Chap 4 : Đi tắm?

890 80 5
                                    

Sáng sớm, ánh nắng từ bên ngoài hắt vào phòng qua khung cửa sổ làm Yugi tỉnh giấc. Đưa tay dụi dụi đôi mắt tím còn đang mê man, ý thức từ từ trở lại, hình ảnh căn phòng đá được trang trí rực rỡ bằng từng thỏi vàng ròng lọt vào mắt khiến Yugi thoáng sững sờ.

Trong đầu cậu tua lại khoảng thời gian trước khi hôn mê, hình ảnh Yami vừa bước vào thành lập tức khiến những người ở đó cúi gập người kính cẩn gọi 'Pharaoh', trước sự kinh ngạc của Yugi anh chỉ thả một nụ cười nhẹ rồi đột nhiên sau gáy cậu đau nhói, từ đó ý thức mất đi, ngủ một giấc thẳng đến bây giờ.

Từ ngoài cửa, tiếng của hai cung nữ khiến Yugi giật mình, bất giác nhìn ra đó. Người nô lệ hôm qua đã biến mất, thay vào đó là một vị pharaoh tôn quý, y phục trên người được dùng loại vải tốt nhất để may, từ trên cổ xuống lồng ngực còn được dát vàng, trên trán anh còn đeo một cái vòng có dấu hiệu kì lạ giống như một con mắt đang mở lớn, tất cả mọi thứ khiến Yami như rực sáng giữa căn phòng, đôi mắt đỏ kia cũng đã không còn dịu dàng như hôm qua, thay vào đó là sự lạnh lẽo của kẻ đứng đầu.

Thấy đôi mắt tím nọ cứ nhìn mình chằm chằm, Yami đi đến cạnh chiếc giường, sự sợ hãi nho nhỏ của Yugi làm sao giấu được anh? Cơ thể cậu cũng không tự chủ mà liên tục lùi về phía sau, đến khi Yami đứng bên mép giường thì lưng Yugi cũng đã chạm đến vách tường phía sau.

Đáy mắt Yami khẽ cười, một bàn tay vươn ra trước mặt Yugi :

- Lại đây, đi với ta.

Ánh mắt đỏ rực kiên định của anh như muốn nói :
"Ở đây ta là chủ, em chỉ có thể dựa vào ta" khiến trong lòng Yugi yên tâm hơn một chút, chần chừ vài giây, cuối cùng Yugi cũng tiến đến nắm lấy tay Yami. Ánh mắt sợ hãi vô thức nhìn xuống chân của cậu lọt vào tầm mắt Yami khiến anh phì cười, xoa xoa đầu cậu anh dịu dàng nói :

- Em không cần sợ ta như vậy, ta sẽ không làm hại em.

Đôi mắt tím ngước lên nhìn, ngón trỏ của Yami lại vuốt đầu mũi cậu, nở nụ cười :

- Em đi thay y phục đi, như thế này rất kì lạ.

Yugi còn chưa kịp hiểu sẽ xảy ra chuyện gì thì đã bị 2 cung nữ lạ mặt bê đi tắm rửa. Nhưng mà cậu là người hiện đại nha? Làm sao có thể để người khác hầu hạ mình tắm? Thay mình mặc y phục? Rất ngượng! Cho nên ngoài nước, y phục và nhũ hương (như xà phòng ấy) còn ở lại trong phòng tắm thì những cung nữ khác đều bị cậu từ chối hết, nếu họ không ra ngoài cậu không tắm, thái độ cương quyết của cậu cũng khiến các cung nữ hết cách, đành phải lui ra ngoài.

Nhìn cái hồ nước nước trước mặt, Yugi không thể tin mình đang ở Ai Cập, cậu chưa từng nghĩ đến ở Ai Cập có thể có nhiều nước đến thế này. Cơ mà hiện tại là năm bao nhiêu trước công nguyên ấy nhỉ? Có vẻ ở cổ đại Ai Cập cũng không thiếu nước?

Từ từ cởi ra bộ đồ hiện đại của mình, da thịt trắng trẻo cũng theo đó mà lộ ra khiến đôi mắt đỏ nào đó đứng ngoài cửa rực lửa, ngọn lửa mang theo dục vọng khó kiềm nén.

Yugi đang thả người thư giản trong bồn nước siêu to khổng lồ thì vai bị chạm vào khiến cậu giật bắn người. Làn cánh hoa trên mặt nước cũng theo cái giẫy của cậu mà tản ra một khoảng.

Quay đầu thấy người đến là Yami, cậu thở ra một hơi, lặn xuống chỉ chừa lại cái đầu trên mặt nước, giọng nói mang theo phiền não mà hỏi :

- Tại sao anh lại giấu tôi việc anh là pharaoh?

Người xưa nói 'gần vua như gần hổ' cho nên chuyện này đối với Yugi mà nói không biết là may mắn hay bất hạnh đây?

Nhìn Yugi đề phòng mình như vậy, Yami cảm thấy có chút thú vị. Trước nay làm gì có ai không muốn theo đuôi anh? Cậu nhóc này lại muốn giữ khoảng cách với anh? Có phải từng được anh cõng nên hoang tưởng mình rất đặc biệt?

Ngón tay trỏ và giữa khép lại, vẫy vẫy về phía mình ra hiệu cho Yugi lại gần. Cậu cũng ngây thơ mà đi đến, Yami nắm lấy cánh tay thon nhỏ ép nửa thân trên của cậu trồi lên khỏi mặt nước, trong sự hoảng hốt của Yugi, anh nhíu mày lạnh mặt :

- Ta cảnh cáo em, nếu em dám có suy nghĩ không an phận, ta có thể khiến em sống không bằng chết.

Cánh tay bị siết đến đau nhói, Yugi vùng vẫy gỡ tay Yami ra khỏi cánh tay mình. Bị nước văng lên mặt, anh đẩy Yugi xuống lại hồ nước, ánh mắt khó chịu trừng cậu chằm chằm :

- Em nhanh chóng thay y phục, cùng ta đến đại điện.

Yugi vừa ngoi lên lại thì nhận được câu mệnh lệnh thế này. Cậu không hiểu lắm, một kẻ xuyên từ mấy ngàn năm sau đến như cậu, đến đại điện của cung điện Ai Cập làm gì? Sự xuất hiện của cậu có phải đang làm đảo lộn lịch sử không? Hay việc cậu đến đây là một phần của lịch sử? Hơn nữa màu da khác biệt này rất có khả năng sẽ đem cậu trở thành mục tiêu bị bắt nạt tập thể, mà khoan, Yami đã từng nói anh đi đâu thì cậu phải đi theo đó, hiện tại anh là pharaoh liệu cậu có trở thành 'thư kí' của pharaoh hay không? Hay chỉ là chân sai vặt của anh ta? Ủa mà thân phận của cậu bây giờ là nô lệ? Vậy là thành chân sai vặt rồi còn gì?

Mãi suy nghĩ khiến Yugi quên mất thời gian, cho đến khi bị các cung nữ bên ngoài giục cậu mới cuống cuồng tìm cách mặc y phục. Nhưng mà...cái y phục này có hơi...thiếu vải nhỉ?
Hai tà áo vắt chéo trước ngực, phần tà váy bên dưới kéo dài xuống mắt cá chân nhưng lại xẻ lên tận đùi, làn da trắng trẻo lộ hết giữa không khí.

Đây rõ ràng là nữ phục, hơn nữa còn có chút gợi cảm, Yugi tự nhìn mình cũng không chịu nổi mà đỏ mặt. Đây là loại y phục gì? Lấy nhầm rồi à?

Thấy Yugi ở trong mãi không chịu ra ngoài, các cung nữ đành phải đi vào kéo cậu ra ngoài, nhưng ngoài dự đoán, bọn họ đều bị vẻ xinh xắn của cậu làm cho điêu đứng. Với chiều cao khiêm tốn của mình càng khiến Yugi trở thành mục tiêu cần được bảo vệ với mọi đối tượng.

Trên đường đến đại điện, Yugi không ngừng bị chỉ trỏ kèm theo câu chú thích :

- Kia kìa, Tử Nguyệt đấy!

- Pharaoh thật tài giỏi, có thể cướp được Tử Nguyệt trên đất Babylon.

- Ai Cập ta bất diệt!

End chap 4~~~~•


[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ