Sáng hôm sau , chỉ mới 8 giờ sáng cậu đã có mặt tại Kim Gia để đón cô.
Ting Tong Ting Tong
- " Dạ chào Park Tiểu Thư , ông chủ cho mời cô vào ạ. " Gia nhân chạy từ trong nhà ra mở cửa cho cậu , theo lời ông Kim mời cậu vào nhà.
Cậu gật nhẹ đầu rồi nối bước theo gia nhân đi vào nhà. Vừa thấy cậu bước vào ông bà Kim đã cười rạng rỡ :
- " Chaeyoung đấy sao con , vào đây ăn sáng cùng chúng ta luôn nhé? " Ông Kim đang ngồi ở bàn ăn thấy cậu đi vào thì đứng lên hướng cậu đi tới.
- " Dạ con ăn ở nhà rồi ạ. Mọi người cứ dùng bữa đi con ngồi ở đây chờ chị Jen cũng được ạ. " Cậu thấy ông bỏ dỡ bữa ăn của mình thì vội vàng lên tiếng.
- " Bà mau lên gọi tiểu Jen dậy đi , đừng để Chaeyoung chờ lâu. " Ông Kim nghe cậu nói vậy thì xoay người nói với bà Kim.
- " Thôi hai bác cứ dùng bữa sáng đi ạ. Bác chỉ giúp con phòng của chị ấy để con kêu cho ạ. " Cậu vì không dám làm phiền bữa sáng của ông bà Kim nên nói ra lời đề nghị của mình.
- " Được rồi cảm ơn con Chaeyoung. PiPi ( gia nhân ) mau dẫn Park Tiểu Thư lên phòng cô chủ. " Ông Kim và bà Kim nhìn nhau cười hài lòng. Quả là ông bà không nhìn nhầm người. Có được người con rễ như cậu đây quả là phúc lớn của Kim Gia. Vừa giỏi giang , lễ phép , ngoan ngoãn , còn lại tinh tế. Sau này tiểu Jen có về bên cậu ông bà cũng không cần lo nữa.
- " Vâng. " Cậu nói rồi tiếp bước theo gia nhân lên đến phòng cô.
- " Vâng đây là phòng của cô chủ ạ. " PiPi
- " Được rồi cô xuống trước đi ở đây cứ để tôi. " Cậu nhìn cánh cửa phòng rồi quay sang no
- " Vâng ạ. " PiPi
Nhìn thấy gia nhân bước đi cậu mới nhìn cánh cửa phòng màu hồng trước mắt mình. Nhìn một lúc cậu mới đưa tay gõ nhẹ lên cánh cửa. Sau một lúc không thấy động tĩnh thì cậu mở cửa đẩy nhẹ vào.
Bước chân vào phòng đập vào mắt cậu là một căn phòng màu hồng của công chúa , còn có rất nhiều gấu bông. Cậu bất lực đập tay lên trán mình thở dài , phải hay không chủ nhân của căn phòng này đã 28 tuổi?
Lia mắt một vòng , chợt mi tâm cậu nhíu lại hướng đến cục bông nhỏ đang vùi đầu trong chăn êm nệm ấm để tránh ánh nắng sớm. Ai nói cho cậu biết đây là Tổng Tài của Kim Thị hay là một cô gái đã 28 tuổi đi..... Cậu tiến gần đến giường cô , nhìn cục bông rúc người ở trong chăn khiến cậu cảm thấy ấm áp lạ thường , mi tâm giãn ra thay vào đó là nụ cười trên môi cậu.
- " Jen ah , dậy đi chúng ta còn phải......" Cậu đưa tay vỗ nhẹ lên phần chăn với ý đánh thức cô dậy. Chưa kịp nói hết câu...... " Aaaaaaaa..."
- " Aaaaaaaaa......biến thái. " Cô đang ngủ thì nghe một giọng ấm áp đang gọi mình , nhưng chưa kịp cảm nhận hạnh phúc đã cảm giác được có một bàn tay vỗ nhẹ lên ngực mình. Theo phản xạ cô thẳng chân đạp người kia. Không may trúng hay hạ bộ của cậu. Cùng lúc đó cậu cũng la lên.
Ông bà Kim đang ăn thì nghe tiếng con gái mình cùng Chaeyoung la thất thanh thì chạy vội lên , vừa mở cửa ra đã thấy cảnh tượng hỗn loạn. Cậu thì nằm dưới sàn ôm lấy hạ bộ , còn cô trùm chăn kín mít.
- " Có chuyện gì vậy tiểu Jen. " Bà Kim thấy cậu nằm dưới sàn ôm lấy hạ bộ thì tiến vội vào đỡ cậu dậy quay sang hỏi con gái mình.
Cô nghe thấy tiếng bà Kim thì bật dậy vội , trước mắt là bà Kim và ông Kim đang đỡ lấy cậu , cậu vẻ mặt đau đớn túa mồ hôi ôm lấy hạ bộ mình.
- " Em làm sao vậy , sao lại ở đây. " Cô thấy vậy nhảy vội xuống đỡ lấy cậu hỏi han. Đầu óc cô bây giờ rối loạn bội phần. Vừa bị chiếm tiện nghi , trước mặt lại là crush mình.
- " Có làm sao không tiểu Chaeng , chuyện gì xảy ra vậy con? " Ông Kim cũng lên tiếng hỏi. Trên đầu 3 người Kim Gia là một dấu chấm hỏi thật lớn mà người giải được dấu chấm hỏi đó lại đang túa mồ hôi đầy trán vì cơn đau kia.
- " Con....con định kêu chị....hự.....Jenn....dậy nhưng đột nhiên chị ấy la lên rồi.....đá ....." Cậu được 3 người đỡ lên giường ngồi , thì lấy hơi để để đè nén cơn đau xuống rồi kể cho 3 con người đang nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét.
× End Chap ×
Hôm nay của mọi người thế nào rồi? Tôi thù vừa hoàn thành xong bản hợp đồng này. Vội viết cho mọi người một chap đọc vui vẻ nhé.
Mọi người đi chơi tết nhưng cũng phải giữ an toàn tuyệt đối cho bản thân đó. Mùng Bar vui vẻ a~.
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
DiversosChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚