CHAPTER 29

1.2K 26 0
                                    

CHAPTER 29

"Ang ganda ng buwan." anang boses ni Cohen habang masayang nakatingin sa ibabaw ng langit.

Hindi maiwasan ni Natalia na pagmasdan ang maamo nitong mukha. matagal tagal narin simula nu'ng huli nya itong makita sa malapitan.

Nakhiga sila ngayon sa damo at sabay na tinitingnan ang maliwanag at bilog na bilog na buwan. Ramdam nya ang maiinit na bisig ng binata sa kanya at para kay Talia eto na talaga ang isa sa mga bagay na nagpapawala ng stress sa kanya ang makasama at makayakap ang binata.

Nagbaba ng tingin si Cohen sa kanya dahilan para magkalapit ang mga mukha nila.

"you've been looking at my face all this time, may dumi ba mukha ko?" 

"wala. gusto ko lang kitang titigan."

"really?"

"Teka—"

Nagulat si Natalia ng bigla nalang sya nitong hilahin patagilid at mahigpit na kinulong sa mga bisig nito dahilan para magkaharap silang dalawa at mas lalo pang magkalapit ang pagitan ng mga mukha nila.

"ganito lang tayo. para mas makita mo pa ng malinaw ang mukha ko. I'm still handsome right?" biro nito sabay kindat sa kanya.

Bahagya naman syang napangiti sa inasata ng binata. Hinawakan nya ang mukha nito at marahan na hinaplos.

"I love you." bulong nya.

"ano 'yun?" pang-aasar naman ng binata.

"I love you." pinagkadiinan pa nya ang bawat salita.

"what? hindi ko talaga narinig ulit pa nga?"

"tsk. ewan ko sa'yo." bahagya nyang tinulak ang binata at muling hinarap ang kalangitan.

Narinig nya pa ang tawa nito pero hindi nalang nya iyon pinansin pa. 

"Alam mo ba? kung ga'no ko hinintay ang araw na'to?" anito. "I've waited this day on how many days. akala ko nga hindi na kita makikita eh. but thankfully andito ka and thankyou dahil pinatawad mo parin ako. alam ko kasalanan ko and I'm really sorry for—"

Hindi na pinatuloy ni Talia ang iba pang sasabihin ng binata dahil bago paman nito matapos ang mga sasabihin ay pinutol na nya ito gamit ang matatamis na halik nya para rito.

"its okay. tyaka sawa narin ako sa mga sorry mo kaya—"

Bago pa makapag-salita si Natalia ay sinakop na uli ni Cohen ang mga labi nya. Ginantihan nya ang mga halik nito. Sa wakas matapos ang ilang araw na hindi nila pagkikita ay nasuklian narin, sa bawat halik ni Cohen sa kanya alam nya at ramdam nya ang pagmamahal nito sakanya.

She's verry lucky to have this man. and it seems like she was probably the happiest woman in the world. ang makasama at mahawakan ang lalaking mahal nya ay iyon na ata ang pinaka masayang bagay na mararamdaman ng bawat babae.

"I love you." bulong ni Talia ng bitawan na nito ang mga labi nya.

Cohen stare at her lovingly. he even stared at her carefully as if examining every angle of her face before he spoke.

Chasing Your Heart  [UNDER REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon