Chap 23 : H

898 54 13
                                    

- Ưm...Ya...Yami....không....đừng....á....

Thân hình nhỏ nhắn nằm úp mặt chổng mông không ngừng bị đẩy về phía trước. Tiếng rên rỉ vỡ vụn theo khuôn hàm hé mở lọt ra ngoài, hai bàn tay siết tấm chăn đến trắng bệch.

- Yugi, em chặc quá....

Yugi bị đâm đến hai chân run rẩy, nơi hai người kết hợp đã sớm thảm đến không nỡ nhìn. Yami quấn lấy Yugi từ sớm đến giờ, cúc huyệt của Yugi bị làm đến sưng đỏ, mị thịt theo động tác đâm rút của Yami mà bị kéo ra rồi thúc vào. Côn thịt to lớn của Yami như muốn đâm đến tận cuống họng cậu khiến nước mắt sinh lí của Yugi trào ra ngoài, nước bọt không kịp nuốt cũng chảy xuống tại thành sợi chỉ bạc mị hoặc.

Đột nhiên Yami lật người Yugi lại, để hai chân cậu lên vai, hai tay anh chống xuống giường hai bên má Yugi, dùng sức thúc mạnh. Yugi bị hành động này làm cho ngơ ngác. Lập tức, cả người đang vì dục hỏa mà đỏ ửng kia phát run. Mắt cậu mở lớn rồi lại nhíu mày, hai bàn tay nhỏ cào lên tấm lưng trần của anh, để lại mấy đường máu mờ.

- Sâu....sâu quá....Yami....á...ưm ư...a...không, quá sâu....không được...chết mất...á....ư...

Mồ hôi trên trán Yami rơi xuống trúng mặt Yugi, anh cười khẽ :

- Không có ai chết vì việc này đâu, em đừng lo.

Mặc dù bên trên là giọng nói bình thường nhưng bên dưới thì hoàn toàn ngược lại, thô bạo mà ra vào. Yugi há miệng vừa thở vừa rên :

- Sâu...sâu như vậy....là muốn...tôi....mang thai...sao? Ưm ư ư ư ư...

Mắt Yami đột nhiên sáng rực trong đêm tối, vận động dưới thân vô thức mà càng dùng lực hơn, đâm vào một lần là thân thể Yugi bị xốc lên một lần. Khoái cảm đánh lên đến đỉnh đầu làm Yugi mơ hồ không biết đây là đâu, còn người kia là ai, chỉ sợ ngay đến mình là ai cậu cũng không nhớ.

- Phải! Em sinh cho ta một đứa con đi.

Yugi mơ hồ không nghe rõ, mà hệ thần kinh đã sớm bị Yami đâm nát, nào có thể suy nghĩ được gì, bây giờ cậu chỉ có thể thuận theo bản năng nguyên thủy nhất, tung hứng với Yami :

- Được...sinh con....cho anh...nhưng..sao có thể...ưm...ah.... Không được...sẽ chết...

Yami hôn lên đuôi mắt đẫm lệ, nửa đau lòng nửa yêu thương :

- Em có thể, em có thể.

Đôi mắt đỏ nhắm lại cùng đôi mày kiếm nhíu chặc, anh đâm thọc khoảng trăm cái nữa mới chịu bắn ra. Cây thịt nho nhỏ của Yugi cũng run rẩy mà phun trào, đôi chân trượt khỏi vai Yami, rơi xuống hông anh.

Athena đứng bên ngoài đến lúc này mới ho nhẹ vài cái, nói vọng vào bên trong :

- Pharaoh? Ngài xong chưa?

Chẳng nghe thấy tiếng trả lời, Athena lo lắng đi qua đi lại, sợ bên trong xảy ra chuyện gì. Ngay lúc cô định đẩy cửa đi vào thì tiếng kéo cửa vang lên làm cô giật mình lui về phía sau, sắc mặt Yami không hề tốt mà nhìn trân trân Athena.

Vị nữ thần nào đó mặt tái mét không dám lên tiếng, nhưng câu hỏi của Yami rất khiến Athena giật mình :

- Có cách nào để Yugi mang thai không?

Gương mặt lo lắng của Athena thoắt cái trở nên trắng bệch, nửa ngày mới có thể phun ra một câu :

- Ngài điên rồi à? Yugi là nam đấy!

Dường như uất ức mấy ngày nay bị Yami áp chế nhân lúc này mà bùng nổ, giọng của Athena cao bất thường như hét vào mặt Yami khiến anh nhíu mày. Đôi mắt đỏ khép hờ, anh dùng nửa con mắt mà nhìn Athena, trong giọng nói chưa tan hết dục vọng khẽ tỏa ra hàn ý lạnh ngắt :

- Ta hỏi lại lần nữa, cô có cách nào để Yugi có thể mang thai hay không?

Athena không chỉ là thần chiến tranh, nghề tay trái của cô là thần của sự sinh sôi (sản), Yami hỏi cũng là có căn cứ. Athena im lặng một lúc, nhận ra đối phương không hề có ý nhượng bộ mà càng ngày càng đáng sợ, cô đành thở dài một hơi :

- Hiện tại linh lực của ngài trong người cậu ấy đã ổn định, mục đích của chúng ta đã đạt được, liên quan gì đến việc sinh con chứ?

Yami nhướng một bên chân mày, giọng nói dường như sắp mất hết kiên nhẫn.

- Không cần cô hiểu, đừng để ta phải ra tay với cô, Athena.

Sâu trong đôi mắt đỏ kia đã bập bùng ánh lửa, môht loại cảm giác bị áp chế làm Athena toát mồ hôi. Trầm mặt cắn răng một lúc, cô đưa cho Yami một viên thuốc lớn rồi chạy đi.

Yami nhìn viên thuốc trong tay, nhếch mép rồi quay ngược vào trong phòng, không gian của tẩm điện rộng lớn chỉ còn lại hai người trần trụi dây dưa.

Yugi mơ mơ hồ hồ bị đút ăn viên thuốc nọ. Yami ôm cậu ngồi dậy, nhắm ngay cửa huyệt mà đâm sâu một phát. Yugi vốn đang mơ màng, vì cú thúc này mà bừng tỉnh, mắt trợn tròn, miệng mở lớn. Hai tay cậu run run đặt lên vai Yami, chôn mặt vào hõm cổ Yami.

- Ya....Yami....không được....quá sâu....ư...

Không cho Yugi cơ hội từ chối, hai tay Yami giữ lấy hai bên hông cậu, nâng cơ thể nhỏ nhắn kia lên rồi lại ấn mạnh xuống. Hai vai Yugi run rẩy không dám ngẩn mặt lên, miệng không ngừng tràn ra rên rỉ. Yami nhíu chặc mày, ôm lấy Yugi xốc càng kịch liệt. Côn thịt đâm muốn thủng bụng Yugi, cúc huyệt ép chặc làm da đầu anh tê rần.

- Yugi thả lỏng, em muốn ép ta chết sao?

Thả lỏng cái rắm!

Yugi bị xốc đến không biết trời trăng mây gió gì nữa, nước mắt chảy không ngừng, lưỡi cũng muốn thè ra ngoài, sớm đã đánh mất bản thân. Cậu ngửa đầu, đôi mắt tím mê man, chiếc lưỡi nhỏ thè ra, liếm lên tai Yami, hơi thơ nóng hổi gấp gáp cũng phả lên vành tai anh.

Yami bị hành động này làm cho giật mình thoáng dừng lại nhưng sau đó lập tức xoay người Yugi lại, bắt cậu quỳ trên giường. Hai tay Yugi bị kéo về phía sau, Yami thúc điên cuồng vào cúc huyệt. Tiếng nước nhóp nhép, tiếng da thịt 'bạch bạch bạch' vang khắp tẩm điện. Yami nghiến răng, càng thúc càng cảm thấy mình khô nóng, càng cảm thấy không đủ. Mà Yugi mỗi lần bị thúc đến đều muốn ngã về phía trước, vì bị kéo lại nên côn thịt cắm sâu đến không tưởng. Lưỡi thè ra ngoài.

- Ah ah ah ah.... Chết....không nổi....... ư ư ư ah aha ah ah...... sâu....quá sâu....chậm...chậm.....ư ư ư ư...ưm ưm ưm ưm..... A---------------!

Thét một tiếng chói tai, côn thịt nhỏ bắn ra cả nước tiểu, tinh dịch đã sớm bắn hết ở lần trước rồi. Yami bị siết, mặt tối sầm lại, anh đẩy hông thúc thêm cả trăm cái thật sâu rồi mới bắn vào trong.

Dòng tinh dịch nóng hổi làm Yugi cảm thấy mình như bị nướng chín, trực tiếp rơi vào hôn mê. Yami lau lau mồ hôi trên trán cậu, đặt lên một nụ hôn.

- Ta rất chờ đợi đứa con của chúng ta.

End chap 23~~~~~•

________________

Mừng năm mới dui dẻ =^=




[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ