Chap 24.

1.2K 84 18
                                    


Đã 6 năm trôi qua. Lisa và Jisoo thì đã kết hôn và có một đứa bé trai , đứa bé năm nay 1 tuổi chỉ mới được Lisa và Jisoo nhận nuôi từ cô nhi viện 5 tháng trước. Lisa và cậu vẫn thường liên lạc cho nhau tâm sự với nhau về mọi thứ. Và em cũng hay than vãn với cậu tại sao lâu rồi vẫn chưa về. Có phải mê cô nào rồi bỏ em có phải không.


Trước cổng của Tập Đoàn Kim Thị có một chiếc xe hơi Audi đời mới nhất dừng lại. Chiếc xe làm người đi đường cũng phải nán lại xem chủ nhân của chiếc xe thật sự có xinh đẹp như chiếc xe đó không. Và không ngoài sự mong đợi nữ chủ nhân bước xuống mặc một bộ vets nữ công sở toát lên vẻ quyền quý vạn người mê. Đôi mắt sắc bén , vẻ đẹp câu hồn nam nhân mê mẫn nữ nhân ngưỡng mộ. Đó chính là vị Chủ Tịch Kim cao cao tại thượng Kim Jennie. Lúc ra trường cô đã theo Appa mình học hỏi thêm kinh nghiệm và 2 năm sau đó cô chính thức nhậm chức với nhiều ánh mắt kính nể.



- " Mang xe đi bảo trì đi. " Cô trầm giọng nói với người tài xế rồi bước vào tập đoàn.


- " Vâng ạ " Anh tài xế trả lời.


Cô bước tới đâu đều có người dừng lại và cuối đầu chào. Mọi người ngày nào cũng đều bàn tán về vẻ đẹp của cô.


Nv1 : Trời ơi Chủ Tịch Kim  của chúng ta ngầu quá đi.

Nv2 : Uớc gì tôi có phúc phần làm chồng ngài ấy.

Nv3 : Ăn nói hồ đồ Chủ Tịch Kim  mà có lấy chồng cũng không tới phiên cậu đâu.

Nv4 : Tôi chỉ ước mình đẹp được 1 phần nhỏ xíu xiu như ngài ấy aaaa~

............



Cô bước thẳng vào thang máy dành cho Chủ Tịch và Ban Lãnh Đạo bấm lên tầng cao nhất.



- " Pha cho tôi một cốc cf. " Cô quay đầu lại nói với thư kí đi sau lưng mình rồi bước thẳng vào phòng.


- " Vâng ạ. " Cô thư kí cuối đầu rồi xoay người đi.

+ 10 phút sau +


Cốc cốc cốc



- " Vào đi. " Cô đang gõ nhẹ ngón tay mình lên bàn thì nghe tiếng gõ cửa nên nhẹ giọng nói.



- " Vâng cf của người đây ạ. " Cô thư kí để nhẹ lên bàn rồi lui người bước ra ngoài.



Cô nâng ly cf nóng lên bước ra ngay phía có tấm kính lớn có thể nhìn thấy cả một Seuol rộng lớn. Đứng ngắm từ phía trên cao nhìn xuống thành phố thật bé nhỏ , nhìn sang phía xa xa có một toà nhà lộng lẫy , cao hơn cả toà nhà của cô , đó là toà nhà của Park Thị toà nhà lớn nhất cũng là bậc nhất Seuol phồn hoa này. Đột nhiên cô lại nhớ đến ai đó và tim khẽ hẫng đi một nhịp. Nếu ai đó hỏi sao bây giờ cô vẫn còn đang độc thân thì cô luôn lấy lí do là người này không hợp người kia không thích , nhưng lý do thật sự thì cô vẫn chưa xác định được. Là cô đang chờ một ai đó sao hay là không ai đáng để tin tưởng. Cô làm sao có thể quên được con người đó chứ , đó là người đầu tiên mà cô để tâm lúc trước cũng có quen nhiều nhưng đều là trêu đùa nhưng cũng chỉ toàn con trai nay đột nhiên lại có một người con gái xuất hiện làm cô rung động rồi bỏ đi sao có thể nói quên là quên. Tên đó lại còn dám nặng lời với cô rồi bỏ đi đột ngột cô gặp lại sẽ đánh chết cô ta.



Cạch



- " Mới sáng sớm mà đã tương tư ai rồi. " Jisoo bước bên ngoài vào ngồi trên ghế sofa để cho khách đặt giữa phòng.



- " Xem ra người duy nhất bước vào phòng em mà dám không gõ cửa chỉ có mỗi chị. Con bé Lisa kia cũng học theo chị mà phóng đãng tự tiện như vậy. " Jennie quay người lại lườm chị rồi bước lại ghế sofa ngồi xuống bắt chéo chân.



- " Không phải em cũng dung túng cho chị và Lisa 4 năm nay rồi sao giờ tính toán gì hả? " Chị chóng nạnh nhe răng nói với cô.



- " Lại trầm tư vì lý do tại sao mình còn ế hả. Số trời định vậy đó khỏi suy nghĩ. " Jisoo cười chọc quê cô.



- " Chị đã có con rồi đấy Jisoo không thể đứng đắn được hả?. " Cô lườm chị rồi lớn giọng.



- " À thôi , không linh tinh với em nữa. Chị và Lisa mới nhận được thư của Park Thị gửi đến KJ và Manoban Thị đi dự họp báo gì đó em có nhận được chưa. " Jisoo nhẹ giọng hỏi Jennie. Vì biết cứ mỗi lần nhắc đến Park Thị là cảm xúc cô lại tụt xuống.



- " Em ......Mời vào. " Cô định nói là chưa nhưng đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên.



- " Thưa chủ tịch có thư mời từ Park Thị gửi đến ạ. Chào KJ Tổng ạ.  " Thư kí nói với cô rồi quay sang chào Jisoo rồi cuối đầu xin phép ra ngoài.



- " Xem ra là đến luôn rồi nhỉ. Không biết lần này là họp cái gì mà lại quan trọng đến vậy. " Jisoo trầm tư xoa cằm nói với cô.



- " Là chủ nhật tuần này sao?. " Jennie đăm đăm nhìn thiệp nghĩ rằng có phải người đó quay trở về rồi không cô có cảm giác như vậy.


- " Đúng rồi. Thôi em cũng nhận được rồi chị về đây có gì chủ nhật hẹn ở nhà em chúng ta đu chung. " Chị nói rồi đứng lên bước ra cửa vì biết cô đang trầm tư suy nghĩ về cậu. Chị biết , Lisa biết là cô yêu thích Chaeyoung nhưng không biết là vì cái gì lại chờ đợi đến 6 năm như vậy.



Phía Chaeyoung :



Cậu vừa thực hiện xong cuộc phẫu thuật của mình thì cũng là lúc hết ca. Cậu về phòng thay cho mình một bộ đồ rồi bước đến hướng phòng của Viện Trưởng. Cậu gõ nhẹ lên cửa , nghe được câu trả lời của người kia mới bước vào.



- " Là Chaeyoung đấy sao?. Hôm nay con đến đây là có việc gì sao. " Vị viện trưởng này gặp cậu trong một lần đi trên đường thấy cậu cấp cứu cho một người bị tái phát bệnh tim. Cậu lúc đấy chỉ mới là thực tập sinh năm 3 nhưng làm rất thành thạo. Từ đó ông mời cậu về bệnh viện mình thực tập. Ông đánh giá cậu rất cao , cậu đã nhận bằng thạc sĩ rất sớm vì cậu dường như là du học sinh xuất sắc nhất trường. Sau khi tốt nghiệp ông đã đề nghị cậu ở lại và làm luôn ở bv này. Ông thương cậu như con mình vậy vì đứa trẻ này rất hiểu chuyện còn lễ phép.



× End Chap ×

Cảm ơn vì đã đọc ❤️.

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ