Buổi triều sớm kết thúc, Yugi cùng Yami trở về tẩm điện của Yugi nghỉ ngơi, chẳng mấy chốc thì Sarina từ bên ngoài tiến vào, cung kính vắt chéo tay trên vai cúi đầu báo :
- Pharoh, vương hậu. Thần quan Seto đang đợi ở bên ngoài, ngài ấy muốn gặp vương hậu.
Không gian bên trong tẩm điện cũng chẳng phải riêng tư gì nếu không muốn nói là Yami đang bị Yugi và Athena bơ đẹp. Khi Sarina đi vào, Athena chỉ nhìn cô một cái rồi lại tiếp tục lo cho đứa bé trong bụng Yugi. Đột nhiên Sarina cảm thấy trong lòng có chút hụt hẫng, rốt cuộc bao giờ thì em gái cô mới trở về?
Athena không nhìn Sarina nhiều, cô không muốn đối diện ánh mắt tràn đầy mong chờ đó của Sarina. Cô hiểu chứ, cô hiểu cảm giác của Sarina, đứa em gái mình yêu thương bấy lâu đột nhiên trở thành một vị thần cao đến với không tới như vậy, mấy ai có thể chịu được?
Ngày đó vì muốn che giấu thân phận triệt để, Athena lựa chọn dối người, hơn nữa là lừa dối chính mình. Tự phong ấn toàn bộ kí ức cùng linh lực, chính mình cũng tin rằng mình chỉ là một đứa bé bình thường. Thỉnh thoảng số sức mạnh quá đáng này tràn ra một ít, khiến cô trở nên kì lạ, nhưng cô cũng chỉ nghĩ là do mình có bệnh thôi. Cho đến khi Yugi xuất hiện, phong ấn đã được giải trừ, cô cũng không thể là cô bé ngày đó nữa rồi. Cô phải cùng hai người này tiêu diệt Đọa Thần, mà Sarina chỉ là con người, không nên dính líu vào mấy chuyện của thần thánh này thì hơn.
Bất giác Yami đã cho phép Seto đi vào. Đối với người có dung mạo giống Kaiba đến khó tin này Yugi luôn để ý rất nhiều, thậm chí đôi khi còn khiến Yami hiểu lầm. Thần quan Simon - người có gương mặt giống ông nội cũng suýt khiến Yugi nhận họ hàng.
Trong đôi mắt tím dần xuất hiện hai bóng người, một là thần quan Seto, còn người kia là một cô gái với mái tóc trắng như tuyết, không chút bụi bẩn. Dường như cô gái này có chút kì lạ, Seto phải đỡ cô ấy đi từng bước, đôi mắt xanh nhìn vào khoảng không vô định mà đi.
Seto cùng cô gái nọ đến trước mặt Yugi, quyền trượng ngàn năm chạm lên bờ vai rắn chắc, Seto cúi đầu cung kính :
- Vương hậu, thần to gan, cầu xin người giải đi lời nguyền trên người Kisara.
Yuhi bị hành động của Seto làm cho ngơ luôn rồi, đây là lần đầu cậu gặp Kisara mà? Nguyền rủa hồi nào?
Bàn tay còn lại nắm chặt tay Kisara trấn an cô ấy. Athena đột nhiên nhớ đến, cái đêm Bakura mở ra sức mạnh của thần mặt trăng cho Yugi đã vô tình tạo ra một lời nguyền đối với ánh trăng : Bất cứ kẻ nào dám nhìn lên mặt trăng thì phải đánh đổi bằng chính đôi mắt của họ.
Yugi vẫn đang bối rối trước câu nói của Seto thì được Athena nói nhỏ vào tai, tóm tắt sương sương việc lúc trước. Đôi đồng tử tím dần dần mở lớn, áy náy mà nhìn Kisara.
- Thần quan Seto, ta rất lấy làm tiếc về việc của Kisra. Trước mắt cứ để nàng ở lại đây, ta sẽ tìm cách chữa cho nàng.
Seto dường như hơi giật mình, bàn tay đang nắm lấy tay Kisara siết lại. Bàn tay của Kisara đặt lên mu bàn tay màu bánh mật của Seto, khẽ nở nụ cười, tầm mắt nàng vẫn dừng ở hư không, giọng nói dịu dàng :
- Đại nhân, ngài đừng lo cho em, em không sao đâu. Em sẽ ở lại với vương hậu, đợi đến ngày gặp lại, lúc đó có thể nhìn thấy hình hài của ngài rồi.
Athena nhíu mày nhìn cô gái có mái tóc trắng trước mặt : "Cô gái này ở bên cạnh bọn họ rốt cuộc là tốt hay xấu đây? (Hỏi bà tác giả (~ ^.^)~)
Nhận ra ánh mắt có vẻ nghi ngại của Athena, Yugi đột nhiên nghĩ đến thành kiến của người da màu đối với người mắc chứng bạch tạng.
Bị ánh mắt của Yugi bắn đến làm Athena nhột nhẹ. Cô quay đầu lại thì thấy đôi mắt tím đang nhìn mình bằng nửa con mắt kèm theo thái độ lạnh lùng khiến Athena cũng thấy lạnh người. Từ khi nào Yugi có loại khí thế áp đảo người khác như này?
Sự bối rối của Athena lọt vào mắt Yami, rồi thái độ lạnh lùng của Yugi cũng làm anh và Seto khó hiểu. Lúc nãy còn muốn giữ Kisara ở lại, tại sao chớp mắt đã trở nên như vậy? Seto cắn răng không nói gì, muốn đứng lên đưa Kisara quay về.
Athena nhìn ra ý định của Seto, liền lên tiếng giải thích :
- Thần quan Seto, vương hậu lúc này là khó chịu trong người thôi, dù sao vương hậu cũng đang mang công chúa, không phải khó chịu với Kisara, ngài cứ để nàng ở đây đi.
Yugi lúc này mới phát giác không khí lạnh đi mấy độ rồi, gượng cười mà nói :
- Cứ để Kisra ở lại đây, ta sẽ chăm sóc cho nàng ấy, thần quan Seto cứ yên tâm.
Một lần nữa nghe được lời cam đoan của Yugi, Seto mới an tâm để Kisra ở lại. Sau đó lại xảy ra tình huống : người thì không muốn đi, kẻ cứ vẫy tay chào. Nhìn Seto cứ đi ba bước quay đầu nhìn một cái làm Yugi không biết nên cười hay khóc. Rõ ràng bên ngoài là một thần quan lạnh lùng nhưng vì người mình yêu mà một chút mặt mũi cũng không cần giữ lại, chẳng biết ở thế kỉ XXI kia, nếu Kaiba tìm được người yêu thì có đến mức này không?
Sau khi tiễn Seto trở về, Athena nhìn Kisara một lượt từ trên xuống dưới rồi thở ra một hơi, Yugi nhìn thấy hành động này của Athena trong lòng thầm giật mình :
"Chẵng lẽ...lời nguyền này rất khó giải à?"
Cậu chưa kịp hỏi thì Yami đang nhanh miệng hỏi trước :
- Cô giải được lời nguyền này không?
Giọng nói của Yami làm Kisara hơi run, dù chẳng mấy lần được gặp pharaoh nhưng cũng như những người khác, sâu trong tâm hồn Kisara vẫn có một nỗi sợ vô hình với đứa con của thần mặt trời - người đứng đầu đất nước. Huống hồ gì bây giờ đã mất đi chỗ dựa là Seto, xung quanh nàng lại đều là thần linh và những đứa con của thần, bỗng chốc Kisara cảm thấy nhìn chỉ là hạt cát nhỏ bé, có thể bị họ bóp chết bất cứ lúc nào.
Yugi nhận ra sự sợ hãi trên gương mặt Kisara liền tiến đến trấn an nàng. Bàn tay cậu vừa đặt lên vai Kisara lập tức dọa Athena hét toán lên :
- ĐỪNG CHẠM VÀO KISARA!!!!
Nhưng nào có kịp?
Ngay trước mắt Yugi, Kisara hiện nguyên hình, gương mặt cậu tái mét, mặt Yami cũng trắng bệch xông đến. Athena lại phải hét lên :
- PHARAOH ĐỪNG QUA ĐÓ!!!!
Nhưng sự thật chứng minh mấy lời la hét của Athena toàn dư thừa, Yami đã chạy đến chỗ rồi, thậm chí còn chuẩn bị đánh nhau với Kisara. Athena nhìn cảnh trước mắt chỉ thiếu điều muốn quỳ xuống lạy Yami luôn thôi.
- PHARAOH, ĐỪNG ĐÁNH, KISARA SẼ KHÔNG HẠI CHÚNG TA, NÀNG ẤY VẪN LÀ KISARA!
End chap 26~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...