Tác giả : Chap 17 vừa đủ 100 lượt đọc 😂😂
Vũ có nên đề xuất mỗi chap đủ 100 lượt đọc rồi mới nhả chap mới không nhỉ? 😂😂😂_________________
Trải qua một trận kích tình kịch liệt, Yugi thỏ dốc không ngừng, cậu cảm thấy may mắn khi mình vẫn chưa ngất. Còn Yami trong lúc phóng thích bản thân bị Yugi âm thầm làm phép khiến anh chìm sâu vào hôn mê.
Cậu ngắm nhìn người thiếu niên kia thật lâu, cho đến khi hồi phục sức lực. Nhẹ nhàng phẩy tay, mọi thứ trong phòng trở lại như ban đầu, trên người Yami vẫn là bộ y phục của pharaoh, nhìn qua như chưa từng có chuyện gì xảy ra, chỉ có cậu mới biết, vừa nãy nơi này có bao nhiêu cuồng nhiệt.
- YUGI!
Từ sau lưng đột nhiên vang lên giọng nói của ai đó quen tai khiến Yugi giật mình quay đầu. Bakura không biết xuất hiện từ lúc nào, mái tóc trắng lay động trong gió lao đến. Hắn nắm lấy cổ tay cậu kéo đi, gương mặt trắng mét, hai hàm răng mơ hồ nghiến lại tạo thành âm thanh rất nhỏ.
Yugi mơ hồ bị kéo đi một cách thô bạo, cổ tay đau đến đổ mồ hôi, cậu vừa định cắn môi để bản thân không phát ra tiếng rên thì lại động phải hai cánh môi vừa bị Yami hôn đến bật máu của mình.
- A!
Trên dãy hành lang dài như vô tận thế này, tiếng than của Yugi dường như không lọt vào tai Bakura. Hắn cứ tàn nhẫn siết cổ tay nhỏ nhắn của cậu mà đi. Cho đến khi Yugi vấp chân ngã xuống hắn mới giật mình quay đầu.
Bakura vốn định nói gì đó nhưng miệng của hắn vừa mở ra thì bắt gặp ánh mắt tìm mơ màng muốn nhắm lại của cậu, bất chợt yết hầu của hắn cuộn một vòng. Quỳ một gối xuống, đưa tay đỡ Yugi đứng dậy, trong giọng nói còn có chút trầm khàn :
- Ta đưa ngươi về, nhanh đi, trời đã sắp sáng rồi.
Nhưng Yugi dường như ngay lập tức bất tỉnh sau khi nghe hắn nói. Vốn dĩ thân thể nhỏ nhắn sau khi ân ái với Yami đã rất mệt mỏi, cố gắng lắm mới không để bản thân rơi vào hôn mê. Sau đó lại làm phép che mắt, vốn đã không thể tiếp tục tỉnh táo. Bakura vội đỡ lấy cậu, bế cậu lên như đang bế một vật bằng thủy tinh, sợ rằng chỉ sơ xuất một chút thôi sẽ rơi vỡ mất.
Một vòng tròn pháp thuật màu trắng bạc nổi gió trong đêm tối. Mái tóc bạch kim cùng mái tóc ba màu khác biệt cùng lay động trong gió, chớp mắt đã biến mất trong không gian rộng lớn, bốc hơi không dấu tích. Ở phía xa, nơi bức tường bị khuất sáng có một đôi mắt đỏ đang dõi theo nhấc cử nhất động của họ, cho đến khi họ tan vào màn đêm. Ánh mắt đỏ rực như ngọn lửa ấy cuối cùng dừng lại trên gương mặt trắng trẻo ứng hồng vì còn vương tình của Yugi :
- Em đã về rồi, tại sao còn rời đi với hắn? Yugi...ta đã làm sai điều gì? Tại sao phải dày vò ta như vậy?
Còn bên phía Yugi, vô thức bị Bakura đưa về nhà trọ ở Ả Rập. Athena và Sarina gần như hoảng loạn mà lay cậu. Bakura khẽ liếc họ rồi đuổi ra ngoài. Trong phòng chỉ còn mỗi hắn và cậu, trong khi Yugi vẫn đang yên ổn ngủ trên giường thì đương nhiên không biết Bakura đã ngồi đối diện mình mình rất lâu rất lâu, ánh mắt sâu thẳm khó lường.
Cho đến khi Yugi tỉnh lại thì đã là buổi trưa của ngày hôm sau, từ trên xuống dưới đau mỏi rã rời. Cậu không hề biết, sau cổ mình vừa có gì đó sáng lên rồi lập tức vụt tắt. Đẩy cửa bước ra ngoài lại chỉ có Athena và Sarina mừng rớt nước mắt vì cậu còn sống làm khóe môi Yugi giật giật mấy cái. Bakura lại biệt tăm biệt tích không thấy đâu.
Đến lúc ăn cơm tối, Bakura không sớm không muộn mà về ngay lúc mọi người chuẩn bị ăn cơm. Đừng nghĩ Athena và Sarina là nô lệ thì không có tiền. Chưa nói đến việc hai người họ là con của thần quan dưới trướng pharaoh, lương bổng của cung nữ cũng không gọi là ít, hiện tại vẫn còn dư giả nhiều lắm.
Bakura mặt mày âm trầm ngồi xuống bàn ăn, ba người còn lại cũng không để ý, tiếp tục gọi bữa tối. Thức ăn được đem lên, Yugi cùng hai chị em nọ trò chuyện vui vẻ, còn Bakura chủ chăm chăm nhìn Yugi làm người cậu ớn lạnh. Cuối cùng không nhịn được nữa phải hỏi :
- Bakura? Tôi có chỗ nào không ổn à?
Ánh mắt của Bakura vì câu hỏi của cậy mà dời đi chỗ khác, một lúc sau mới lên tiếng trả lời :
- Ăn xong rồi đi với ta, có việc cần làm.
Yugi ngẩn ra một lúc rồi nhớ đến lần trừ tà nọ, trong lòng như hiểu ra, khẽ gật đầu rồi tiếp tục dùng bữa. Lần này là gì đây? Lại là báo thù cho linh hồn ư? Người chết cũng đã chết, tại sao còn vấn vương? Cậu vừa ăn vừa nghĩ, tốc độ trở nên chậm hẳn, Athena quơ quơ bàn tay nhỏ trước mặt Yugi, ngơ ngơ hỏi :
- Yugi đại nhân? Ngài sao vậy? No rồi sao?
Yugi choàng tỉnh từ dòng suy nghĩ miên man của mình, khẽ cười nhìn Athena :
- Không có gì, chỉ là suy nghĩ chút thôi. Mau ăn đi.
Bữa tối vừa xong Bakura liền kéo Yugi chạy như bay ra khỏi nhà trọ, đến vòng tròn pháp thuật hắn đã chuẩn bị trước. Yugi mở to mắt nhìn vòng tròm được vẽ trên cát. Nơi này chỉ toàn những đồi cát liên tiếp nhau trải dài không thấy điểm dừng. Gió thổi cũng không nhỏ, vậy mà vòng tròn kia không bị ảnh hưởng chút nào.
Thấy Yugi tròn mắt nhìn trận pháp của mình trân trân như vậy, trong lòng Bakura không nhịn được mà tự hào một phen.
- Ta dù chưa thể bỏ đi thần chú như ngươi nhưng có thể giữ pháp trận của mình không bị hủy hoại bởi không gian, thời gian. Ngươi còn phải học nhiều đấy.
Vừa nói xong thì cơ mặt Bakura đột nhiên bị đông cứng, Yugi dùng tay vẽ lên không gian trước mặt cậu một vòng tròn tím. Không phải vẽ lên cát mà là Không Gian!!!!!
Ánh sáng tím mê hoặc khiến người ta bị vây khốn, Bakura như bị thôi miên mà nhìn chằm chằm vào trận pháp nho nhỏ ấy, một lúc lâu sau mới có phản ứng.
- Cái vòng nhỏ này của ngươi có dùng được hay không đây?
Yugi nhíu mày như không chắc chắn :
- Không chắc nữa, có thể thử?
Cậu duỗi thẳng tay, tròn tròn tím bay ra xa, ánh sáng tím trở nên rực rỡ chiếu thẳng vào Yugi làm thân thể cậu lơ lửng bay lên. Đôi đồng tử xám co rút kịch liệt, cho đến hiện tại hắn chưa từng thấy loại pháp thuật nào đẹp đến vậy, khóe môi vô tình để lộ ra nụ cười khó đoán.
End chap 18~~~~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta
Fanfiction[Fanfic Yugioh 6] Tình Yêu Của Ta - Nô Lệ Của Ta Author : Huyết Vũ Cp chính : Yami & Yugi Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, ngọt, sủng, huyền huyễn. Văn án : Mutou - Yugi : Một học sinh trung học bình thường, vì một sự kiện kì bí mà bị đem về Ai Cập c...