- Em...đã về rồi sao?
Mơ mơ màng màng ôm lấy người trong lòng, Yugi ngay cả thở mạnh cũng không dám, chỉ có thể mặc cho Yami ôm mình, đợi đến khi anh ngủ say thì lẳng lặng rời đi.
Im lặng một lúc lâu, nghĩ rằng Yami đã ngủ, Yugi rón rén nhấc cổ tay Yami ra khỏi bụng mình, nhích thân ra khỏi chân anh. Vô cùng cẩn thận mà đi đến mép giường. Ngay khoảnh khắc chân cậu sắp chạm xuống đất thì thân thể bị mạnh mẽ kéo ngược về lại. Đầu óc chưa kịp hoạt động bình thường lại thì môi đã có cảm giác bị xâm chiếm, nụ hôn cuồng bạo như trút giận, hai cánh môi anh đào bị Yami cắn đến bật máu.
Mùi tanh thoang thoảng trong khoang miệng làm Yugi tỉnh táo hẳn nhưng miệng lại chẳng thể nói thành lời nào.
- Ưm...a...i....ưm.....đ....đừng....
Hai bàn tay đặt lên lồng ngực rắn chắc mà nóng hổi của Yami, nơi đó hô hấp từng đợt nặng nề như kiềm nén thứ gì đó.
Yami vẫn say sưa trừng phạt đôi môi cậu, thân thể anh thì từng chút chen vào giữa hai chân Yugi, có thứ gì đó cọ cọ vào khe mông cậu làm đôi mắt tím trợn tròn. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn bị Yami tiến công làm nước bọt không kịp nuốt chảy xuống tạo thành hình ảnh khiêu gợi chết người, Yami bị biểu cảm vừa sợ vừa sướng của cậu làm cho nóng ran.
Yami buông tha cho khuôn miệng nhỏ, Yugi há miệng thở gấp. Đôi mắt mông lung cùng vài sợi chỉ bạc trên miệng làm nam căn của Yami càng thêm trướng đau. Bộ y phục trên người Yugi bị anh một lần xé toạch lộ ra da thịt trắng nõn.
Không gian xung quanh đột nhiên có mùi hương gì đó mê hoặc lòng người. Yugi yếu ớt nằm bên dưới, chứng kiến Yami cởi ra từng món từng món đồ trên người anh. Đến cuối cùng, phân thân to lớn bật ra khiến Yugi tái mặt, ấy vậy mà Yugi lại chủ động nắm lấy vai Yami ngồi dậy, mặt đối mặt với anh.
Yami gập hai chân Yugi lại, động tác từ tốn, chậm rãi, dịu dàng. Anh khẽ ôm cậu vào lòng, nhấc mông cậu lên khỏi giường rồi thúc nam căn thô to của mình vào. Yugi giật mình co rút cúc huyệt tránh khỏi sự xâm nhập thô bạo của anh.
Yami nhíu mày nắm eo Yugi nhấn xuống, ép cúc huyệt cậu nuốt hết vào. Yugi đau đớn vì bị xé rách, nước mắt không ngừng tuôn ra. Bàn tay nhỏ nhắn cào lên lưng Yami đến tưa máu.
- A...đau quá....Yami! Đau quá.....
Anh dùng một tay đỡ lấy đầu Yugi, tay còn lại ôm vòng qua thân thể cậu. Bên tai chỉ nghe anh thì thào :
- Xin lỗi.
Rồi bắt đầu một vòng tuần hoàn đâm thọc không ngừng nghỉ. Yami đè Yugi xuống giường, bắt lấy hai chân cậu ép chúng vòng quanh eo mình rồi bắt đầu cắm vào. Nam căn thô to cứ kéo ra đâm vào, từng tiếng *phạch phạch phạch* lan tràn trong căn phòng.
_______________- Ah...Yami...đừng...dừng lại....không được....không chịu nổi... nữa ....ah..ah..ah..ah....
Mặc cho Yugi khóc đến khản cổ, Yami vẫn không hề có ý định buông tha cho cậu. Nhìn người dưới thân mệt thở không ra hơi cùng đôi mắt tím đẫm lệ, anh hít sâu một hơi rồi lại đâm mấy phát thật sâu vào bên trong, cơ thể Yugi bị xóc lên liên tục, mắt trợn trắng, run rẩy đón nhận tinh dịch của Yami.
Khoái cảm chưa kịp tiêu tan thì thân thể đã bị Yami lật lại nằm sấp trên giường. Yugi còn đang mơ mơ màng màng, cơ thể chưa thoát khỏi cảm giác lân lân vừa nãy thì đã vô thức bị anh bắt quỳ bò trên giường, mông vểnh lên, đưa về phía mình. Đầu óc một trận quay cuồng, ngay khi Yugi vừa tỉnh táo được đôi chút thì cũng đã lúc nam căn của Yami lại một lần nữa tiến vào. Hai tay anh nắm lấy eo Yugi, điên cuồng rút ra thúc vào. Đôi đồng tử tím co rút triệt để, nước mắt sinh lí không kiềm được mà chảy xuống, phân thân non nớt của cậu cũng chỉ vì mấy cái cắm của Yami mà bắn ra. Cúc huyệt co rút làm Yami nhíu mày chửi thề một tiếng :
- Cmn!
Tay anh đánh *bốp bốp* lên mông cậu làm Yugi run lên vì đau.
- Kẹp chặc như vậy làm gì? Còn sợ tôi không đủ thỏa mãn em sao?
Như muốn chứng mình lời mình nói, anh lập tức dùng một tay vuốt phân thân nhỏ nhắn của Yugi, bên dưới thì thúc như điên vào bên trong, còn tay kia thì mò lên hai hạt đậu đỏ trên ngực Yugi xoa nắn. Ba điểm nhạy cảm bị tấn công một lượt làm Yugi sướng đến muốn sảng. Miệng không thể ngậm, nước bọt chảy hết ra ngoài, lưỡi cũng thè ra, đồng tử co rút cũng chỉ còn lại một chấm.
- A! Không...không thể...quá sâu...không được....tôi không được....Áaaaaa! Yami Yami Yami...không....dừng lại...đừng...dừng lại...không...AAAAAA!
Cậu bé nhỏ trong tay Yami phun tinh dịch lên đầy tay anh, còn Yugi thì mất hết sức lực. Tưởng như cậu sắp ngất thì hai cánh tay lại bị Yami kéo ngược về sau, nam căn thô to của anh đâm đến tận cùng, cổ họng Yugi như có gì đó nghẹn lại, kêu không ra tiếng, chỉ thấy mắt cậu trắng dã, lưỡi thè ra ngoài, nước mắt tuôn rơi.
- Tôi còn chưa thấy đủ, ai cho em nghỉ? Hả? Hả? Hả?
Mỗi chữ 'Hả' là một cái thúc mạnh bạo, thân thể cậu bị xốc đến muốn ngã về phía trước, nếu không phải Yami đang kéo hai tay cậu lại thì chắc chắn Yugi không trụ nổi. Nhưng sau ba chữ 'Hả' đó mới thật sự là dã thú. Anh một tay bóp cổ Yugi ép xuống giường, một tay thì tiếp tục giữ tay Yugi kéo về phía sau rồi thúc vào. Hai túi thịt của anh đập vào hai túi thịt của Yugi, thứ đó lại trở nên lớn hơn, ma sát vách cúc huyệt, đâm đến sắp nát điểm G. Dù cổ đang bị ép xuống giường vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ bay ra ngoài, Yugi bây giờ đã bị làm cho sướng đến sảng :
- Ưm Yami Ah Ah Ah...chậm...chậm một chút Ah Ah Ah Ah...không sâu quá...Áh...ưm...ưm ưm ưm ưm....ah...
Yami càng đâm càng hăng, tay bóp cổ Yugi lực cũng càng lúc càng lớn. Mắt anh bây giờ chỉ còn lại màu đỏ của dục vọng, giọng nói trầm khàn :
- Gọi tên ta...Yugi, gọi tên ta.
Yugi mơ mơ hồ hồ, ngoan ngoãn gọi :
- Yami ưm ưm ưm...Ah chủ..chủ nhân..Ah Ah...Yami...
Hai từ chủ nhân đập vào màng nhĩ đột nhiên làm mặt Yami tối sầm lại. Anh thả cổ và tay Yugi ra, mặc kệ cậu nằm nhoài bên dưới. Hai tay anh nắm lấy eo Yugi, thúc đến tận cùng.
Điên cuồng...chưa từng điên cuồng như vậy.
- Phải, em là nô lệ của ta, của một mình ta.
End chap 17~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...