Chap 20 : Trở về

465 40 13
                                    

Yugi từ từ mở mắt ra, khung cảnh xung quanh là căn phòng ở nhà trọ, bên cạnh giường là Athena đang ngủ, Sarina từ bên ngoài bước vào, chúc cậu buổi sáng tốt lành.

Yugi thầm tự hỏi Bakura đang ở đâu? Tại sao cậu về được đến đây? Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?

Đúng lúc đó, Athena bị tiếng nói làm cho tỉnh giấc, đôi mắt long lanh hướng lên Yugi nhìn cậu chằm chằm. Giọng nói non nớt vang lên :

- Yugi đại nhân, chào sáng a~

Nhìn cô bé còn đang ngái ngủ mơ hồ chào mình, Yugi đưa tay xoa xoa đầu Athena :

- Nếu em còn muốn ngủ nữa thì cứ ngủ đi, ta dậy trước.

Athena lười biếng gật gật đầu rồi tiếp tục ngủ, Yugi cười khẽ rồi đi ra ngoài.
Chân vừa bước ra khỏi cửa thì đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngây người, miệng cậu mở lớn, hai mắt trợn tròn, đồng tử co rút.

Người kia trên mặt mang theo mệt mỏi đi từng bước đến gần Yugi, bàn tay có cài vết chai nâng mặt cậu lên, đôi mắt đỏ như máu nhìn chằm chằm Yugi như muốn nung chảy cậu :

- Mau theo ta trở về.

Yugi vô thức mà lùi về phía sau, tránh khỏi vòng tay Yami, miệng lắp bắp :

- Sao...sao anh lại...lại biết....

Chưa cần cậu nói thành câu hoàn chỉnh, Athena từ trong phòng bước ra. Ánh mắt sâu thẳm không rõ suy nghĩ, gương mặt nghiêm nghị không đúng lứa tuổi của cô làm Yugi giật mình. Đây và người lúc nãy cậu xoa đầu là cùng một người ư? Cậu không dám tin!

Và sự tình sau đó khiến Yugi ngơ luôn.

Athena đưa tay phải lên vai trái, cuối người hành lễ với Yami. Nhưng đây là lễ nghi của thần quan với pharaoh, nữ hầu thì nên là bắt chéo hai tay mới đúng? Tại sao Athena lại hành lễ như vậy?

Chẳng để Yugi đợi lâu, Yami đã đưa tay phải lên vai trái, đáp lễ Athena. Lúc này Yugi hoàn toàn hóa đá. Rõ ràng trên đại điện ở cung điện Ai Cập cậu thấy rõ ràng, pharaoh không cần đáp lễ bất kì ai, tại sao anh lại đáp lễ một nữ hầu?

- Nữ thần Athena, cảm ơn cô đã báo cho tôi biết.

Giọng nói trầm thấp của Yami kéo Yugi về thực tại. Nữ thần? Nữ thần Athena?

Yugi giật mình nhìn trân trân vào cô bé đang đứng cạnh mình, đây...đây là...NỮ THẦN?

Ánh mắt sắc bén của nữ thần nào đó quay ngoắt lại chặn ngay tầm mắt Yugi, bốn mắt nhìn nhau nhất thời không biết nên nói gì. Yami đứng một bên cũng trở nên cạn lời, đều là cùng một phe, không cần căng thẳng thế này chứ?

Một lát sau Athena nhắm mắt lại, vừa đi vừa lắc đầu :

- Pharaoh, hiện nay Đọa Thần đã xuất hiện, ngài và Yugi phải cùng nhau tiêu diệt hắn, tránh để hắn hại đến người vô tội.

Sarina đã sớm đi chuẩn bị lạc đà, thấy Athena đi ra liền lập tức muốn giúp cô leo lên nhưng ngoài dự kiến Athena đã bay lên lạc đà một cách nhẹ nhàng, chiều cao tuy hơi khiêm tốn nhưng pháp lực thì dư thừa, Sarina đột nhiên thấy rất mất mặt.

Yugi bên đây vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã bị Yami bế lấy, kéo lên lạc đà, tiến về Ai Cập. Giọng nói của amh phả lên cổ cậu mang theo dòng khí nóng hổi :

- Chuyện của Athena khi về cung rồi ta sẽ kể cho em nghe.

Yugi rùng mình muốn trốn khỏi anh nhưng tay đã sớm bị Yami kiềm kẹp trong vòng tay rắn rỏi của anh. Yami nhíu mày rồi rất nhanh đã dãn ra, cười khẽ bên tai Yugi :

- Không ngoan...sẽ bị phạt.

Nói rồi anh cúi đầu, cắn lên đằng sau cổ Yugi một cái. Cảm xúc mềm mại quen thuộc làm Yami lưu luyến không muốn nhả ra, mùi máu tươi phun trào càng khiến ánh mắt Yami trở nên tối tăm. Giọng của Athena từ con lạc đà bên cạnh vọng đến :

- Đọa Thần đêm qua đã cắn lên Yugi, ngài cẩn thận đừng để hai dòng linh lực làm Yugi bị thương.

Yami ngước mặt lên, nhìn nhìn dấu cắn mà mình mới tạo ra, gật gật đầu :

- Yên tâm, ta chủ là cố định lại dấu ấn của ta mà thôi, linh lực của Đọa Thần căn bản không tồn tại bên trong em ấy.

Gương mặt nhỏ nhắn khẽ nhíu mày quay sang nhìn, liếc Yugi từ trên xuống dưới một lượt rồi không đầu không đuôi hỏi :

- Lần đó?

Yami cười để lộ ra hàm răng trắng đều tăm tắp :

- Phải, là lần đó. Ta đã kịp để lại một dấu ấn trước khi em ấy rời đi.

Athena quay mặt đi, nhìn hoang mạc rộng lớn trước mặt mà thở dài :

- Pharaoh đã quyết định rồi?

Yami nhìn Yugi trong lòng, đôi mắt tím ngơ ngác không hiểu hai người đang nói gì làm anh yêu thích.

- Ừ, ta đã quyết định rồi. Là em ấy.

Athena nghe xong câu trả lời lại thở ra một hơi, giọng nói trở nên nhỏ vô cùng, dường như là tự nói tự nghe :

- Mặt trăng và mặt trời vốn dĩ là không thể bên nhau, thật là...nghiệt duyên....

Sarina ngồi phía sau nghe thoang thoáng gì đó, cũng chỉ có thể thở dài. Đứa em gái này mỗi khi ở trạng thái này luôn không cần người chị như cô, sức mạnh lớn vô cùng, biết sao được, dù sao cũng là nữ thần, người phàm như Sarina thì giúp được gì cho thần thánh chứ? Không kéo chân là tốt lắm rồi a...

End chap 20~~~~•

[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ