa sinabi ni Xian.
"Tss, I just wanted to tell you something Xian." seryosong sabi ni Athena at naramdaman naman ito ni Xian kaya sumeryoso din ang mukha niya.

"Break up with Stephanie or should I say Samantha Montenegro!"sabi ni Athena.

Bigla namang tumalikod si Xian.

"I can't hurt her Ate! You know how much I love her." malungkot na sabi ni Xian.

Lumakad si Athena at tumabi sa kapatid niya.

"You will hurt her to protect her Xian! at sasama ka sa akin sa pag alis natin dito!" sabi ni Athena sa kanya.

Nalilito man si Xian sa mga nangyayari wala siyang magagawa dahil alam niya sa sarili niya na sa pagdating pa lang ni Athena sa Infernum University ay may dahilan ito at sa tingin niya ay malaki ito lalo nat...

"I am one of your Chess pieces that's why you're here isn't it and I bet You are here to get us!!" seryosong sabi ni Xian habang naka tingin kay Athena.

Sumilay ang isang ngisi nang demonyo sa mga labi ni Athena habang naka titig kay Xian.

"Do what I said Xian, you'll thank me after this!" malamig na sabi ni Athena at umalis.

"DAMN IT!!!!" sigaw ni Xian na umalingawngaw sa loob ng Arena.



Athena's POV

Habang naglalakad ako naramdaman ko na may tumitingin sa akin.

"What do you want?" malamig na sabi ko.

"Your Head!!"sabi niya at sinugod ako.

Hindi ko makita ang mukha niya dahil naka maskara siya at sa suot pa lang niya malalaman mong isa siyang assasin pero alam kung isa siyang lalaki, sa tindig pa lang at sa taas niya.

Bigla niya akung tinaponan nang sunod na sunod na shurikens, sinubokan kung ilagan ito pero na tamaan ako sa may binti mabuti na lang at isa lang.Tiningnan ko siya nang matalim ngunit nginisihan niya lang ako.

"Asfgdhj Greetings!" sabi niya at naglaho na lang bigla.

"Mpphhh!!" Daing ko habang hinuhogot ang shurikens.Kumikilos na pala siya hindi ko man lang napag handaan akala ko pa naman siya ang haharap sa akin pero isa pala sa mga aso niya ang bubungad sa akin. Langya lang.

Pa ikaika akung naglalakad patungo sa dormitoryo ko.Ayaw ko sa clinic dahil marunong naman ako gumamot at isa pa ayaw ko nang maraming tanong.Pagkarating ko sa kwarto ko ay agad kung kinuha ang first aid kit.

Matapos kung gamotin ang sugat ko ay agad kung tinawagan si Luhan. Ang kapatid kung malandi. Tsk -_-

Isang Ring lang ay sinagot agad ni Luhan.

"Himala at tumawag ka Thena!."ramdam kung naka ngisi ngayon ang luko.Minsan lang kasi ako tumawag sa kanya tumatawag lang ako pag may kailangan.Katamad kayang tumawag -_-

"I will enroll in our school and I want you to change my surname.No buts and I will go there Soon with some companion."

"Okay! TC thena!"sabi niya at binaba na ang tawag.

Thena parin pala ang tawag niya sa akin.'sigh' Kailan ko kaya ulit maririnig ulit mula sa kanya ang palayaw na yan na siya mismo ang gumawa kung hindi lang sana nangyariang aksidente noon...









*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*

My fellow readers I will know call you Demons! xD

Thank you nga pala sa lahat nang nag boto sa TDQ kahit na slow ang update ni Author and Thank you sa lahat na nag sabi na mganda ang storya na ito subrang lumaki ang heart ko xD.
    Wait for the next update Demons!!!!!!!

      Vote & Comment

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon