CHAPTER 52

1.7K 39 0
                                    

CHAPTER 52

|WARNING|MATURED CONTENT |SPG|

WALA NA SA SARILI si Natalia habang nakikipag-halikan kay Cohen na parang sabik na sabik ma matikman ang mga labi nya. Tila ba uhaw na uhaw ito sa mga labi nya, Nilalakumos ng halik at sinisipsip ang labi at dila nya. She can feel the hot temptation between their kisses and she can feel his desire on his touch.

Mabuti nalang at wala pang dalawang buwan ang tyan nya kaya okay lang na may mangyari sakanila ng asawa nya and besides, its their honeymoon.

Ramdam ni Natalia sa bawat himay ng katawan nya ang kasabikan ni Cohen sa bawat dampi at haplos ng binata sa maseselang bahagi ng katawan nya.
Napapadaing at Napapaliyad sya sa tuwing humahaplos ang kamay nito sa gitnang bahagi ng mga hita nya.

May diin ang bawat halik nito at tila nag-aapoy sa baga ang bawat haplos nito sa katawan nya na mas lalong nagpapa-init sa pagnanasang nararamdaman nya.

Mahaba syang napadaing ng kagatin ni Cohen ang mga labi nya na para bang nanggigil sa sensasyong dulot ng pagtatalik nila at bahagyang pinisil ang pang-upo nya

"Ahhh, Cohen...."

"Hmm..." bulong nito habang pinapagapang ang mga kamay nito patungo sa likod nya at tinanggal ang pagkaka-hook ng bra nya. Tanging maninipis na cotton sando at cotton panty short lang kasi ang suot nya ngayon dahil kakagaling lang nila sa beach, du'n kasi ginanap ang reception pagkatapos ng kasal.

Naputol ang mapupusok nilang halik ng paglandasin ni Cohen ang mga labi sa baba nya, sa leeg at pataas sa likod ng taenga nya saka bumalik ang mga labi nito sa labi nya at kapagkuwa'y tumigil ito sa pag-halik sa kanya at tinitigan sya. Puno ng pag-nanasa ang mga mata nito habang nakatingin sa kanya. Mapungay at tila nag-aapoy sa init habang nakatitig ito sakanya.

"Are you sure about this?" His catching his breath as he teased her and dropped small kiss on her lips. "I don't want to take you in risk especially the baby" His breathin' deepened, his eyes was dilating in lust. "sabihin mo lang at titigil ako"

Habol nya ang hininga at paminsan minsan ay napapahalinghing dahil sa sensasyong dulot ng mga mapupusok na halik ni Cohen sakanya. "No, its okay." She gulped as another tingling sensation shot through her belly when his fingers brushed against on her nipple behind her net black bra. "The doctor said, its okay. wala pa namang two months si baby"

"you sure?" his voice was husky as his handa roamed over her body like it was searchin' for something. "I want you tonight babe, I barely want. but, I'm afraid on what will going to happened on the baby"

There was a flipped inside her ribcage at that time. it feels like her heart got melted on what she heard from her husband. Cohen really care on her and on his child oh, so sweet. but, no regrets dahil alam nya kung ano ang makakabuti sa magiging anak nila.

Hindi sumagot si Natalia sa halip ay sinapo nya ang mukha nito at siniil ng maiinit na halik ang mga labi bilang sagot. Malalambot ang mga labi nito at napaka-sarap halikan. And it was inaft for Cohen to continue without holding back in worries.

Cohen started undressing her hurriedly. Una nitong hinubad ay ang suot nyang sando, sumunod ay ang bra nyang naka-unhook na. Nang wala na syang saplot sa pang itaas ay marahan nitong hinaplos ang kamay sa mayayaman nyang dibdib. Hinahaplos, pinipisil at nilalaro nito ang tayong tayo na nyang utong dahil sa kakaibang init na nararamdaman.

Chasing Your Heart  [UNDER REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon