WARNING: Sex, trauma
Veronica's POV,
It's been two weeks since I started working in the club. Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako sanay. Minsan ay nagugulat pa rin ako sa tuwing may hahawak ng maseselan kong parte. May iba na hanggang table lang at may iba na nagyayayang mag-hotel.
Wala pa sa one-fifty thousand ang naipon ko. May iba na hanggang limang libo lang ang binibigay at may ilan na malalaki naman. May iba rin na bumabalik at hinahanap ako pero minsan ay linapahanap nalang ng iba dahil may ka-table na ako. Nakatulong din daw ang pagkakaroon ko ng ibang lahi dahil gusto raw nila ang mapuputi kong binti. Pero 'di nila alam ito 'yung nagpapaalala sa inay ko tungkol sa pag-iwan sa kaniya ng tatay ko kaya hindi niya 'ko maggawang mahalin.
"Nasa'n na nga pala nanay mo? Magkadugo talaga kayo 'no, umaalis nang walang paalam." Sabi sa akin ni Madam Hermei.
Namasukan daw ulit si inay noon. Dito niya siguro nakilala ang lalaking inuwi niya sa bahay namin.
"Mahabang kwento po." Sabi ko nalang. Hindi ko rin kasi alam kung nasaan si inay. 'Yung cellphone number na sinabi ko sa kaniya para tawagan ako ay tinapon ko na kaya hindi ko na alam saan siya icocontact.
"Te bumalik 'yung French, hanap ka." Sabi sa akin ni Pinky. Tinutukoy niya 'yung French na naging customer ko kahapon.
Dahil wala pa naman akong ka-table ay naglakad na 'ko papunta sa pwesto nila. May dalawa siyang kasama na palagay ko ay French din.
"Elle est celle dont je vous ai parlé tout à l'heure." [She is the one I told you about earlier.] Sabi niya sa dalawa niyang kasamahan.
Nanindig ang mga balahibo ko nang biglang dumila ang isa sa kanila at ang isa'y napahawak sa baba niya habang sinuyod ang kabuuan ko. Agad akong tumabi sa naging ka-one night stand ko kahapon.
"Let's go, mon bébé." Yaya nito sa akin na kinatanguan ko lang.
Nang makapasok na kami sa room na binayaran nito nagtaka naman ako nang kasama rin naming pumasok ang dalawa niyang kasamahan kanina.
"Ahm Sir, what are they doing here?" Kinakabahan kong tanong sa kaniya.
"Relax, honey. You'll enjoy this." Pabulong nitong sabi sa tenga ko na siyang nagparamdam ng kilabot sa akin. Masama ang pakiramdam ko rito.
"Sir I cannot--"
"I can pay you one thousand euro if you satisfy us." Bulong nito ulit sabay hagis sa akin sa kama.
"Sir sor--"
"Just do what I say or I'll strangle your neck to death." Banta nito sa akin na nagpatulo ng mga luha ko.
Sa huli ay pinili ko nalang na huwag magpumiglas at hinayaan nalang silang pagpasa-pasahan ang katawan ko. Hindi ko ma-imagine ang kababuyan nila sa katawan ko at kung ano-ano nalang ang pinapaggawa sa akin. Habang ako ay nagmamakaawa, sila'y nagpakasasa sa paghalay sa katawan ko. Nakikiusap na akong tigilan na nila ako dahil pagod na pagod na ako pero parang wala lang silang narinig hanggang abutin kami ng madaling araw.
Lupaypay akong nakahiga sa kama habang katabi silang tatlo matulog. Hindi ako makatulog kahit pagod na pagod ako. Natatakot ako na baka kung anong gawin nila sa akin kapag natulog ako. Iniisip ko nalang ang dalawa kong anak. Sila nalang iniisip ko sa panahong ito. Sa kanila nalang ako humuhugot ng lakas.
Paggising ng French na katabi ko kagabi inabot niya naman kaagad sa akin ang pera at pinaalis na ako. Wala na 'kong pakealam sa dalawa pa niyang kasama. Dapat kanina ko pa ginawa ang pagtakas eh kaso tinali nila ang dalawa kong kamay kaya hindi ako makaalis-alis.
BINABASA MO ANG
The Prostitute
RomanceRATED SPG! Nagtatrabaho si Jade bilang dancer ng club para matustusan ang nanay niya pati na ang pag-aaral niya. Ito rin kasi ang gusto ng nanay niya kaya napilitan siyang mamasukan rito at bilang isang anak na gagawin ang lahat mahalin lang ng nana...