Chap 9.

1.3K 103 2
                                    

• Giờ ra chơi của Trường •



- " Hôm nay em đi ăn đi nha chị đi cùng Lisa đến thư viện rồi. " Jisso cười qua loa với cô rồi chạy ra với Lisa đang đứng ở cửa.



- " Nè nè chị nỡ bỏ đứa em gái này vì crush sao. " Cô dậm chân hậm hực hét với theo chị nhưng bóng lưng cũng không còn.



- " Thật là tức chết tôi mà yahhhhhhhhh. " Cô vừa đi vừa hét , làm cho các học sinh khác nhìn chằm chằm.



- " Cô vì tức nên ăn cũng không vào. Quyết định đi dạo xung quanh trường. Vừa đi cô vừa nghĩ ' Đúng là gặp cái tên đó thì xui xẻo mà nói có sai miếng nào đâu. '
Vừa đi vừa nghĩ nên cô cũng chẳng để ý mình đi đến chỗ nào nữa. Cứ như vậy mà đi.



- " Oaaaa , sao giữa cái trưa nóng bức lại có một chỗ mát như vậy nhỉ. Hình như đây là sân sau của trường mà ta , đúng là chỗ yên tĩnh như vậy sao mình không phát hiện ra nhỉ. " Cô nhìn xung quanh rồi thầm cảm thán.



Đột nhiên ở phía bóng mát xa xa có một cây  bàng lớn. Cô nheo mắt nhìn kĩ thì mới thấy có một bóng người đang nằm trên tán cây to lớn. Cô thắc mắc tiến đến gần rồi đen mặt lại.



- " Một ngày mà gặp 2 lần. Học ở đây cả 3 năm rồi có bao giờ gặp đâu tự nhiên năm nay trong một tuần gặp tận hai lần. Nếu là người khác mình sẽ nói là có duyên còn cái tên này thì chính là ' OAN GIA NGÕ HẸP ' mà. " Cô miệng trách cứ nhưng chân lại vô thức tiến gần lại chỗ cậu đang nằm.



- " Là ai? " Vì tối qua đi làm về trễ nên chẳng ngủ được bao nhiêu. Đang đọc sách thì cậu lại ngủ quên mất. Nhưng phản xạ của cậu là không thể coi thường được. Tuy cậu lên tiếng nhưng mắt vẫn không mở ra.



- " Ờ...ờ vô...tình đi lạc tới chỗ này thôi. " Cô đang ngây người nhìn cậu thì đột nhiên bị cậu hỏi.Vì có chút giật mình nên cô lắp bắp trả lời.



Vừa trả lời xong thì quay người định bước đi thì có một lực kéo , kéo cô ngược lại. Vì mất thăng bằng mà ngã người ra sau tựa vào ngực người đang đứng ở sau. Cô ngây người một lúc rồi lẩm bẩm ' Người gì mà đã kéo người lại xong rồi lại lấy lưng đỡ người ta. '



- " Đó là ngực tôi không phải lưng. Còn muốn chiếm tiện nghi thêm sao?. " Cậu nhíu mày , tông giọng trầm thấp do mới ngủ dậy.



- " Ai...ai thèm chứ. Điện nước của tôi đầy đủ cần gì phải chiếm tiện nghi của người điện nước eo hẹp như cô hứ.." cô xoay người lại bĩu môi nói với cậu.



- " Trẻ con. Lần sau đừng đến đây , nơi này không phải nơi cho cô đến. " Cậu nói rồi lạnh lùng đi qua cô bước thẳng về phía trước.



' Gì chứ đây là nhà cô ta sao.? Sao mình lại không biết vậy. Hay là cô ta xây nhà đóng đô ở đây luôn rồi.' Cô vừa đi vừa nghĩ.




Cô vừa chìm đắm trong suy nghĩ của mình bước ra khỏi sân sau. Trên đường đi có nhiều học sinh nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên kèm theo những lời xì xầm bàn tán :


Hs1 : Ê thấy gì không học tỷ Jennie vừa bước đi ra từ sân sau đó tụi bây.

Hs2 : Có đui đâu má. Mà lạ ha từ hồi đó tới giờ sân sau đâu ai được vào ngoại trừ Lisa đâu nếu có người khác vào Chaeng của tao sẽ lập tức nổi giận a.

Hs3 : Mày nói cũng đúng. Nhưng mà bỏ cái câu ' Chaeng của tao ' ra dùm đi nghe mà ngứa lỗ tai à.

Hs2 : Có cần tao gãi hơm.

Hs3: Chã nhẽ giờ tao lại tán cho phát :).

Hs4 : Hai cái đứa này thôi đi. Mà ban nảy tụi mày có để ý lúc Chaeng bước ra mặt vẫn bình thường hong. Chắc sắp có bão rồi đấy.

Hs5 : Tao chỉ thấy sắc đẹp tuyệt zời của Chaengie thoi.

Hs6 : Dòng đ* umê chữ ê kéo dài ra tới chuồng gà :).

Hs7 : Chắc mày hỏng u mê à.


...........





Vì từ lúc cậu vào học , cậu đã chọn sân sau làm chỗ yêu thích cho mình và chẳng cho ai đến trừ Lisa. Thế nên khi Jen bước vào mới cảm thấy yên tĩnh như vậy. Chứ đâu phải tự nhiên giữa một cái trường đầy ồn ào náo nhiệt lại có một hoa viên bình yên như vậy. Một phần cũng vì chủ nhân cái hoa viên đó cũng tĩnh lặng và lạnh lùng , đáng sợ nên mới có thể giữ cho hoa viên yên tĩnh không một bóng người dám quấy rầy.



Cô vừa ngồi vào chỗ của mình thì đột nhiên Jisoo ở đâu lao tới vẻ mặt sợ hãi hỏi cô:




- " Jennie em vừa đến hoa viên sau trường à? " Chị vừa nghe mọi người xôn xao đã lập tức bỏ về lớp để hỏi Jennie vì lo lắng cho người em thân thiết của mình mà bỏ mặt cả Lisa ngơ ngác nhìn theo bóng lưng chị.




× End Chap ×




Chap sau vẫn là oan gia ngõ hẹp mà 2 người  gặp lại nhau nữa nhé. Kiểu này thì duyên trời định sẵn rồi chạy đằng trời cô Jen ạ 😌.


Cảm ơn vì đã đọc ❤️.

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ