Chap 39.

1.2K 86 2
                                    

- " Chỉ là một chút tai nạn thôi. " Cậu nhàn nhạt trả lời ả.




- " Một chút mà phải đi xe lăn cơ à? À thôi mà bỏ qua chuyện đó đi em có chuyện muốn nói nè. Em sẽ định cư tại Hàn và làm việc ở bệnh viện này Rosie có muốn làm cùng em không Appa em là viện trưởng í. " Ả đi vòng qua sau lưng cậu hất tay Jennie ra rồi giành đẩy cậu về giường. Vừa đi vừa hỏi ý cậu.




Cô nắm chặt lòng bàn tay dồn nén cơn thịnh nộ của mình. Tưởng mình là con của viện trưởng oai lắm sao. Còn chưa kể chỉ cần cô động một đầu ngón tay cũng đủ để cái bệnh viện này và Appa cô ta bay màu. Phách lối cái gì ở đây chứ. Cô hậm hực đi về phía sofa ngồi bắt chéo chân , khoanh tay xem một màn tình cảm chuẩn bị diễn ra.




- " Em nói Rosie rồi là bác sĩ thì phải cẩn thận một chút đừng để thương tổn. Rosie không biết đau nhưng mà em......." Ả vẫn luyên thuyên với cậu nhưng chưa kịp nói hết đã bị cậu cắt lời.




- " Jen , Jen ah. " Cậu không thèm để ý đến ả , nhẹ nhàng kêu cô. Cậu chính là ghét nhất ai nói nhiều. Ở bên Úc cậu đã sớm mệt ả ta rồi suốt ngày bám theo cậu , nay về Hàn tưởng rằng được yên ổn nhưng nào có ngờ.




- " Chị đây , làm sao vậy. " Tuy nảy giờ cô có hơi tức giận nhưng nghe cậu dùng giọng ấm áp gọi mình thì nguôi ngoai một phần. Cô cũng nhẹ giọng đáp lại rồi đi đến bên cậu.




- " Tôi muốn đi vệ sinh chị có thể ..." Cậu hướng ánh mắt ôn nhu nhìn về cô , còn chưa kịp nói hết ả đã nhanh nhảy vào.





- " Để em đưa chị đi được mà chúng ta quen biết 6 năm còn ngại gì chứ. " Ả nghe cậu nhẹ giọng với cô thì sinh ra ganh tỵ , cho dù ả có ở cạnh cậu 6 năm vẫn chưa một lần được cậu dùng ánh mắt đó hay là lời nói nhẹ nhàng kia.





- " Xin lỗi cảm phiền cô tránh ra giùm. Chaengie cần đi vệ sinh. " Cô thấy cậu đưa tay về phía mình thì đẩy ả sang một bên tiến gần lại đỡ lấy cậu.





Phía bên ngoài.





- " Xem ra hai người rất thân thiết nhỉ. " Ả thấy cô đóng cửa toilet bước ra để cậu ở trong đấy thì tiến gần về phía cô thay đổi âm giọng. Không còn ẽo lã như ban nảy với cậu nữa mà ả nói bằng âm giọng khinh thường đối với cô. Đương nhiên là bệnh viện này do Appa ả xây nên ả mới biết toilet có cách âm ở ngoài nói gì cậu chắc chắn không nghe được lên mới trở mặt nhanh như vậy.





- " Thì sao? " Cô khoanh tay ngang ngực , nhướng mày nói với ả. Cô thầm nghĩ xem ra cô gái này không thể coi thường , trở mặt nhanh như vậy có phải ngành điện ảnh , diễn viên thiếu một nhân tài như cô ta không?




- " Tôi khuyên chị nên tránh xa tiền bối Rosie một chút chị ấy ghét nhân là ai làm phiền. " Ả nói.





- " Đây không phải là chuyện cô nên quản. Tôi khuyên cô yên phận một chút tránh làm cho ba cô phải khổ sở. " Cô nhếch môi nhìn ả , ưởng cô có thể ăn hiếp ư , còn không tự nhìn lại mình. Cô đây là một tổng tài của tập đoàn No.3 mà lại bị đe doạ thì thật là khó tin nha.





[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ