"Yugi...em đang ở đâu?"
Trong đêm tối, Yugi giật mình tỉnh dậy, tiếng thở gấp của cậu làm Bakura thức giấc theo. Gương mặt tái nhợt, khuôn miệng khẽ mở cùng đôi mắt sợ hãi pha lẫn đau đớn của cậu khiến Bakura hoảng hốt.
Giọng nói của Yami cứ vang vọng trong đầu Yugi, hình ảnh anh cưỡi ngựa trên sa mạc, băng qua tầng tầng đồi cát vàng rộng lớn liên tục xuất hiện trong những giấc mơ của cậu. Điều đó nghĩa là gì? Chẳng lẽ Yami vẫn còn đang tìm kiếm cậu ư? Hay là...ngày nghĩ đêm mơ?
Đôi mắt xám thăm dò nhìn về phía Yugi. Đôi mắt tím kia vẫn ở trạng thái bình thường, cậu vẫn là thiếu niên ấm áp dịu dàng. Nhưng dường như sâu trong đôi đồng tử tím ấy là phiền muộn. Đè xuống cảm giác lo lắng trong lòng, hắn khẽ vỗ lên vai Yugi :
- Làm sao đấy? Sao lại ngồi thất thần thế này?
Đột nhiên bị hỏi đến khiến Yugi có chút giật mình. Cậu xoay người đối diện hắn rồi lại ngập ngừng quay đi, khẽ cười gượng :
- Không sao, chỉ là dạo này ngủ không ngon thôi. Hay mơ thấy một người.
Đôi mày kiếm của Bakura khẽ nhíu lại, nhìn Yugi âm trầm. Cứ cho là Yugi không nói ra thì hắn cũng thừa biết người ngày đêm kiếm tìm bọn họ là ai. Gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt đỏ rực tức giận của Yami đánh ập vào tư tưởng của Bakura làm hắn bất giác rùng mình. Nhưng rồi gương mặt lạnh lùng của Yugi đêm ấy càng khiến hắn sởn gai ốc. Tuy không muốn thừa nhận nhưng một tháng trôi qua, thực lực của Yugi đã cao hơn hẳn Bakura, bây giờ nếu bọn họ đánh nhau cũng chưa chắc ai mới là kẻ thắng.
Dòng suy nghĩ miên man của Bakura bị giọng nói nhẹ nhàng của Yugi làm cho trì trệ :
- Có khi nào...Yami vẫn còn tìm tôi hay không?
Đôi đồng tử xám khẽ co rút lại, nhìn đến thiếu niên ngồi trên giường đối diện mà im lặng một lúc lâu. Căn phòng chìm vào im lặng hết mấy phút, đến khi Yugi định ngủ tiếp thì bị giọng nói của Bakura kéo lại :
- Ngươi muốn trở về Ai Cập?
Yugi khẽ siết tấm chăn trong tay, đôi môi nhỏ vô thức mím lại, im lặng không trả lời. Cậu muốn trở lại ư? Liệu có thể không? Vậy ban đầu cậu rời đi là bởi vì điều gì? Là vì nhóm quý nữ Ai Cập, hiện tại cậu đã có thể tự bảo vệ bản thân, vậy thì không cần Yami bảo vệ từng chút một nữa rồi? Vậy thì bọn họ còn có cái gì có thể bắt bẻ nữa chứ?
Nhìn vẻ mặt suy tư của Yugi, Bakura chỉ có thể thở ra một hơi dài, nằm xuống nhắm mắt trùm chăn :
- Đi đi, nhớ trở lại trước khi trời sáng. Atem là con của thần mặt trời, nếu ngươi không rời đi kịp thì tự hiểu kết quả của mình đi.
Đôi mày của Yugi khẽ nhíu lại nhìn người đã ngủ ở đối diện, ý của hắn là gì? Kết quả của cậu ư? Là thế nào? Chẳng lẽ Yami sẽ giết cậu sao?
Sarina ngủ trên nền nhà ở góc phòng đã sớm nghe thấy cuộc nói chuyện của họ, bàn tay cô vẽ vuốt mái tóc Athena như vỗ về, không để Athena tỉnh giấc rồi đi đến bên giường Yugi, quỳ cung kính :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...