- Đứa trẻ này, người có muốn không?
Đôi đồng tử tím trợn tròn nhìn trân trân vào Athena rồi máy móc mà chuyển đến gương mặt bất đắc dĩ của Yami, lại chậm rãi dừng ở chiếc bụng còn đang bằng phẳng của mình. Đôi tay tuy nhỏ nhắn trắng trẻo run run khẽ chạm vào rồi từ từ siết lấy mảnh y phục ở đó, gương mặt cúi xuống không nhìn rõ biểu tình. Yami nhìn thấy Yugi hành động như vậy liền nghĩ là cậu không cần đứa trẻ này, trong lòng như có gì đó vỡ nát.
Athena nhìn thấy hai người như vậy thì thở dài một hơi :
- Nếu người không muốn, nhân lúc nó chưa thành hình ta giúp người
Hai từ 'bỏ nó' còn chưa kịp nói xong đã bị hành động lắc đầu của Yugi ngăn lại. Gương mặt nhỏ ngước lên thoáng nở nụ cười vừa không dám tin vừa thỏa mãn, hơn nữa còn có xu hướng rơi nước mắt. Đôi mắt to tròn nhanh chóng chảy xuống hai dòng nước mắt.
Yami nhìn vào trong mắt lại trở thành nụ cười tuyệt vọng của Yugi. Anh không dám lên tiếng, cũng không biết phải nói gì, trên mặt chỉ còn biểu tình buồn rười rượi.
- Giữ lại đi.
Câu nói nhẹ nhàng từ miệng Yugi phát ra làm Yami đang cúi gằm mặt hóa đá trong chốc lát rồi lại như không tin vào tai mình, anh ngẩng đầu lên, khẽ hỏi :
- Thật sao?
Athena thở ra một hơi, không mặn không nhạt nói ra việc quan trọng mà dường như cả Yami và Yugi đều bỏ quên ở sau đầu :
- Đọa Thần giáng thế, hai người vẫn còn tâm trạng ở đây lo cho gia đình nhỏ à?
Nét mặt vui mừng cười đến sái qai hàm của Yami còn chưa kịp tan thì đã bị câu nói của Athena đánh cho đông cứng tại chỗ. Nếu không có Yugi thì một mình anh phải đối với Đọa Thần. Ngay cả khi có sự hỗ trợ của Yugi anh cũng không dám chắc chắn sẽ dễ dàng thắng lợi. Huống hồ hiện tại trong bụng Yugi còn có con của bọn họ.
Đột nhiên Athena nhíu mày đập mạnh xuống bàn ăn. Yugi cùng Yami giật mình đứng lên lùi lại một khoảng. Trước mặt ba người đột nhiên xuất hiện một cái hình tròn lớn. Gương mặt Bakura hiện lên trên, trong lòng Yugi thầm nghĩ : "Trông chẳng khác nào đang gọi video call!"
Mới mấy ngày không gặp mà Bakura từ một thanh niên mang theo ngông cuồng bỡn cợt trở nên u tối hắc ám đến ghê người. Xung quanh hắn có mấy làn khói đen lởn vởn, tiếng cười khằn khặc truyền đến tai làm lông tóc Yugi muốn dựng hết lên :
- Athena, nàng cũng thật tàn nhẫn. Lại nỡ đánh ta nặng như vậy.
Nụ cười gian trá mang theo tia lạnh lẽo cũng thoáng khiến Athena run rẩy, bàn tay nhỏ nhắn siết chặc cắn răng nuốt xuống sự ghê tởm.
- A~ Athena, nàng như thế này....chẳng lẽ con gái chúng ta có bộ dạng như vậy sao?
Một câu này lập tức khiến gương mặt Athena tái đi, hình hài bé gái mười hai tuổi khẽ run rẩy. Yugi đứng đằng sau cũng há hốc miệng, mắt trợn tròn, vô thức lấy tay che bụng, bảo vệ đứa trẻ chưa thành hình trong bụng. Yami có vẻ bình tĩnh hơn nhưng cũng không nhịn được nhíu mày, đem Yugi bảo vệ trong lòng.
Đôi mắt đen của Athena đột nhiên đổi thành màu hoàng kim, đánh thẳng đến gương mặt trong cái vòng tròn kia :
- Ngươi không có tư cách nhắc tới con bé!
Linh lực vàng sáng lấp lánh đánh xuyên qua cái mặt hốc hác xơ xác của Đọa Thần, hắn lại cười khẩy :
- Nàng muốn đánh ta? Không thấy uổng phí linh lực? Ta khuyên nàng tốt nhất là giữ sức đi, đến lúc ta đón nàng về sẽ không dễ dàng tha cho nàng đâu. Lila mất rồi, chúng ta vẫn sẽ có những đứa trẻ khác.
Vòng tròn liên lạc biến mất cùng tiếng cười biến thái của Đọa Thần. Yugi càng siết chặc phần y phục trên bụng mình, hai hàm răng khẽ nghiến lại tạo ra âm thanh nho nhỏ.
Nhìn thấy Yugi nhíu mày lo lắng, Yami khẽ vuốt tóc cậu, giọng nói vừa dịu dàng vừa kiên định :
- Ta sẽ bảo vệ em và con, em yên tâm.
Nhìn Athena ngồi thẩn thờ ở đó, Yugi không khỏi đau lòng thay. Con mất rồi...cô ấy lại biến thành hình dạng của con mình...
Yugi nhìn xuống bụng bản thân, nếu như đứa trẻ này cũng mất....thì sao? Đột nhiên người cậu trở nên lạnh toát, tay không khống chế mà run rẩy, tim đập chậm đi, cổ họng nghẹn lại không thốt nên lời.
Yami vội đỡ lấy thân thể nghiêng ngả của cậu, hoảng hốt :
- Yugi? Sao vậy? Có chuyện gì?
"Đau quá...máu như chảy ngược...không được...đứa trẻ, cứu lấy đứa trẻ...."
- Nhanh...cứu con...sau này con sẽ ở lại với anh.....
Yami nhìn Yugi không tỉnh táo lẩm bẩm gì đó càng sợ hãi. Athena cảm thấy linh khí xung quanh không ổn thì quay đầu lại nhìn, nhất thời không có tâm trạng lo lắng chu toàn cho Yugi, chỉ nhàn nhạt nói :
- Không sao đâu....chỉ là đứa bé trong bụng hút linh lực của cậu ấy, khiến cậu ấy kiện sức thôi. Đứa trẻ...đã thành hình rồi đấy.
Yami ngơ ngác. Nhanh vậy?
- Lúc nãy Yugi mơ hồ bảo ta cứu lấy đứa trẻ, sau này đứa trẻ sẽ ở lại với ta, nghĩa là gì?
Athena cúi mặt, cô còn không rõ sao? Yugi không phải người ở đây, rồi cậu ấy cũng phải trở về....đứa con là điều duy nhất liên kết cậu ấy và nơi này, là bằng chứng sống chứng minh cậu đã từng tồn tại bên cạnh vị pharaoh tôn kính này.
End chap 25~~~~•
_____________________
Dành cho bạn nào muốn xem mặt tác giả thì mặt nó ở trên ảnh á :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...