- Không, Yami, đừng! Dừng lại!!!!
Tiếng hét thất thanh của Yugi vang vọng khắp căn phòng, hai cung nữ thường đứng ở trước cửa đã sớm rời đi, để lại nơi đây mỗi vị pharaoh và cậu bé mắt tím nào đó. Ánh mắt đỏ rực như chứa theo cả dục vọng đang bốc cháy hừng hực trong anh, người dưới thân càng chống cự bao nhiêu, anh lại càng cảm thấy kích thích bấy nhiêu.
- Em xin ta dừng lại? Em đừng quên thân phận của em chỉ là một nô lệ do ta đem về, em không ngoan ngoãn, ta sẽ giết chết em.
Giọng nói lạnh lùng cùng ánh mắt sắc lẹm khiến Yugi một thân toát mồ hôi lạnh, nhưng cậu cũng không thể ngay lập tức chấp nhận việc này, rốt cuộc phải làm sao mới tốt?
Yugi còn chưa kịp nghĩ gì thì chiếc áo mỏng trên người cậu đã bị Yami xé toạc, nhìn mảnh vải lay lất trước mặt mình, đôi đồng tử tím mở lớn hết cỡ, hoảng hồn dùng hai tay che lại cơ thể. Nhưng Yami cũng không yếu đến nỗi không áp chế được Yugi, hai tay cậu bị cố định trên đỉnh đầu bằng một tay của Yami, tay còn lại mò mẫm xuống phía dưới, xé rách luôn cả tà váy của cậu.
Nhìn đôi mắt tím long lanh ngập nước sợ hãi nhìn mình, Yami chèn vào giữa hai chân Yugi, cưỡng hôn cậu. Yugi vì bất ngờ mà há miệng, vô tình phối hợp cùng động tác của Yami làm lưỡi anh thuận tiện tiến vào trong, chơi trò trốn tìm với chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu. Mãi đến khi Yugi thiếu dưỡng khí mà hơi thở khó khăn Yami mới bằng lòng buông tha.
Trong khi đầu Yugi vẫn còn đang quay mòng mòng vì hít thở không thông thì cánh tay kia của Yami đã âm thầm đi đến cúc hoa của cậu, đôi mắt màu đỏ nhìn chằm chằm vào gương mặt đỏ ửng của Yugi, một ngón tay đâm thẳng vào trong, Yugi giật mình, quên cả phản ứng. Yami nhếch môi, có vẻ hài lòng với biểu hiện này của cậu, ngón tay bắt đầu đâm vào rút ra.
Gương mặt Yugi vì thiếu oxi mà đỏ ửng, hiện tại vì hành động của Yami mà đỏ càng thêm đỏ, giọng nói cũng trở nên lắp bắp :
- Không....Yami đừng....ah....ah ah đừng....
Bị gọi tên, lửa dục trong mắt Yami càng thêm đậm, anh lại nhét thêm một ngón tay vào cúc huyệt, cố sức banh rộng nó ra nhưng lực kẹp của Yugi khiến anh toát mồ hôi.
- Thả lỏng ra, nếu không người bị thương sẽ là em.
Yugi bây giờ không còn nghe được gì nữa rồi, nước mắt sinh lí cứ chảy, bên tai cứ ù ù, hơi thở cũng khó khăn.
Nhìn thấy khóe miệng Yugi chảy ra một sợi chỉ bạc, đôi mắt tím mơ màng ngập nước, gương mặt thẫn thờ nhìn mình, Yami cuối cùng kiềm nén không được liền rút ngón tay ra, đưa nam căng của mình đến trước cúc huyệt của Yugi rồi đâm thẳng một phát.
Yugi vừa cảm thấy hai ngón tay đã lui ra ngoài, tinh thần thả lỏng chưa được một giây đã lập tức cảm thấy như cơ thể bị xé rách, vật thô to đang ở bên trong cậu, trướng đến khó chịu.
Mà Yami giờ này làm gì có tâm trí đi quan tâm cảm nhận của Yugi? Chưa kịp để Yugi làm quen, anh đã buông hai tay cậu ra rồi bắt lấy phần hông nhỏ nhắn nọ, thô bạo ấn xuống, mà bản thân anh lại dùng sức đâm lên. Mỗi cú thúc đều đâm sâu đến tận cùng, hai tay Yugi siết chặc tấm trải giường, trong cổ họng cậu thoát ra từng tiếng rên rỉ vỡ vụn :
- Ah...Yami...ah...ah ah ah....ah..đừng...chậm một chút....không..sâu quá...ah ah Ahhhhh!!!!!!
Yugi thét lên một tiếng, tinh dịch của cậu bắn lên bụng Yami, đôi mắt đỏ hằn lên vài tia máu, cúc hoa siết chặc khiến anh xém chút nộp vũ khí đầu hàng.
Trong khi Yugi còn đang mê man vì khoái cảm vừa rồi, Yami xoay người cậu lại, bắt cậu quỳ trên giường, mông nhếch cao về phía anh. Bắt lấy hai cánh tay của cậu kéo về sau, vừa hay giúp nam căng của anh đâm đến lút cán. Yugi trợn tròn mắt, nước bọt không khống chế mà chảy xuống, hốc mắt cũng tràn ra nước mắt sinh lí, từng cú thúc của Yami tạo ra tiếng 'phạch phạch' nghe mà đỏ mặt.
Cơ thể bắt đầu phối hợp với Yami, dịch ruột non tiết ra, ham muốn của Yugi cũng bắt đầu xuất hiện, từng tiếng rên rỉ mê người xuất hiện :
- Ha....Yami....đừng.....dừng lại....
Đáp lại cậu vẫn chỉ là từng tiếng 'phạch phạch' không ngừng nghỉ, hơn nữa mỗi lần cậu gọi Yami thì càng làm anh phát điên mà thúc vào cậu càng thô bạo, nam căng thô dài của anh trong lúc này còn trướng ra thêm một phần, càng ngày càng mãnh liệt, đột nhiên đôi đồng tử tím co rút lại, thân thể nhỏ run rẩy, giọng nói ngắt quãng :
- A!!! Yami....chỗ...chỗ đó....Á!!! Đừng....chỗ đó...không được!
Hình như phát hiện ra điều gì, Yami điên cuồng thúc vào vị trí đó, Yugi khóc càng lớn, cúc huyệt cắn càng chặc làm Yami thoải mái đến linh hồn muốn lìa khỏi xác.
- Ah ah ah ah ah......đừng....nhanh quá....không được.....sẽ hỏng mất....ah ah ah....ah ah..không....
Anh điên cuồng đâm thọc, tiếng da thịt va chạm ngày càng lớn. Buông hai tay Yugi ra, bóp cổ cậu đè xuống giường, ở dưới nam căng vẫn hoạt động mãnh liệt, từng tiếng 'phạch phạch phạch phạch phạch' phát ra ngày càng nhanh, Yugi sắp bị khoái cảm làm cho phát điên rồi.
- Yami...ah ah ah ah ah....không được nữa....tôi sẽ chết...đừng.....
- Không có ai chết vì chuyện này đâu...em...ngoan ngoãn cho ta.
Trong giọng nói của anh cũng kèm theo tiếng thở dốc, bên dưới liên tục dày vò điểm mẫn cảm của Yugi khiến cậu lần nữa cao trào, lần này Yami bị cắn chặt không chịu nổi mà bắn tinh theo, lượng nhỏ tinh dịch theo miệng cúc huyệt chảy ra.
Yugi gần như rơi vào hôn mê, ánh mắt mơ hồ rồi từ từ nhắm lại. Yami nhìn thấy liền ngậm lấy một bên hạt đậu đỏ của cậu làm Yugi choàng tỉnh, cảm xúc trước ngực làm cậu không cách nào ngủ được, khoái cảm lại chiếm lấy cậu :
- Ha....Yami....đừng....
- Miệng thì nói đừng nhưng bên dưới của em có vẻ thành thật đấy.
Cúc huyệt vừa trải qua một trận kích tình, bây giờ lại phân bố dâm thủy mời gọi. Không chần chờ gì, Yami lập tức đẩy nam căng vào trong, tiếp tục cuộc hoan ái.
End chap 6~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...