Chap 23.

1.3K 95 2
                                    

Đưa Chaeyoung ra sân bay xong Lisa chào ông bà Park cùng Gia Gia rồi quay về trường học. Đến cổng trường thì đã thấy Jennie cùng Jisoo đứng ở cổng trường như chờ ai vậy.


- " Sao em đi có một mình vậy? Chaeyoung đâu chẳng phải hôm qua em nói qua nhà em ấy sao?. " Chị thấy em đi có một mình liền lên tiếng hỏi. Vì hiện tượng ngàn năm có một là đột nhiên hôm nay vào sáng sớm Jennie đã chạy xồng xộc qua nhà chị thay vì chị đến trường chờ em ấy. Còn đòi kéo chị lên trường sớm để chờ Lisa và Chaeyoung , vừa đi Jennie vừa kể cho chị nghe về lý do 2 người kia bị thương. Chị nghe xong thấy Lisa và Chaeyoung bị liên lụy vô lý thì đòi ăn thua đủ với hắn ta. Nói ra cũng biết Jennie mong chờ gặp Chaeyoung đến chừng nào , con bé này đã chơi cùng chị từ nhỏ đến lớn chị đương nhiên là biết con bé đã có cảm tình với Chaeyoung vì con bé chưa bao giờ để tâm ai hoặc là chờ đợi ai cả. Đứng cạnh nhìn còn bé cứ ngó nghiêng ngó dọc ra cổng trường chị cũng hơi mũi lòng thầm trách mọi ngày Chaeyoung đi sớm hôm nay sao lại muộn như vậy.


- " Hai Unnie không định cho em ăn sáng sao sắp vào học rồi. Vừa ăn em vừa kể cho. " Lisa lôi xồng xộc 2 người kia xuống căn teen.


- " Này Lisa kể cho chị nghe đi có chuyện gì vậy? Chaeyoung đâu?. "  Jennie nảy giờ im lặng vậy thôi chứ lòng cô như lửa đốt vậy. Ấy vậy mà  em cứ thanh thản nhồm nhoàm ổ bánh mì thì sốt ruột lên tiếng hỏi , không phải là đã xảy ra chuyện gì đó chứ.



- " À ban sáng em đưa Chaeyoung ra sân bay rồi. Cậu ấy đi du học Úc. " Em nhún vai nói rồi ăn tiếp bánh mì của mình.


- " Gì? / Hả? " Jisoo và Jennie cùng lớn giọng lên tiếng bất ngờ làm Lisa suýt nữa nghẹn miếng bánh mì của mình.


- " Hộc.....hộc....hộc ...các chị làm gì vậy chứ sao la lớn vậy? Có gì đâu bất ngờ. " Lisa vừa vuốt ngực mình ho liên tục uống vội ngụm nước.


- " Sao....sao...lại đi rồi. " Jennie đỏ hoe mắt dần.


- " Đúng vậy đấy hôm qua chị vừa thấy em ấy ở Trường mà. " Jisoo ôm Jennie vuốt lưng nhẹ cho cô.


- " Thật ra thì cậu ấy hôm qua đến trường để thi xét duyệt rồi nhận bằng tốt nghiệp kinh tế. Sau đó sang Úc học ngành y. Hôm qua nếu em không sang nhà cậu ta thì cũng không biết đâu , cậu ta còn nói là đợi ra đến sân bay mới gọi cho em tên bạn thúi. Ủa khoan Jennie Unnie như vậy là..........là thích tảng băng lạnh lùng đó rồi sao. " Lisa nhìn biểu hiện lạ lùng của Jennie rồi nghi hoặc một lúc mới nói lên suy nghĩ của mình.


- " Chị......chị cũng không biết nữa. Là.....là thích rồi sao? " Jennie ngẩng đầu lên nhìn 2 người.


- " Phải / Đúng , là thích rồi. " Lisa cùng Jisoo nhìn cô đồng thanh.


Phía bên Chaeyoung :


- " Chaeyoung ah chị ở đây. " Alice vẫy tay gọi lớn tên cậu.

- " Chị chờ có lâu không? " Cậu tiếng gần lại chị rồi lên tiếng hỏi.


- " Không đâu chỉ mới 15p thôi. Chị đã đăng kí trường cho em rồi ngày mốt bắt đầu sẽ đi học luôn , còn bây giờ đi ăn thôi chị đói rồi. " Alice đưa tay kéo valli hộ cậu ra chiếc BMW đang đậu ngay lề đường.

- " Vâng ạ chị cứ sắp xếp là được. " Nghe cậu nói vậy chị gật đầu hài lòng. Đã lâu rồi không gặp đứa trẻ này vẫn như vậy , vẫn trầm tính và chưa bao giờ đòi hỏi gì từ chị rất ngoan ngoãn.




• 6 năm sau •

Cuộc hội thoại :

Jenlly : Alo Park Giáo Sư à có một ca cấp cứu đang trên đường đến chị xuống ngay nha.    - Cô gái được cho là y tá thân cận của cậu nói qua điện thoại cho cậu.

Chaeyoung : Được tôi xuống ngay.





Cậu với lấy chiếc áo blouse của mình được treo trên kệ gần đó mặc vào. Bước nhanh ra thang máy nhưng thang máy đang ở tầng 14 đi xuống dần còn cậu thì đứng ở tầng 6. Vì vội quá cậu đã chạy nhanh ra thang bộ để nhanh hơn. Xuống tới sảnh thì xe cấp cứu cũng vừa đến cậu khẽ thở phào chạy nhanh đến cùng mấy người khác đỡ bệnh nhân.





- " Nhịp tim và huyết áp đang giảm dần một cách nhanh chóng , phần bụng có vẻ bị tổn thương nặng. Bệnh nhân đã mất đi ý thức.
" Người trợ y nói với cậu.






- " Mang máy sốc tim đến đây nhanh lên. " Cậu hét lớn.





- " Đây thưa giáo sư. " Một y tá nhanh nhẹn đẩy đến cho cậu.





- " Nhịp tim và huyết áp đang tuột dần đến mức nguy hiểm thưa giáo sư . " Một y tá khác nói.



- " Bắt đầu sốc tim nhanh lên. 180 watt , Sốc . " Cậu đang ép tim lồng ngực cho bệnh nhân thì nghe thông báo từ y tá.




- " Lần 2 , Sốc . Tiếp tục 200watt , Sốc. " Cậu hì hục đến cả mồ hôi chảy dài trên mặt.



- " Nhịp tim có trở lại rồi giáo sư. " Các cô y tá nói với cậu.




- " Được mau đưa đi chụp X-quang lồng ngực và phần bụng  rồi đem kết quả đến cho tôi. Thao tác nhanh lên. Chuẩn bị phòng phẫu thuật khi cần gấp. " Cậu thở phào nhẹ nhõm.




- " Có muốn một chút cf sau khi cứu một người từ cõi chết trở về không. " Milan là một cô gái thích thầm cậu nhưng vẫn bị cậu ngó lơ , vì thấy cậu khá mệt mỏi nên cô ta đến đưa cậu cốc cf.




- " Dùng cf trước khi phẫu thuật là không tốt cậu biết điều đó mà? " Cậu nhíu mày nói rồi bỏ đi.




- " Haizzzz thật là cứng nhắc. " Cô ta thở dài.





× End Chap ×

Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
Đăng hơi muộn nhỉ. Mọi người ngủ ngon nhé.❤️

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ