Ngày được coi là ngày cuối cùng của năm học, cái ngày mà đám học sinh trông chờ mòn mỏi cuối cùng cũng đã đến - Ngày Tổng Kết!
Mutou Yugi - học sinh khối 9 đương nhiên chẳng háo hức như đám đàn em bên dưới. Ai nói tổng kết xong rồi thì có thể nghỉ hè? Cậu và đám bạn vẫn phải ôn thi sấp mặt để chuẩn bị thi chuyển cấp đây.
Đôi mắt tím long lanh nhìn một vòng quanh sân trường, ánh mắt vui vẻ tản ra mọi phía, tuy vẫn còn giai đoạn ôn thi nhưng cảm giác sắp phải xa trường khiến trong lòng cậu có chút luyến tiếc.
Nhìn thấy ánh mắt đượm buồn của Yugi, thằng bạn thân - Jonouchi tiến đến vỗ lên vai cậu, giọng nói mang đầy cổ động :
- Vui lên đi Yugi, chúng ta sắp tốt nghiệp rồi. Có thể không cần gặp mấy kẻ đáng ghét nữa rồi!
Phần cuối câu còn cố ý phóng ánh mắt về phía Kaiba Seto đang đứng cách đó không xa. Ai đó nghe thấy Jonouchi nói vậy thì liền từ bên đó sải từng bước thật dài đi qua bên đây, bắt lấy cổ tay của chàng trai tóc vàng, ép sát vào người cậu ta, ánh mắt nghiêm nghị toát ra sự lạnh lẽo. Miệng của Kaiba để bên tai Jonouchi không chỉ khiến cậu ta đỏ mặt mà còn khiến những đứa đứng gần đó cũng đông cứng :
- Cho dù ra trường em cũng đừng hòng rời khỏi anh!
Một câu khẳng định chắc như đinh đóng cột đến từ vị trị của Kaiba Seto khiến trái tim thiếu nữ của mấy bạn 'hủ' đập liên hồi! Cộng đồng hủ nữ đang có mặt rất muốn nắm lấy tay nhau mà hô to khẩu hiệu :
"Yaoi Never Die!!!!!!!"Cái trường Domino này còn có mấy ai không biết đến cặp Kaiba - Jonouchi này chứ? Mặc dù Jonouchi vẫn đang trong tình trạng cứ gặp Kaiba là khịa tới khịa lui nhưng ai ai cũng biết hai đứa này sớm đã dọn về ở chung một nhà rồi.
Yugi đứng một bên vừa cười vừa lắc đầu, Anzu không biết từ lúc nào đã đứng bên cạnh cậu, gương mặt vừa cười trừ vừa ửng đỏ nói với Jonouchi :
- Hai cậu...có thể kiềm chế một chút không? Có việc gì thì về nhà mà khẳng định chủ quyền, ở đây không ai không biết cậu là của Kaiba đâu.
Gương mặt nóng đến bốc hơi của Jonouchi quay ngoắc về phía Anzu, miệng lắp bắp :
- Anzu, cậu nói cái gì vậy? Ai là người của tên đáng ghét này chứ?
Mặc kệ mọi sự cố gắng phủ định của Jonouchi, Kaiba dường như không hề có ý định hợp tác, ngược lại càng muốn khẳng định điều Anzu vừa nói là sự thật. Bằng chứng là Jonouchi vừa nói xong thì tay của Kaiba đã vòng qua eo Jonouchi, trong nháy mắt đã đem thân thể Jonouchi dán lên người mình, thổi một hơi vào tai khiến ai đó rùng mình. Giọng nói trầm thấp của anh ta vừa đủ để những người gần đó nghe thấy :
- Em nghĩ việc anh và em sống chung chẳng có ai biết à? Sao lại phải phũ phàng với anh như thế?
Động tác này của Kaiba khiến không ít người đứng xung quanh đó há mồm trợn mắt, nụ cười của Yugi đi vào bế tắc rồi chuyển thành cười gượng. Ngày ngày bị cẩu lương của cặp này thồn vào họng sẽ khiến cậu tiểu đường mất?!
Nụ cười của Anzu đứng bên cạnh cũng hóa thạch rồi, cô bây giờ rất muốn đem hai tên này đá về nhà đi cho thiên hạ bớt loạn.Cái màn ân ân ái ái này chỉ dừng lại khi buổi tổng kết chính thức kết thúc. Sau tổng kết, học sinh khối 9 được nghỉ một ngày, ngày mai lại tiếp tục ôn thi.
Học sinh kéo nhau ra về, bằng khen giải thưởng treo lủng lẳng. Anzu cầm phần thưởng của mình, lại nhìn phần thưởng của Yugi, đôi mắt xanh lấp lánh :- Yugi, cậu học giỏi thật đó.
À thì là vì cấp bậc không giống nhau nên phần thưởng của Yugi cũng gấp đôi của cô, thân người nhỏ nhắn của cậu khiến người ta hoài nghi
"Liệu cậu ấy có ôm nổi không vậy?"Thiếu niên tóc nâu từ phía xa chạy đến ôm đỡ cho Yugi, phần thưởng nặng nề đột nhiên bị nhấc lên, Yugi ngơ ngác mà nhìn :
- Honda....phần thưởng của cậu đâu rồi?
Nhe ra hàm răng trắng loáng tạo thành nụ cười đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Honda không một chút tự ti mà trả lời :
- Tớ làm gì có phần thưởng?!
Yugi và Anzu nghe xong đều nhíu mày!
Honda sao lại không có phần thưởng?
Thành tích của cậu ấy ngang với Jonouchi mà?
Ủa mà nhắc mới nhớ, Jonouchi đâu rồi nhỉ?Nhìn hai gương mặt không chút tin tưởng của Yugi và Anzu, Honda cười cười rồi giải thích :
- Được rồi tớ nói! Phần thưởng của tớ nhờ Jonouchi đem về giúp rồi.
Ngay lúc đó, tiếng trực thăng xé gió ầm ầm vang lên. Chiếc trực thăng mang dấu ấn của tập đoàn Kaiba xuất hiện trên bầu trời rồi bay đi. Sau khi mỏi cổ ngước nhìn về phía chiếc trực thăng tư nhân nọ thì Honda lại tiếp tục công cuộc giải thích của mình :
- Jonouchi không đi ăn cùng chúng ta được, cậu ấy bị Kaiba đưa về nhà rồi.
Yugi và Anzu cũng gật đầu hiểu ý, kể từ khi Kaiba và Jonouchi về chung một nhà thì thiếu niên tóc vàng thường xuyên bị bắt về nhà sớm, đến trường thì uể oải, thỉnh thoảng còn đi lại không tiện nữa...
Haha...nghĩ đến đây đột nhiên cả ba người đều có hiện tượng cơ mặt co giật.Đi một lúc cũng đã sắp đến quán ăn mà cả đám hay ngồi, nó ở bên kia đường. Theo dòng người đi bộ tấp nập, cả ba cũng qua đường, chỉ là trong lòng Yugi đột nhiên rất bất an về nơi này.
_______________Vào quán an toàn, Yugi tự nhủ với mình đó chỉ là do mình bị ảo giác nên sợ hãi vu vơ thế thôi. Anzu nhìn thấy sắc mặt cậu trắng bệch thì lo lắng hỏi :
- Cậu không sao chứ Yugi? Nhìn sắc mặt cậu tệ quá?!
Thiếu niên mắt tím xua xua tay ý bảo không sao. Hội bạn thiếu mất Jonouchi cùng nhau ăn một bữa, coi như là liên hoan nho nhỏ khi kết thúc năm học.
Vẫn là con đường ấy, lại phải qua đường, lần này chỉ có mỗi ba người, đường cũng rất ít xe. Trong lòng Yugi lại nổi lên bất an, tại sao trong thành phố lại có thể thưa thớt xe thế này?
Đèn vừa bật, Anzu và Honda đã lập tức đi qua, Yugi cũng giật mình mà đi theo. Khoảng cách giữa Anzu - Honda và Yugi chưa đầy năm bước chân nhưng.... cái gì đến nó vẫn sẽ đến.....
*kítttttttttt*
*ạch*Một tiếng trượt bánh dài trên đường, âm thanh sắc nhọn ngay sau lưng làm Anzu và Honda giật mình. Quay lại không thấy Yugi đâu cả khiến Anzu và Honda hoang mang tột độ. Cứ nghĩ cậu bị tông trúng, văng ra xa nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm đều không có kết quả. Tài xế thừa nhận đã tông trúng một người nhưng lại không tìm thấy cậu bé đó, Yugi như đột ngột bốc hơi khỏi Trái Đất. Anzu và Honda được đưa vào viện, khoa tâm lí với tình trạng sốc tinh thần.
_____________Cơ thể bị va đập mạnh khiến Yugi bất tỉnh. Cậu không hề biết mình đã xuyên không, trở về thời kì huy hoàng của Ai Cập cổ đại. Ý thức cứ trôi dạt như thế cho đến khi......
End chap 1~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...