Trong tẩm điện của pharaoh, thân hình nhỏ nhắn cùng đôi mắt tím long lanh đầy mệt mỏi từ từ tỉnh giấc. Chiếc chăn trượt xuống khỏi bờ vai để lộ ra làn da trắng nõn kèm theo từng dấu xanh tím trên cơ thể.
Hai cung nữ canh giữ bên cửa nhận ra Yugi đã tỉnh dậy thì lặng lẽ bước vào lấy thau nước bên giường đưa đến chỗ cậu, giọng nói cung kính :
- Tử Nguyệt đại nhân, từ giờ chúng ta sẽ là cung nữ hầu cận của ngài, có việc gì cần căn dặn thì cứ gọi bọn ta.
Yugi mơ hồ nhìn hai cô gái đứng trước mặt mình. Nước da ngăm đen đặc trưng, khuôn mặt thiếu niên, có lẽ cũng bằng tuổi với cậu.
Nhận lấy chiếc khăn đã nhúng qua nước từ cô gái có vẻ nhỏ tuổi hơn, Yugi lau mặt rồi khẽ hỏi :
- Hai người tên là gì?
Cúi người nhận lấy chiếc khăn từ chỗ Yugi, cô gái trẻ cung kính trả lời :
- Ta tên là Athena, kia là chị gái ta - Sarina.
Đôi mắt tím ấy di chuyển đến cô gái có tên Sarina rồi khẽ gật đầu :
- Hai người gọi tôi Yugi là được, Tử Nguyệt cũng không phải là tên của tôi.
Athena và Sarina vắt chéo hai tay trước ngực:
- Rõ, Tử Nguyệt đại nhân.
Yugi nhìn hai người họ cười gượng, cậu không quen được người khác tôn kính như vậy. Vừa hoàn thành xong vệ sinh cá nhân buổi sáng, Yugi được Sarina giúp thay y phục. Cho dù đã biết trước nhưng cậu cũng khó mà tự nhiên để cho người khác nhìn thấy cơ thể của mình, nhất là trong tình huống mấy dấu xanh tím trên người còn đang rõ ràng như thế này.
Vẫn là một bộ nữ phục, tông màu chủ đạo là đen, trang sức kèm theo là một bộ vòng cổ vàng, nó nặng hơn Yugi tưởng, có lẽ đều là vàng ròng đi?
Làn da trắng nõn lộ ra theo các đường xẻ tà trên váy, Yugi trở nên sáng rực giữa căn phòng, Athena và Sarina như cái nền đen giúp cậu nổi bật hơn vậy.
Đến chỗ của Yami, anh đã sớm ngồi đợi cậu cùng ăn sáng. Nhìn dáng vẻ thấp thỏm của Yugi, anh khẽ cười, tiến tới nắm tay cậu đi đến bàn ăn. Yugi bị anh chạm đến thoáng giật mình lùi lại nhưng tay đã bị nắm kéo đi mất.
Nhìn những món ăn khô khan trên bàn, Yugi ngay cả một chút đói cũng không có mặc dù đêm qua cậu gần như bị vắt cạn sức lực. Yami một bên vừa thong thả ăn vừa nói :
- Thái tử của Babylon đến thăm, em sẽ dùng thân phận vương hậu tương lai cùng ta tiếp đón.
Yugi vừa gắp một cọng rau bỏ vào miệng nhai nhai, mùi vị hơi nhạt nhưng cũng không đến nỗi nào.
- Tôi....vẫn chưa biết các nghi thức chào hỏi trong cung điện, làm sao cùng pharaoh đón tiếp khách được?
Anh xoa xoa đầu cậu, ánh mắt dịu dàng khiến người khác ghen tỵ đỏ mắt :
- Em cứ làm những việc mình thích, ta không cần em quá lễ phép, rất tầm thường.
Dứt câu còn không quên phóng ánh mắt chán ghét đến chỗ mấy cô gái đang đứng ở góc tường nghe lén. Mấy cô gái kia nhìn thấy ánh mắt đỏ rực như máu kia thì run rẩy, ngay lập tức rời khỏi, cũng không quên khẩu nghiệp :
- Tại sao pharaoh không thích chúng ta chứ? Chúng ta có gì không tốt?
- Tên nhóc kia gầy như thế thì đẹp chỗ quái nào?
- Ta chưa từng thấy qua người nào có làn da trắng bệch như thế, nói không chừng tên đó là yêu tinh, đến mê hoặc pharaoh.
Ta một câu ngươi một câu, cuối cùng Yugi trở thành mục tiêu bắt nạt của cả dàn 'mỹ nữ' trong cung điện Ai Cập.
Nói đến dàn mỹ nữ này, điểm chung là họ đều có làn da ngăm đen đặc trưng, họ cũng không ngại phơi mình ngoài trời hàng giờ liền để có một làn da đen bóng không tì vết, vì theo quan niệm của họ thì 'càng đen càng quý phái'. Thân hình ai nấy thì mũm mỉm, tròn trịa và 'nẩy nở', cái gì nẩy nở thì có lẽ không nói cũng hiểu, người càng mập thì càng nẩy nở, thế thôi! Và rồi cái thân hình tròn tròn cũng từ đó trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp. Và đương nhiên, có thể có được cái thân hình tròn trĩnh chỉ có thể là con nhà quyền quý, bởi chỉ có những kẻ có tiền mới có thể dư thừa dinh dưỡng trong cái thời đại này, mập ốm còn là cách để phân biệt giai cấp.
_______________________Một lần nữa đi đến đại điện nhưng lần này Yugi không phải đến để người khác thăm dò mà là để cùng pharaoh Ai Cập đón tiếp thái tử Babylon, cũng coi như là ngoại giao, tiện thể chứng minh thân phận của mình - Vương hậu Ai Cập!
Đoàn đại sứ của Babylon nhanh chóng xuất hiện, thái tử Bakura dẫn đầu đoàn người tiến vào đại điện, cúi người kính cẩn nhưng trong ánh mắt là sự đối đầu rõ rệt :
- Pharaoh tôn quý, ta dẫn đoàn tùy tùng của Babylon đến đây dâng cống vật hằng năm. Cũng thật đúng dịp, nghe nói pharaoh sắp có vương hậu?
Đôi mắt đỏ nhàn nhạt nhìn người thiếu niên tóc bạch kim đứng ở dưới, đuôi mắt ánh lên tia sắc bén, khóe môi còn khẽ nhếch lên :
- Vương tử cũng thật nhanh nhạy, vương hậu của ta chỉ mới về điện hôm trước, hôm nay ngươi đã biết rồi?
Không cần nói cũng hiểu ý tứ trong câu nói của Yami, chẳng phải đang ám chỉ trong cung có nội gián của Babylon à? Bakura cười khẽ, giọng nói không cao không thấp muốn đánh bay nghi ngờ của Yami :
- Pharaoh thật biết nói đùa, đoàn của ta kể từ khi bước vào cổng cung điện đã không ngừng nghe về Tử Nguyệt - Vương hậu của ngài.
Yugi ngồi bên cạnh nghe không hiểu nổi, cuộc đối thoại nên liên quan đến vấn đề chính trị giữa hai nước mới đúng chứ? Tại sao chỉ vây quanh cậu vậy?
Đang ngồi ngơ ngác thì ánh mắt lạnh toát của Bakura phóng đến chỗ Yugi, hắn nở một nụ cười có vẻ như xã giao nhưng thật ra là đầy toan tính khiến Yugi thoáng sợ hãi :
- Vị này có vẻ là Tử Nguyệt rồi nhỉ? Đúng là người được thần linh ban phước, ngoại hình cũng khác biệt như vậy.
Yami nhìn Bakura, ánh mắt âm trầm, một tay vòng qua ôm lấy eo Yugi, khẳng định chủ quyền :
- Vương hậu của ta đương nhiên phải khác biệt, đâu thể so sánh đứa con của thần với những con người bình thường khác.
Bakura khẽ cười, một nụ cười khó hiểu, ánh mắt nhìn đến Yugi không rõ ý nghĩa.
"Tử Nguyệt - đứa con của thần, ta nhất định phải có được ngươi"
End chap 7~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...