Chapter 17

10.4K 361 7
                                    

HAPPY 6K SA TDQ!!!!                          Ito na ang update guys..  Thank you sa lahat nang sumusuporta sa TDQ..   at pasensiya na kung ngayon lang nakapag update si author sobrang busy lang kasi tungkol sa studies, sana maintindihan niyo.
So this is the update sana magustuhan niyo.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

One Week Later


Third Person's POV

3 Years Ago

"My Queen, Can I ask you something?" sabi nang lalaki habang nakangiti.

Lumingon naman ang babae na may ngiti sa kanyang mga labi.

"Hmm? What is it?" sagot naman nang babae.

"You won't ever leave me right? Promise me." sabi nang lalaki.

Bigla namang nawala ang ngiti nang babae.

"I promise." sabi nang babae at ngumiti ulit.

Napangiti naman ang Lalaki sa sagot na narinig.

"But Promises are meant to be broken."sabi nang babae sa kanyang isipan.

Bigla naman niyang niyakap ang lalaki at dun tumulo ang isang butil nang luha sa kanyang mata.

Tuck POV

Bigla akung napabangon habang sapo sapo ang aking ulo.

Tumayo naman ako at lumabas sa kwarto ko at tinungo ang kusina upang uminom.

"The same dream again?" tanung ni Raze sa akin.

Hindi na ako na bigla naramdaman ko na kasi ang presensya niya nang papunta ako sa kusina.

"No, It's not a dream Raze. It's my memories that I wanted to forget." sabi ko sa kanya at umalis na sa kusina.

Humiga ako sa kama at winawaksi ang mga alaalang ayaw kunang balikan. Hindi ko man lang napansin na tumulo na pala ang luha ko.

Athena's POV

 Bigla akung nakarinig nang kaluskos kaya agad kung kinuha ang baril na nasa ilalaim nang kama ko, itinutok ko ito sa lugar kung saan ko narinig ang kaluskos.

Na ibaba ko ang baril nang wala akung makitang tao. Mukhang naka alis agad siya. Pero paano siya naka pasok sa dorm ko? tiningnan ko naman ang bintana ko.

-_- naging ganito ang itsura ko nang malaman kung naka limutan ko pala itung isarado. Tumayo ako at isinarado ang bintana ko.

Bumalik ako sa pag tulog na ang huling iniisip ay kung sino ang pumasok sa dorm ko.

The Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon