Chap 26.

1.2K 91 4
                                    

Cuối cùng ngày diễn ra họp báo cũng đã đến. Nơi diễn ra bữa tiệc đó cũng là Park Gia. Các nhà báo đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi họp báo của vị Chủ Tịch Tập Đoàn No.1 đứng đầu thế giới. Những vị khách mời cũng không kém phần sang trọng lộng lẫy như bữa tiệc. Những người được mời là những tập đoàn lớn chỉ dưới Park Thị , ví dụ như : Bae Joohyun - Bae Thị , Choi Jung Ji - Choi Thị , Jung Woo Gi - Jung thị đi kèm cùng với Woo Gi chính là Jung Teddy người năm đó hại cậu trên sân bóng rổ , cùng một số người khác ,.......


Trước cánh cổng lớn là 2 chiếc xe Ferrari cùng dừng lại. Đồng loạt những ánh mắt trên hoa viên của Park Gia hướng về hai chiếc xe để xem chủ nhân của chiếc xe đó là ai. Chiếc xe bên trái có hai nữ nhân bước xuống , một người soái khí ngời ngời trong bộ vest đen lịch lãm , gương mặt nghiêm nghị đó là Lalisa - La Tổng của Manoban Thị. Nắm tay Lisa bước xuống là một người thiếu nữ với vẽ đẹp tinh khiết trong chiếc đầm trắng trái lại với vẻ nghiêm nghị của Lisa thì Jisoo cười nhẹ khiến cho nam nhân xao xuyến rồi lại rụt rè khi nhận được ánh mắt phóng hoả từ Lisa.


Bỗng cánh cửa xe kế bên mở ra. Điều đầu tiên mọi người cùng thấy là một đôi chân trắng nõn kèm theo đôi guốc đỏ chói đang hạ dần xuống thảm cỏ , và bước ra là một cô gái mang vẻ đẹp đối lập lại với Jisoo. Nữ nhân này mặc một chiếc đầm đỏ rực khoét sâu cổ . Ngũ quan tinh xảo , đôi mắt của cô là thứ mà khiến mọi người chìm đắm trong cái gọi là biển tình.


Cả ba cùng bước vào kéo theo hàng trăm con mắt , luyến tiếc có , ngưỡng mộ có , ganh tị có , còn có cả những ánh mắt thèm khát của những tên không đứng đắn. Ông Park từ phía xa đã nhìn thấy 3 người nên cũng bước đến gần hơn.


- " Chào mấy đứa. " Ông Park và bà Park tay trong tay cười nhẹ với cả 3.


- " Chào hai bác ạ. " Cả 3 đồng thanh cuối nhẹ đầu chào ông bà.


- " Hôm nay có việc gì trọng đại sao bác?. " Lisa lên tiếng mở đầu câu chuyện.


- " À thật ra thì hôm nay.......thôi một lát tụi con sẽ biết ấy mà." Ông Park đang định nói thì giọng MC đã vang lên thông báo đã đến giờ nên ông nói với cả 3 rồi quay bước về sân khấu lớn ở giữa hoa viên.



Tuy cả 3 vẫn tò mò nhưng không phải lát nữa cũng sẽ biết sao nên cứ chờ đợi vậy vì chờ đợi là hạnh phúc ấy mà. Thật ra chỉ có 2 người nghĩ như vậy còn Lisa thì lại ghét chờ đợi lắm. Vì cái việc chờ đợi này nó giống như cái việc mà Jisoo giận em rồi ném gối mền em ra sofa vậy ấy , em phải kiên nhẫn chờ đợi Jisoo hết giận rồi mới dám năn nỉ. Kim Jisoo thật sự đối với em là đáng sợ , ở ngoài nhẹ nhàng bao nhiêu về nhà " nhẹ nhàng " gấp đôi lận cơ :) .


- " Xin chào mọi người. Lời nói đầu tôi xin cảm ơn mọi người vì đã đến dự buổi họp báo này. Và lý do tôi mở hợp báo này là vì tôi đây cũng đã cao tuổi nên sức không thể so với lũ trẻ bây giờ rồi nên tôi muốn giao chức vị và trọng trách này cho đứa con thứ 2 của tôi đó là PARK CHAE-YOUNG. "


Lời của ông vừa dứt thì đã có một người bước từ phía trong biệt thự ra. Một nữ nhân cao ráo với cơ thể được cho là chuẩn từng centimet. Đôi mắt sắt bén toát lên khí lạnh khiến người khác không dám nhìn thẳng vào. Cậu hôm nay cậu lịch lãm trong bộ vest xám cùng mái tóc bạch kim chỉ thiếu mỗi con ngựa nếu có con ngựa thì cậu chẳng khác nào một chàng hoàng tử cả. Cậu khiến thâm tâm nữ nhân gào thét dữ dội , nam nhân thì ganh tỵ bội phần. Cậu bước dần về phía chiếc thảm đỏ được nối với sân khấu nơi mà ông Park đang đứng. Mỗi bước đi của cậu đều khiến người khác phải dõi mắt theo , trong đó cũng có 3 cặp mắt ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ của Kim Jennie , Kim Jisoo và Lalisa. Cậu bước lên sân khấu gật đầu cuối chào mọi người. Cậu vốn kiệm lời không muốn nói gì nhiều nên chỉ xoay sang nhìn ông Park gật nhẹ đầu.


- " Buổi họp báo hôm nay đến đây là kết thúc , mai con gái tôi sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Tân Chủ Tịch. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Buổi tiệc sẽ bắt đầu mọi người vui vẻ nhé. " Tiếng ông Park dứt là một tràng pháo tay rần rang vang lên.


- " Có vẻ như anh Park đây có thể yên tâm rồi nhỉ. Con bé lớn thật nhanh bây giờ đã trông chững chạc quá rồi. Chúc mừng anh nhé. " Một ông nọ vừa thấy ông bước xuống đã tiến tới chúc mừng.


- " Không biết con gái anh đã có ý trung nhân chưa. Con gái tôi cũng vừa đảm nhiệm chức giám đốc đây nhìn hai đứa cũng có tướng phu thê lắm. " Một ông khác cũng tiến đến khen ngợi kiếm cớ nối mối quan hệ.


- " Chi bằng con trai tôi thì như nào anh Park?. Thằng bé lên nhậm chức cũng là 4 năm hẳn là có nhiều kinh nghiệm có thể chỉ bảo gánh vác giúp con gái ông một phần nào để con bé đỡ cực. " Thêm một người nữa đến.


Ông Park cười khẩy trước cậu nói đó. Chuyện hoang đường như vậy mà có thể tùy tiện nói ra không ngượng miệng. Con gái ông mà cũng cần chỉ bảo sao , có phải là coi thường quá rồi không. Nếu con trai ông ta có nhiều kinh nghiệm như vậy thì chắc là cũng phải khiến tập đoàn của ông ta vượt mặt ông rồi chứ. Các lão già này chỉ là lợi dụng thời cơ để kiếm cái lợi về mình ông còn lạ gì sao?.

× End Chap ×

Cảm ơn vì đã đọc ❤️.

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ