- " Ông Park ahhhhhhh. " Ông lão ngoài 50 tuổi từ phía sau đang đi nhanh về hướng của Ông Park lớn giọng kêu.
- " À anh Choi đây sao? " Ông Park chìa tay ra để bắt tay.
- " Nghe các bác sĩ bệnh viện báo hôm nay anh đến , Tiểu Chaeng có chuyện gì sao. " Ông ấy là Viện Trường của bệnh viện có quen biết cùng ông Park và ông Manoban.
- " Con bé chỉ là gặp một số việc ngoài ý muốn thôi anh. " Ông Park tiếp lời.
- " Đến phòng tôi đi chúng ta cùng nói chuyện được chứ. " Ông Choi nói.
- " Được. Phu nhân cùng Gia Gia hãy đến xem tiểu Chaeng như nào có gì thì hãy báo ngay nhé. " Ông đồng ý lời đề nghị với ông Choi rồi quay lại nói với Bà Park cùng trưởng bối nhà mình.
Trong lúc đó Lisa , Jisoo cùng Jennie đã đến phòng bệnh của Chaeyoung. Lisa ngồi cạnh giường cậu nắm lấy tay cậu xoa xoa. Cùng lúc đó cậu cũng đã mở mắt nhìn xung quanh.
- " Chaeng ahhh tỉnh rồi sao. Tớ gọi bác sĩ cho cậu. " Lisa định đẩy xe lăn của mình đi gọi bs thì cậu đã nắm lấy tay Lisa.
- " Không......có việc gì. " Cậu thều thào nhỏ giọng nói.
- " Vậy cậu khát nước không tớ lấy nước cho cậu nhé. " Lisa thấy cái gật đầu nhẹ của cậu , xoay lại định lấy nước thì Jennie đã chìa ly nước ra trước mặt. Lisa gật đầu nhẹ ý cảm ơn cô rồi chuyển ly nước đến bên Chaeyoung.
Jennie thấy cậu khó khăn ngồi dậy nên đã chạy đến đỡ cậu. Lúc chạm vào cậu thì lại bị cậu hất tay cô ra. Cùng lúc đó Jisoo nảy giờ đứng quan sát thì đã hiểu ý đi đến bên cậu.
- " Để chị. " Nghe chị nói vậy cô đứng nép sang một bên còn cậu thì gật nhẹ đầu.
Vì bụng có phần hơi đau nên việc ngồi dậy làm cậu rất đau. Thấy cậu hơi nhíu mày Lisa đã đặt nhẹ tay lên bụng cậu xoa giúp cậu , cậu khá bất ngờ vì đột nhiên có hơi ấm áp lên bụng mình nhưng cũng vì vậy mà đã dịu đi phần nào.
- " Em có còn đau không. " Jennie cảm thấy hơi im lặng thì lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đạm đó.
- " Chị về đi. Chị là nguồn nguyên nhân bắt đầu cho việc rắc rồi ngày hôm nay đấy. " Cậu trầm giọng lên tiếng. Cứ nhìn thấy chị ta là cậu nhớ lại lời nói của hắn ta. Không phải cậu sợ vì mai là cậu đã thi để kết thúc khoá học Kinh Tế của mình và sang Úc. Nhưng còn Lisa , hắn ta sẽ không để yên cho Lisa.
- " Em nói gì vậy chứ. Tôi là người gây ra mọi việc cho em à? Là cái tên đó chứ có phải tôi đâu em khó chịu với tôi làm gì. " Cô nói xong thì bỏ về.
Cậu thấy bóng lưng của cô run nhẹ lên thì biết cô đã khóc nhưng chẳng nói gì cả.
- " Có chuyện gì sao Chaeng sao cậu lại nói chị ấy như vậy. " Lisa thấy khó hiểu nên quay sang nhìn cậu.
- " ..........chuyện là thế đấy." Cậu kể cho Lisa về câu nói của hắn ta. Lisa nghe rồi cũng chỉ ậm ừ gật đầu. Jisoo đứng một bên cũng đã hiểu chuyện.
Cạch
- " Tiểu Chaeng tỉnh rồi sao. " Vị Gia Gia nhẹ giọng đến cạnh cậu xoa đầu cậu.
- " Vâng ạ. " Cậu cười nhẹ trả lời.
- " Ta muốn nghe chính con nói hôm nay rốt cuộc có loại chuyện gì xảy ra? " Bà Park nhíu mày nhìn cậu.
- " Vâng chỉ là một trận bóng rổ bình thường thôi ạ. " Cậu biết là bà đang nổi giận vì mình bị thương.
- " Còn dám nói dối với ta. " Bà gằn giọng với cậu.
- " Được rồi. Tiểu Chaeng chỉ mới tỉnh lại đừng làm khó con bé. Con về nhà nấu cháo cho con bé đi. " Gia Gia thấy cậu vậy cũng không nỡ để cho Umma cậu mắng cậu.
- " Vâng. " Bà không nhìn lấy cậu một cái bỏ đi ra ngoài.
- " Các cháu về nhà đi ta sẽ chăm tiểu Chaeng được rồi. Tránh việc gia đình lo lắng . " Bà hướng mắt về Lisa và Jisoo cười nhẹ , khẽ nói.
- " Vâng ạ , mai khi tan học tớ sẽ đến thăm cậu nha. " Lisa trả lời bà rồi quay sang nói với cậu.
- " Được 2 người về cẩn thận. " Cậu gật đầu mỉm cười nhẹ với cả hai.
- " Thưa bà cháu về. " Cả hai cùng lên tiếng rồi cuối đầu.
Phía bên này Jennie vẫn khúc khích đi dạo gần sông Hàn. Cô vừa đi vừa ấm ức suy nghĩ : ' Cái tên đáng ghét đó , sáng giờ mình có chọc giận gì đâu chứ tự dưng chĩa mũi dùi vào mình. Người gì mà vô lý , lạnh lùng , khó ưa , quá đáng , cái tên chết dẫm. ' Vì đã đi một quãng đường dài nên cô ngồi hẳn xuống ghế đá cạnh bờ sông Hàn. Còn cậu phía bên đây cứ liên tục hắt xì , làm Gia Gia lại tưởng bị cảm đứng ngồi không yên rút khăn giấy đưa cậu. ' Rốt cuộc là tên nào cả gan dám quyền rủa bổn phật gia ta vậy ' Cậu đen mặt lại suy nghĩ.
× End Chap ×
Chap này có vẻ hơi nhạt ấy nhỉ?
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
РазноеChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚