TP4

831 22 3
                                    

Veronica's POV,

Nagising ako nang may maramdaman akong humahaplos sa hita ko.

"Aw!" Ungot ko nang masaktan ako sa biglang panggigigil sa hita ko. "Ang sakit."

"Shh, I will pay you after." Nabigla ako nang may boses lalaki akong narinig. Saka ko lang naramdaman na may nakadagan sa akin.

"S-sino ka? B-bitawan mo ko." Sinubukan kong manlaban pero masyadong itong mabigat at masyado naman akong hilo.

"You will like this." Sambit nito in a husky voice habang hinahalikan ang leeg ko.

"P-parang---" nahinto ako sa pagsasalita nang halikan ako nito bigla sa labi.

Sinubukan kong magpumiglas pero para lang akong nagpumiglas kay hulk dahil hindi man lang ito natitinag.

"Ugh!"

Shit!

May biglang kumawalang ungol sa bibig ko nang ang dibdib ko naman ang hinahalikan ng labi niya.

I can't see clearly on this man's face but I know he's smiling upon hearing me moan.

Pinagpatuloy lang nito ang kaniyang ginagawa habang ako'y pinipigilan ang sariling masarapan sa ginagawa niya.

Napaliyad na lamang ako nang hawakan nito ang bandang pagkababae ko.

No!

Marami pa akong pangarap!

Please!

"Please..." nagmamakaawa kong sambit sa kaniya para huminto na ito sa pambababoy sa akin.

"Sure." Ngumisi ito at bibig niya naman ang gumagalaw sa pagkababae ko.

No!

"P-please, huwag. M-may nanay pa akong b-bubuhayin. N-nag-aaral pa 'ko. Please." Ngayo'y may lumabas ng luha sa mga mata ko.

Naramdaman ko namang huminto ito sa ginagawa niya.

Nagkaroon naman ako ng pagkakataon na bumangon at umupo. Wala akong pake kahit hubad ako sa harap niya pero nakaupo lang ako na nakasandal akong likod sa headboard ng kama habang nakabaon ang mukha sa mga tuhod ko.

"Please, nagtatrabaho lang ako sa lugar na iyun para may pantustos sa pang-araw-araw kong pangangailangan at mapagamot ang inay kong may sakit. Hindi ako isang walk-out na babae na nagpapagalaw. Parang awa mo na." Sambit ko habang umiiyak sa mga tuhod ko. "Ako nalang ang inaasahan ng nanay ko. Ako nalang ang bumubuhay sa inay kong iniwan ng itay ko. Pagkababae ko nalang ang meron ako dahil maski dignidad ko binigay ko na para mabuhay kami. Ito nalang ang maipagmamalaki ko sa magiging asawa ko. Parang-awa mo na."

"Shh, you can sleep now." Sambit ng lalaki kaya naman nag-angat ako ng tingin rito pero blurred pa rin ang nakikita ko.

Hinila ako nito at pinahiga. Kinumutan naman ako nito. Naramdaman ko ring humiga ito sa tabi ko at niyakap ako.

Nagising ako na tanging ako nalang ang nasa higaan. Wala na 'yung lalaking muntik ng manggahasa sa akin. Napabangon naman ako para tingnan kung may dugo sa bedsheet pero nakahinga naman ako nang maluwag nang wala akong makita.

Hindi nakuha ang iniingatan ko.

Ito nalang ang maaari kong maipagmamalaki sa magigising asawa ko. Isa man akong babaeng sumasayaw sa harap ng maraming lalaki sa club, iniingatan ko naman ang nag-iisang ebidensya na birhen pa akong ihaharap sa altar ng magiging asawa ko.

The ProstituteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon